Chẳng cần khóc lóc, đây vẫn là cảnh phim Việt đau lòng nhất tuần qua: Nhận 5 triệu lượt xem dù không có thoại

Hậu trường 23/07/2023 14:46

Đây là cảnh phim Việt giờ vàng nhận về lượng tương tác lớn nhất tuần qua trên một nền tảng mạng xã hội của VTV.

Truyền hình Việt giờ vàng tuần qua chứng kiến những tình tiết cao trào của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ở 2 tập mới nhất, Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) đã quyết định sẽ rời xa nhau khi Danh không thể chấp nhận những lời giải thích và cả quá khứ của vợ. Không ít cảnh phim đau lòng, khóc hết nước mắt của cặp đôi này được lên sóng thế nhưng cảnh phim nhận được lượng tương tác cao hơn cả lại là khi Danh và Trâm Anh dùng sự im lặng để đối diện với nhau. Sau khi đăng tải trên kênh TikTok của VTV Giải Trí, cảnh phim này nhận tới hơn 5 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận từ khán giả chỉ trong một ngày.

Chẳng cần khóc lóc, đây vẫn là cảnh phim Việt đau lòng nhất tuần qua: Nhận 5 triệu lượt xem dù không có thoại - Ảnh 1

Trong cảnh phim này, Trâm Anh về nhà sau khi cho bản thân thời gian để tự suy nghĩ. Cô và Danh đối diện lần đầu với nhau, sau khoảnh khắc giông bão tối qua. Không có bất kỳ lời nói nào, Danh thậm chí còn không muốn nhìn thẳng vào mắt vợ. Họ lặng lẽ lướt qua nhau, Danh không giấu nổi sự uất nghẹn trên gương mặt của mình. Một phân cảnh không có bất kỳ lời thoại nào, tất cả đều được thể hiện qua ánh mắt của hai diễn viên, nhưng khán giả vẫn có thể cảm nhận rõ nét tâm trạng của hai nhân vật. Trâm Anh muốn mở lời, muốn giải thích nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Danh có hàng tá câu hỏi nhưng có lẽ anh biết mình chưa đủ bình tĩnh để lắng nghe bất cứ câu trả lời nào từ vợ. Đến sau cùng, đau đớn nhất vẫn là lặng im.

Chẳng cần khóc lóc, đây vẫn là cảnh phim Việt đau lòng nhất tuần qua: Nhận 5 triệu lượt xem dù không có thoại - Ảnh 2Chẳng cần khóc lóc, đây vẫn là cảnh phim Việt đau lòng nhất tuần qua: Nhận 5 triệu lượt xem dù không có thoại - Ảnh 3Chẳng cần khóc lóc, đây vẫn là cảnh phim Việt đau lòng nhất tuần qua: Nhận 5 triệu lượt xem dù không có thoại - Ảnh 4Chẳng cần khóc lóc, đây vẫn là cảnh phim Việt đau lòng nhất tuần qua: Nhận 5 triệu lượt xem dù không có thoại - Ảnh 5

Khán giả dành nhiều bình luận khen ngợi cho Khả Ngân và Thanh Sơn bởi diễn xuất của cả hai. Không cần gào khóc đau khổ, cũng không cần bất cứ lời thoại nào, hai người vẫn diễn tả được nỗi đau của nhân vật. Kéo theo đó là không ít bình luận trái chiều xoay quanh thái độ của Danh. Người thương cảm, kẻ lại cho rằng anh đang chấp nhặt với những thứ đã qua dù từng hứa sẽ không để tâm tới quá khứ của vợ mình.

Chẳng cần khóc lóc, đây vẫn là cảnh phim Việt đau lòng nhất tuần qua: Nhận 5 triệu lượt xem dù không có thoại - Ảnh 6

Nguồn ảnh: VTV

Lê Minh Thành nói về chuyện tình oan gia trong phim "Hoa hồng cho sớm mai"

Nam chính phim "Hoa hồng cho sớm mai" - Lê Minh Thành cho biết có thời điểm anh cảm thấy xấu hổ thay nhân vật mình đóng.

TIN MỚI NHẤT