Đàm Vĩnh Hưng nhường sân khấu cho fan hâm mộ 20 năm của mình

Hậu trường 20/08/2023 16:53

"Love in the Bay" by Ambassador Cruise #10 đã đón chào màn xuất hiện của bộ đôi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Thu Hằng. Sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm khán giả yêu nhạc tại mini show khiến du thuyền phải "dậy sóng".

Tối ngày 18/8, du khách trên Ambassador Cruise II đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc sôi động đến từ "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và "streamer" bolero Thu Hằng. Với chủ đề Biển tình, hai giọng ca đầy màu sắc này đã làm sống lại những bài tình ca bất hủ, đưa khán giả đến với "biển tình" âm nhạc lãng mạn trên sân khấu nổi tại vịnh di sản. Sở hữu chất giọng khàn đặc trưng, Mr. Đàm đã đốt cháy bầu không khí tại "Love in the Bay" bằng những tiết mục âm nhạc đa màu sắc. Nam ca sĩ đã mang đến loạt hit gắn liền với tên tuổi của mình như: Không phải em, Say tình, Sợ yêu...

Đàm Vĩnh Hưng nhường sân khấu cho fan hâm mộ 20 năm của mình - Ảnh 1
Nam ca sĩ trong vòng vây khán giả hâm mộ

 Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện khả năng đúng với biệt danh "ông hoàng nhạc Việt" qua những phần trình diễn vô cùng mẫu mực. Nam ca sĩ khẳng định giọng hát "xịn 100%" của mình khi hoàn toàn dùng giọng thật để hát trên nền nhạc beat. Trên sân khấu "Love in the Bay" lênh đênh giữa vịnh về đêm, Mr. Đàm tâm sự về quãng thời gian đi tìm "chất riêng" cho mình: "Ngày xưa khi Hưng còn trẻ, đi hát lót hàng đêm, phải hát bài quen để khán giả vỗ tay. Nếu bài hát nào lạ thì hôm sau sẽ không được hát. Sau đó Hưng tìm kiếm đường đi mới và tìm kiếm một bài hát hay, đặc biệt. Cũng may mắn thay ông trời cho Hưng điều này".

Đàm Vĩnh Hưng nhường sân khấu cho fan hâm mộ 20 năm của mình - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng đã có đêm bùng nổ trong minishow

 Ngay trong phần giao lưu của đêm nhạc, khán giả đã được một phen ngạc nhiên với phần song ca Biển, nỗi nhớ và em của Mr. Đàm cùng "fan cứng" 20 năm có mặt tại minishow. Fan tự tin khẳng định thuộc rất nhiều bài hát của nam thần tượng. Có những khoảnh khắc trong màn song ca này, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định "nhường" lại sân khấu cho fan của mình và bản thân trở thành "khán giả" để nghe "thần tượng" hát.

Đàm Vĩnh Hưng nhường sân khấu cho fan hâm mộ 20 năm của mình - Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng nhường sân khấu cho fan

 Chia sẻ cảm xúc của mình khi được đứng cạnh "idol", anh Chu Ngọc Sơn - người được có cơ hội song ca cùng thần tượng của mình tỏ ra thích thú: "Từ liveshow "Biển tình" đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng ở Hạ Long năm 2011 đến minishow "Love in the Bay" đã là lần thứ 4 anh đến xem, mà trong đó có tới 3 lần được đứng cạnh thần tượng và 2 lần được hát song ca. Ngay khi biết Đàm Vĩnh Hưng diễn tại "Love in the Bay" Vịnh Hạ Long, tôi đã lập tức mua vé. Đúng là không hề hối hận khi đến đây, chương trình tổ chức quá tuyệt vời".

Đàm Vĩnh Hưng nhường sân khấu cho fan hâm mộ 20 năm của mình - Ảnh 4

Minishow còn có sự góp mặt của ca sĩ Thu Hằng - quán quân Solo cùng Bolero 2015 và Người kể chuyện tình 2018. Nữ ca sĩ đã có những hoạt động sôi nổi trên "phòng trà online" để mang âm nhạc đến gần với người hâm mộ qua những đêm nhạc livestream chỉn chu và độc đáo trong thời gian qua. Nhưng khi được trực tiếp lắng nghe tại "Love in the Bay", giọng ca Thu Hằng còn ngọt ngào, sâu lắng hơn nữa, khiến khán giả trên du thuyền được tận hưởng một không gian âm nhạc đa sắc giữa "biển tình" Hạ Long thơ mộng với những ca khúc: Nếu đời không có anh, Một đêm say, Để cho em khóc…

Đàm Vĩnh Hưng nhường sân khấu cho fan hâm mộ 20 năm của mình - Ảnh 5

Tại sân khấu "Love in the Bay", nữ ca sĩ Thu Hằng đã có những trải lòng đầy xúc động. Sự tái ngộ giữa hai thầy trò Đàm Vĩnh Hưng - Thu Hằng cũng là dịp để nữ ca sĩ bày tỏ lòng biết ơn đối với đàn anh, đồng thời thể hiện niềm thích thú khi lần đầu được hát trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ của vịnh di sản Hạ Long./.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xả kho ảnh con trai, tiết lộ phải năn nỉ 'hết nước' quý tử mới chịu làm một việc?

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng xả kho loạt khoảnh khắc cưng xỉu của nhóc tỳ Polo. Tiết lộ phải năn nỉ 'hết nước' quý tử mới chịu làm một việc

TIN MỚI NHẤT