Ca sĩ Tố My: "Cha mẹ hối tôi lấy chồng nhưng hiện giờ tôi nhiều việc quá nên cứ từ từ"

Hậu trường 06/11/2023 15:49

"Tôi là người của công chúng nên ngoài thời gian đi hát, ngoài thời gian dành cho khán giả thì tôi sẽ dành cho kinh doanh, cha mẹ" – Tố My chia sẻ.

Mới đây, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã lên sóng, với sự tham gia của diễn viên Hứa Vĩ Văn và ca sĩ Tố My.

Tại chương trình tuần này, các nghệ sĩ đã cùng nhau vượt qua thử thách để giúp đỡ cho ba hoàn cảnh em nhỏ khó khăn là em Trầm Hồ Tường Vi (2007), em Nguyễn Thị Phương Thùy (2009) và em Nguyễn Thị Bé Loan (2006).

Cụ thể, ở thử thách đầu tiên, hai khách mời phải nạo hết 4 quả dừa khô trong vòng 5 phút. Khi MC Quyền Linh vừa công bố thử thách, ca sĩ Tố My đã cảm thấy có chút hoang mang vì cô chưa từng nạo dừa bao giờ. Hứa Vĩ Văn cũng cho biết, anh không hề sợ nạo dừa mà chỉ lo không đủ thời gian vì quả dừa nào cũng dày cơm cả.

Ca sĩ Tố My: 'Cha mẹ hối tôi lấy chồng nhưng hiện giờ tôi nhiều việc quá nên cứ từ từ' - Ảnh 1
Hứa Vĩ Văn, Tố My và Quyền Linh

Nam diễn viên chia sẻ: "Lúc nhỏ, ông nội tôi bán sâm bổ lượng, bán chè nên tôi từng nạo dừa, khi đó mới tầm 5-6 tuổi. Nhưng khi lớn lên thì đa số tôi dùng nước cốt có sẵn nên khá khó để hoàn thành thử thách này trong vòng 5 phút được. Nhưng tôi cũng khá hào hứng vì thử thách này giúp tôi nhớ lại tuổi thơ và những kỷ niệm của mình bên ông nội".

Rất may mắn, nhờ có sự hỗ trợ của hai khán giả tại trường quay nên hai nghệ sĩ khách mời đã nhanh chóng hoàn thành thử thách và giành được quyền ưu tiên về cho các gia đình.

Ở phần thi chính, hai nghệ sĩ đã cùng các em nhỏ mồ côi lần lượt di chuyển bóng bằng chân qua các chướng ngại vật và sút về đích.

Thử thách tưởng chừng dễ dàng nhưng sau vài lực di chuyển bóng, hai nghệ sĩ có vẻ khá mất sức. Dẫu vậy, cả Hứa Vĩ Văn và Tố My đều bày tỏ sự tự tin và quyết cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian ngắn nhất. Tố My chia sẻ: "Tôi là con gái, lại đi hát chủ yếu nên ít khi vận động tay chân mạnh như thế này. Nhưng tôi vẫn phải cố gắng để vượt qua chính mình. Tôi muốn sau này có những cái để nhìn lại, rằng mình đã làm được".

Sau khi được hai nghệ sĩ giúp sức vượt qua thử thách, gia đình em Trầm Hồ Tường Vi nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, MC Quyền Linh cũng tặng gia đình em Tường Vi số tiền 5 triệu đồng. Gia đình em Nguyễn Thị Phương Thùy về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Ga đình Nguyễn Thị Bé Loan về nhất nên nhận được 50 triệu đồng.

Ca sĩ Tố My: 'Cha mẹ hối tôi lấy chồng nhưng hiện giờ tôi nhiều việc quá nên cứ từ từ' - Ảnh 2
Tố My

Chưa dừng lại, diễn viên Hứa Vĩ Văn cũng dành tặng 2 gia đình về nhì và về ba mỗi gia đình 5 triệu đồng để tiếp thêm động lực vượt qua khó khăn. Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, ca sĩ Tố My và diễn viên Hứa Vĩ Văn, ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 85 triệu đồng.

Cuối chương trình, ca sĩ Tố My tâm sự: "Tôi không giấu được sự xúc động khi thấy các nhân vật còn quá nhỏ đã thiếu vắng một gia đình trọn vẹn.

Bản thân tôi dù bận rộn việc ca hát lẫn kinh doanh nhưng vẫn luôn cố gắng cân đối thời gian hợp lý để tháng nào cũng về quê thăm cha mẹ.

Ca hát vẫn là đam mê lớn nhất với tôi cho đến thời điểm hiện tại. Hiện tại, tôi là người của công chúng nên ngoài thời gian đi hát, ngoài thời gian dành cho khán giả thì tôi sẽ dành cho kinh doanh, cha mẹ. Còn hạnh phúc riêng thì tôi vẫn chưa nghĩ đến. Cha mẹ hối tôi lấy chồng nhưng hiện giờ tôi nhiều việc quá nên cứ từ từ. Tuy nhiên, dù sao tôi vẫn hi vọng tương lai mình sẽ có một mái ấm hạnh phúc".

Ngọc nữ Bolero Tố My nhắc đến cồ ca sĩ Phi Nhung, xin cúi đầu cảm ơn đàn chị vì điều này

Chia sẻ về chặng đường thuở mới vào nghề của mình, ngọc nữ Bolero Tố My bất ngờ nhắc tới Phi Nhung cùng lời nhắn nhủ đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT