Cao Thái Sơn chia sẻ tình hình sức khoẻ sau cuộc phẫu thuật vì vỡ mạch máu mũi

Hậu trường 08/06/2018 13:46

Dù bị sút 2 cân và mũi vẫn còn rỉ dịch nhưng sức khỏe của Cao Thái Sơn đã ổn định hơn nhiều.

Trên Facebook cá nhân, Cao Thái Sơn gây chú ý khi đăng tải chia sẻ mới nhất sau 2 ngày trải qua ca phẫu thuật vì vỡ mạch máu mũi. Bên cạnh việc thông báo tình hình sức khoẻ hiện tại, nam ca sĩ còn gửi lời cảm ơn đến bạn bè, người hâm mộ vì đã hỏi thăm và gửi lời động viên trong thời gian qua.

"Mình đã sút 2 cân, mũi hôm nay vẫn rỉ dịch ra nhẹ nhưng đỡ được 8 phần rồi. Thật sự không biết nói gì hơn là cảm ơn tất cả mọi người, những người thân yêu thương xa gần đã xót xa cho mình. Đôi khi chỉ là những lời hỏi thăm từ xa cũng thật sự ấm lòng rất nhiều. Từ hôm nay, mình sẽ ăn uống thật nhiều, chơi thể thao đều đặn và tập trung công việc vừa sức khoẻ. Qua đây thấy sức khoẻ vô cùng quý giá và quan trọng" - Cao Thái Sơn chia sẻ.

Cao Thái Sơn chia sẻ tình hình sức khoẻ sau cuộc phẫu thuật vì vỡ mạch máu mũi - Ảnh 1
Cao Thái Sơn thông báo tình hình sức khoẻ với người hâm mộ.

Trước đó, fan lo lắng khi thấy hình ảnh Cao Thái Sơn lấy tay ôm mũi đang chảy rất nhiều máu. Do chủ quan và nghĩ chỉ chảy máu cam thông thường nên giọng ca "Con đường mưa" không đi khám bệnh. Điều này vô tình khiến căn bệnh vỡ mạch máu mũi trở nên nghiêm trọng hơn. Thậm chí khi nhập viện, bác sĩ còn không thể cầm máu cho Cao Thái Sơn trong 20 phút.

Cao Thái Sơn chia sẻ tình hình sức khoẻ sau cuộc phẫu thuật vì vỡ mạch máu mũi - Ảnh 2
Hình ảnh Cao Thái Sơn bị chảy máu mũi khiến nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Sau cuộc phẫu thuật vì vỡ mạch máu mũi, Cao Thái Sơn chia sẻ: "Tưởng như chết đi sống lại"

Do chủ quan nên bệnh tình của Cao Thái Sơn chuyển biến xấu hơn khiến máu mũi không ngừng chảy. Tuy nhiên rất may mắn nam ca sĩ đã nhập viện kịp thời nên không bị nguy hiểm đến tính mạng.

TIN MỚI NHẤT