Con chung của Thu Phương và 'ông bầu' Dũng Taylor hiếm hoi lộ diện, nay đã trưởng thành, ngoại hình khác lạ

Hậu trường 12/04/2024 10:53

Dáng vẻ trưởng thành khác lạ của Barry và Hailey khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh của các con gồm Duy Hải - Thanh Thảo (2 con chung với chồng cũ Huy MC) và Barry - Hailey (2 con chung với Dũng Taylor) theo từng mốc thời gian. Nữ ca sĩ cho biết năm 2024 là năm đặc biệt với nhiều hạnh phúc. Tính đến tháng 4, các con của Thu Phương đều đã mừng sinh nhật tuổi mới. Cô gửi lời chúc mừng 4 anh em.

Con chung của Thu Phương và 'ông bầu' Dũng Taylor hiếm hoi lộ diện, nay đã trưởng thành, ngoại hình khác lạ - Ảnh 1
Con chung của Thu Phương và 'ông bầu' Dũng Taylor hiếm hoi lộ diện, nay đã trưởng thành, ngoại hình khác lạ - Ảnh 2
 Ca sĩ Thu Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh của các con gồm Duy Hải - Thanh Thảo (2 con chung với chồng cũ Huy MC) và Barry - Hailey (2 con chung với Dũng Taylor) theo từng mốc thời gian

Thu Phương chia sẻ: "2024 - một năm đặc biệt. Và đặc biệt là những đứa con của gấu mẹ. Ngày hôm nay cả 4 anh em vừa kết thúc xong đúng 4 tháng sinh nhật 1,2,3,4 (mẹ sanh cũng tài thật). Chỉ mong các con một đời mạnh khỏe và an vui. Mẹ viết để đây, để mỗi năm Facebook nhắc mẹ nhớ 'gia tài của mẹ".

Bên cạnh đó, giọng ca Chưa bao giờ còn chia sẻ điều trùng hợp thú vị về các con: "Con trai Duy Hải: 1994 (tròn 30 tuổi), Con trai Barry: 2009 (tròn 15 tuổi), 2 anh em cách nhau đúng 15 năm. Con gái Thanh Thảo: 2000 (24 tuổi); Con gái Hailey: 2012 (12 tuổi), 2 chị em cách nhau đúng 12 năm".

Con chung của Thu Phương và 'ông bầu' Dũng Taylor hiếm hoi lộ diện, nay đã trưởng thành, ngoại hình khác lạ - Ảnh 3
Các con của Thu Phương nay đều đã trưởng thành, ngoại hình thay đổi nhiều so với ngày bé

Trong khung ảnh mới, các con của Thu Phương đều đã trưởng thành, ngoại hình thay đổi nhiều so với ngày bé. Người xem không khỏi bất ngờ khi Duy Hải nay đã sang tuổi 30. Bên cạnh đó, bé Barry gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc dài đen óng ả. Con trai Dũng Taylor cao lớn phổng phao, gương mặt được nhận xét là "bản sao" của bố.

Vài năm trở lại đây, Barry bắt đầu nuôi tóc dài, theo đuổi phong cách đậm chất nghệ sĩ. Năm 2022, khi chia sẻ hình ảnh con trai, Dũng Taylor cho biết: "13 tuổi mà đã cao hơn mẹ rồi. Tay trống chủ lực của trường nên thích tóc thế này cho chuẩn".

Con chung của Thu Phương và 'ông bầu' Dũng Taylor hiếm hoi lộ diện, nay đã trưởng thành, ngoại hình khác lạ - Ảnh 4
Vài năm trở lại đây, Barry bắt đầu nuôi tóc dài, theo đuổi phong cách đậm chất nghệ sĩ

Tổ ấm 6 người của nữ ca sĩ chung sống hòa thuận, hạnh phúc ở trời Tây. Cả 2 cùng nhau nuôi nấng và chăm sóc "con chung, con riêng". Ông xã Thu Phương yêu chiều các con hết mực. Năm 2022, Dũng Taylor từng tự hào khoe thành tích của 4 con. Anh cho biết: "Cả 4 đứa hiện nay điều nghiêng về mảng nghệ thuật. Cháu Barry tuy được bằng khen môn toán và khoa học, nhưng tự hào nhất là bằng khen Nhạc sĩ trẻ xuất sắc của trường".

Con chung của Thu Phương và 'ông bầu' Dũng Taylor hiếm hoi lộ diện, nay đã trưởng thành, ngoại hình khác lạ - Ảnh 5
Con chung của Thu Phương và 'ông bầu' Dũng Taylor hiếm hoi lộ diện, nay đã trưởng thành, ngoại hình khác lạ - Ảnh 6
Tổ ấm 6 người của nữ ca sĩ chung sống hòa thuận, hạnh phúc ở trời Tây. Cả 2 cùng nhau nuôi nấng và chăm sóc "con chung, con riêng"

Sau hơn 1 thập kỷ sống chung, Thu Phương và Dũng Taylor vẫn chưa chính thức tổ chức một hôn lễ. Ban đầu, cả 2 dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2023. Tuy nhiên, vì tham gia "Chị đẹp" nên Thu Phương đã quyết định dời lại ngày vui.

