Sau 00h00 ngày 28/4/2024: Chúc mừng 3 con giáp tài chính lên hương, tới thời sung sướng, "đẩy tiền gánh bạc" về nhà

Tâm linh - Tử vi 27/04/2024 22:59

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận mệnh cát tường, chuyển từ nghèo lên hàng đại gia.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật 28/4/2024, tuổi Dậu có vẻ khá thờ ơ với nhiệm vụ. Thực chất, bản mệnh chỉ muốn nghỉ ngơi chứ chẳng muốn bắt tay vào làm gì, nhất là với những công việc khó. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên cẩn thận vì điều này có thể khiến bản mệnh dễ mắc sai lầm.

Tình hình tài chính cũng là điều cần phải quan tâm trong ngày hôm nay. Bản mệnh chỉ cần sơ suất một chút là sẽ tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình. Tốt nhất, bản mệnh nên tập trung làm việc, cho dù đó là việc bản mệnh đã làm quen tay.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt (hướng Đông Bắc, hướng Nam) để công việc thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Sau 00h00 ngày 28/4/2024: Chúc mừng 3 con giáp tài chính lên hương, tới thời sung sướng, 'đẩy tiền gánh bạc' về nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất là người nghị lực và đam mê, họ dũng cảm tiến về phía trước và không bao giờ có khái niệm lùi bước trước khó khăn. Những ngày cuối tháng 4 Dương lịch, vận may của người tuổi Tuất sẽ tăng vọt và mang đến cho con giáp này nhiều cơ hội phát triển.

Trong công việc, tuổi Tuất sẽ khơi dậy làn sóng sáng tạo, có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả và nhận được sự khen ngợi từ đồng nghiệp cũng như cấp trên. Trong đời sống tình cảm, họ sẽ có khoảng thời gian đầy ngọt ngào và lãng mạn, sự thấu hiểu ngầm với đối phương cũng sâu sắc hơn. Lời khuyên dành cho người tuổi Tuất là cần tận dụng tốt các cơ hội trong công việc, mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ của mình và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, những người thân yêu để chia sẻ niềm vui, hạnh phúc cho nhau.

Sau 00h00 ngày 28/4/2024: Chúc mừng 3 con giáp tài chính lên hương, tới thời sung sướng, 'đẩy tiền gánh bạc' về nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi Chủ nhật 28/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý sẵn sàng làm việc không ngừng nghỉ vì đam mê của bản thân. 

Ngày Chủ nhật 28/4/2024 tuổi Tý sức khỏe nhờ chăm chỉ luyện tập, bạn đã có tinh thần thoải mái để làm việc, yêu đương theo ý thích của mình. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý bạn từ bỏ công việc ổn định, chạy theo đam mê cá nhân. 

Tình cảm: Tình yêu bạn cần sự thủy chung, muốn cả hai có thể cùng nhau cố gắng nhiều hơn nữa. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, dù tiêu tốn khá nhiều cho công việc nghệ thuật, nhưng bạn thấy xứng đáng. 

Sức khoẻ: Biết được sức khỏe, bạn dành thời gian cân bằng mọi việc. 

Sau 00h00 ngày 28/4/2024: Chúc mừng 3 con giáp tài chính lên hương, tới thời sung sướng, 'đẩy tiền gánh bạc' về nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

4 ngày tới từ 27/4-30/4, 3 con giáp tiền bạc đầy két, vàng đeo khắp người, đổi vận như ý, buôn bán 5 vốn 6 lời

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán gặp nhiều may mắn trong công việc, mọi sự đầu tư đều có được kết quả vượt ngoài mong đợi.

TIN MỚI NHẤT