Chi Pu dính tin đồn hẹn hò mỹ nam Hàn Quốc Jin Ju Hyung

Hậu trường 18/01/2018 06:23

Với hàng loạt điểm tương đồng trước đây và hình ảnh mới nhất khiến nhiều người 'bán tín bán nghi' rằng Chi Pu và mỹ nam xứ Hàn đang hẹn hò.

Trên một fanpage mới đây bất ngờ đăng tải hình ảnh Chi Pu ngồi cùng với nam diễn viên Jin Ju Hyung. Điều này khiến nhiều người hoài nghi giọng ca "Từ hôm nay" đang hẹn hò với mỹ nam xứ Hàn.

Không chỉ qua hình ảnh này mà trước đó, tin đồn hẹn hò của cả hai đã rộ lên vì xuất hiện nhiều điểm tương đồng như: đăng tải ảnh khách sạn tại Philippines với view nhìn ra khá giống nhau, được cho là cùng ăn tối tại Hàn Quốc... Thêm vào đó, thời gian gần đây Chi Pu và Gil Lê bị nghi ngờ không còn thân như xưa khi không xuất hiện thường xuyên bên nhau.

Chi Pu dính tin đồn hẹn hò mỹ nam Hàn Quốc Jin Ju Hyung - Ảnh 1
Chi Pu vướng nghi án hẹn hò với Jin Ju Hyung?
Chi Pu dính tin đồn hẹn hò mỹ nam Hàn Quốc Jin Ju Hyung - Ảnh 2
Cả hai đăng ảnh nhìn ra phía ngoài khách sạn với view khá giống nhau
Chi Pu dính tin đồn hẹn hò mỹ nam Hàn Quốc Jin Ju Hyung - Ảnh 3
Cô gái lạ nâng ly cùng Jin Ju Hyung được cho là Chi Pu.
Chi Pu dính tin đồn hẹn hò mỹ nam Hàn Quốc Jin Ju Hyung - Ảnh 4
Chi Pu từng mời Jin Ju Hyung đóng chung MV

"Bạn trai tin đồn" của Chi Pu sinh năm 1994 tên thật là Kim Jin Tae và nghệ danh được anh sử dụng hoạt động nghệ thuật là Jin Ju Hyung. Anh từng đóng vai phụ hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: "Cinderella and Four Knights", "Hwarang", "Suspicious Partner", "Lang y lừng danh". Vừa qua, anh chàng được Chi Pu mời đóng chung MV "Cho ta gần hơn".

TIN MỚI NHẤT