Trước mắt, Thu Phương cho biết chưa có lịch cụ thể tổ chức lễ cưới vì trước mắt còn nhiều dự án phải tham gia. Dũng Taylor giải thích: "Trên mặt giấy tờ pháp lý, chúng tôi đã là vợ chồng. Đám cưới ở đây tôi muốn tổ chức chỉ là hình thức đầy đủ vì đây cũng là lần đầu tiên tôi kết hôn. Chuyện chúng tôi là vợ chồng hợp pháp là điều không thay đổi. Chỉ có điều thay đổi là ngày nào Dũng Taylor được làm chú rể trong mắt mọi người. Đó là điều mà mọi người muốn nhìn thấy. Và tôi cũng muốn cho Thu Phương có điều đó, một hình ảnh được làm cô dâu thật đẹp. Chắc chắn ngày đó sẽ đến để mọi người thấy Dũng Taylor mặc áo dài khăn đóng rước vợ cũng sẽ rất ổn".

Con chung của Thu Phương và 'ông bầu' Dũng Taylor hiếm hoi lộ diện, nay đã trưởng thành, ngoại hình khác lạ - Ảnh 7
Sau hơn 1 thập kỷ sống chung, Thu Phương và Dũng Taylor vẫn chưa chính thức tổ chức một hôn lễ

Thu Phương cũng tâm sự nếu đám cưới được tổ chức thì đó sẽ là niềm vui trọn vẹn về hôn nhân mà cô mong ước, có các con chung vui cùng bố mẹ. "Chị đẹp" chia sẻ: "Tôi không tính trước được kế hoạch vì vừa kết thúc xong một dự án quay liên tục nhiều tháng, giờ tiếp tục có những sự kết hợp mới và sẽ có nhiều phát sinh. Tôi nói đùa với anh Dũng: 'Nếu như vậy, em và anh sẽ chờ đến khi chúng ta hết làm việc thì lúc đó cả 2 sẽ toàn tâm toàn ý làm đám cưới. Thậm chí vợ chồng đi tuần trăng mật cũng không ai vướng bận hay làm ảnh hưởng. Cỡ 70 tuổi là ok rồi'".

Con chung của Thu Phương và 'ông bầu' Dũng Taylor hiếm hoi lộ diện, nay đã trưởng thành, ngoại hình khác lạ - Ảnh 8
Ban đầu, cả 2 dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2023. Tuy nhiên, vì tham gia "Chị đẹp" nên Thu Phương đã quyết định dời lại ngày vui

Tuy nhiên, Dũng Taylor "phản đối": "Không được, 70 tuổi thì tôi đi không được rồi (cười). Theo tập tục, khi lấy vợ thì tôi phải còn sức ẵm vợ, chứ không thể nào cô dâu dẫn chú rể đi được. Thật ra, chuyện đám cưới của 2 vợ chồng xuất phát từ câu hỏi của con gái lúc bé 4 tuổi: 'Tại sao con chưa thấy hình đám cưới của bố mẹ?'. Con bé lúc đó có ước mơ sẽ là 'flower girl' trong ngày cưới của mẹ, đi trước và tung hoa chúc mừng. Hình ảnh đó luôn ám ảnh trong đầu, nên tôi quyết định mình sẽ phải có một đám cưới. Còn lại mọi thứ với tôi không quan trọng".

Con chung của Thu Phương và 'ông bầu' Dũng Taylor hiếm hoi lộ diện, nay đã trưởng thành, ngoại hình khác lạ - Ảnh 9
Thu Phương cũng tâm sự nếu đám cưới được tổ chức thì đó sẽ là niềm vui trọn vẹn về hôn nhân mà cô mong ước, có các con chung vui cùng bố mẹ

Trước khi chấp nhận lời cầu hôn của Dũng Taylor, Thu Phương từng tâm sự cả hai giống bạn đồng hành trong cuộc sống, vẫn phải tìm hiểu nhau mỗi ngày vì một người "quá Việt Nam", một người "quá Mỹ". Dù chưa tổ chức hôn lễ, điều giúp Dũng Taylor và Thu Phương gắn bó là các con: "Tôi có con lớn 24 tuổi và có cả con nhỏ. Tôi và anh Dũng bắt đầu cuộc sống như những đôi vợ chồng trẻ bận rộn. Ai làm cha mẹ có cuộc sống phức tạp như tôi sẽ hiểu điều tôi nói. Sự nghiệp, đời sống cá nhân tôi luyện cho tôi con người như hiện nay".

Sau 16 năm ly hôn, cuộc sống của chồng cũ Thu Phương trên đất Mỹ có nhiều thay đổi, đảm việc nhà, giỏi chăm con

Tay trống Huy MC cho biết anh hiện có cuộc sống bình lặng, yên ấm bên vợ và hai con trai ở Mỹ, chưa nghĩ tới việc đi hát lại.

TIN MỚI NHẤT