Con trai nuôi của cố NSƯT Vũ Linh - Vũ Luân và Hoa hậu Phương Lê chuẩn bị kết hôn, hé lộ luôn thiệp cưới?

Hậu trường 05/11/2023 12:34

Tấm thiệp cưới được cho là của con nuôi cố nghệ sĩ Vũ Linh - nghệ sĩ Vũ Luân và hoa hậu Phương Lê được lan truyền trên nền tảng mạng xã hội đã khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm.

 

Thời gian vừa qua, con trai nuôi của cố NSƯT Vũ Linh và Hoa hậu Phương Lê thường xuyên có những động thái tương tác thân mật trong các sự kiện và trên mạng xã hội gây chú ý.

Nhưng mới đây, thông tin sốc hơn khi trên mạng xã hội đang lan truyền những bức ảnh được cho là thiệp của của hoa hậu Phương Lê cùng Vũ Luân. Trên tấm thiệp ghi dòng chữ: "Welcome to the wedding Vu Luan - Phuong Lê" đã gây bão toàn cõi mạng.

Con trai nuôi của cố NSƯT Vũ Linh - Vũ Luân và Hoa hậu Phương Lê chuẩn bị kết hôn, hé lộ luôn thiệp cưới? - Ảnh 1

Tấm thiệp ghi dòng chữ: "Welcome to the wedding Vu Luan - Phuong Lê" đã gây bão toàn cõi mạng. Ảnh: Internet

Không chỉ thế, một nhà báo thân thiết của Vũ Luân cũng tiết lộ: "Ủa ủa tối qua Ba Xoài - Mẹ Xoài (Vũ Luân - Phương Lê) mới gặp nhau mà... Nghe nói cả hai sau đó còn tách đồng đội đi chơi riêng nữa...Vậy mà hôm nay mở mạng đã thấy hình cưới rồi nè... Bất ngờ quá đi...! Hỏng lẽ ước mơ của Min được làm đại diện đàn gái hôm bữa đã thành sự thật sao ta... ? Chuẩn bị nhận thiệp cưới nha".

Con trai nuôi của cố NSƯT Vũ Linh - Vũ Luân và Hoa hậu Phương Lê chuẩn bị kết hôn, hé lộ luôn thiệp cưới? - Ảnh 2
Phương Lê khá thân thiết đối với gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh. Ảnh: Internet

Hiện tại, cả hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Phương Lê khá thân thiết đối với gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh. Cô rất nhiều lần ra mặt bảo vệ Hồng Loan. Nàng hậu cũng đã ly hôn với chồng đại gia sau 13 năm chung sống. Còn Vũ Luân nổi tiếng là chàng kép điển trai tài năng của sân khấu. Anh cũng trong giai đoạn độc thân vui tính.

Con trai nuôi của cố NSƯT Vũ Linh - Vũ Luân và Hoa hậu Phương Lê chuẩn bị kết hôn, hé lộ luôn thiệp cưới? - Ảnh 3
Phương Lê còn cho biết cô mê Vũ Luân và từng muốn làm con dâu của Vũ Linh. Ảnh: Internet

Phương Lê được biết đến là một trong những hoa hậu thân thiết đối với gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh. Ở giai đoạn cố nghệ sĩ qua đời, Hồng Loan vướng vào những tranh chấp phân chia tài sản, Phương Lê rất nhiều lần ra mặt bảo vệ Hồng Loan.

Thậm chí, trước đó Phương Lê còn cho biết cô mê Vũ Luân và từng muốn làm con dâu của Vũ Linh: "Tôi mê anh Hai lắm. Tôi nhất định sẽ lấy anh Hai làm chồng thứ hai. Không lấy được anh Hai tôi nhất định sẽ không lấy ai.". Phương Lê còn tiết lộ, nếu như bản thân cưới Vũ Luân, cô sẽ đãi tới 1000 bàn để mời khách đến chung vui.

Phương Lê sinh năm 1979, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng từ khi đoạt giải Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016. Năm 2017 Phương Lê giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới.

Con trai nuôi của cố NSƯT Vũ Linh - Vũ Luân và Hoa hậu Phương Lê chuẩn bị kết hôn, hé lộ luôn thiệp cưới? - Ảnh 4
Phương Lê sinh năm 1979, quê ở Trà Vinh. Ảnh: Internet

Bên cạnh những thành tích đạt được, Phương Lê từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn. Ông xã doanh nhân của cô luôn chiều chuộng, yêu thương và dành tặng vợ những món đồ xa xỉ nhất.

Tuy nhiên, cô cũng đối diện với những điều tiếng như "núp bóng chồng" hoặc "nhờ chồng chống lưng". Theo Phương Lê, đây là điều không đúng bởi trước nay cô luôn tự chủ kinh tế và các hoạt động kinh doanh của mình. Dù không ít lần nhận lời đề nghị giúp đỡ từ chồng song cô luôn từ chối vì muốn tự lập.

Đến tháng 5-2022, Hoa hậu Phương Lê thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm với ông xã. Cô cho biết cả 2 đã cùng nhau nói chuyện, thống nhất dừng lại mối quan hệ vì không có tiếng nói chung trong công việc. Dù ly hôn, họ vẫn xem nhau là gia đình, những người bạn để cùng chăm sóc 3 con một cách đầy đủ nhất. 

Bất ngờ hoa hậu Phương Lê và Diệu Ni ‘mạnh miệng’ tuyên bố mua căn hộ cao cấp tặng Hồng Loan, con gái nghệ sĩ Vũ Linh nếu cô bị hại phải ra đường

Mới đây trên sóng livestream, hoa hậu Phương Lê và bạn thân của con gái Vũ Linh là Diệu Ni hứa sẽ mua tặng cho Hồng Loan và các con nếu cô bị hãm hại phải ra đường.

TIN MỚI NHẤT