Bị netizen chất vấn "bố của con trai là ai", Hoà Minzy gọi thẳng tên tình cũ cùng lời tuyên bố 'cứng'!

Hậu trường 15/10/2023 06:33

Hoà Minzy có màn đáp trả cực tinh tế trước bình luận kém duyên của anti-fan.

Sau 5 năm gắn bó, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải thông báo "đường ai nấy đi" khiến người hâm vô cùng ngỡ ngàng và đầy tiếc nuối. Hậu ly hôn, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm sóc con chung là bé Bo. Nữ ca sĩ từng cho biết dù không còn yêu nhưng cả 2 sẽ luôn xem nhau là gia đình: "Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bé Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm". 

Bị netizen chất vấn 'bố của con trai là ai', Hoà Minzy gọi thẳng tên tình cũ cùng lời tuyên bố 'cứng'! - Ảnh 1
Hậu ly hôn, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm sóc con chung là bé Bo

Trên mạng xã hội, bé Bo cũng là một trong những nhóc tì nhà sao Việt nhận được nhiều sự yêu mến bởi tính cách thông minh, lém lỉnh lại vô cùng tình cảm. Mới đây, Hoà Minzy tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc hài hước của quý tử khi gặp được "crush" đã nhận về lượt tương tác lớn của khán giả.

Bị netizen chất vấn 'bố của con trai là ai', Hoà Minzy gọi thẳng tên tình cũ cùng lời tuyên bố 'cứng'! - Ảnh 2
Mới đây, Hoà Minzy tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc hài hước của quý tử khi gặp được "crush" đã nhận về lượt tương tác lớn của khán giả

Bên cạnh những lời luận khen ngợi về sự dễ thương của cậu bé thì một tài khoản gây chú ý khi để lại bình luận kém duyên chất vấn rằng: "Bo này không biết bố đẻ là ai nhỉ". Tưởng rằng Hoà Minzy sẽ ngó lơ với những bình luận như này nhưng động thái sau đó của nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, cô đã nhắc hẳn tên chồng cũ dưới bình luận kèm lời nhắn: "Nguyễn Minh Hải - Bố Bo đây ạ". Lập tức, chồng cũ Hoà Minzy cũng phản hồi: "Kệ họ đi, mấy người nói chuyện có duyên thế này em trả lời làm gì".

Bị netizen chất vấn 'bố của con trai là ai', Hoà Minzy gọi thẳng tên tình cũ cùng lời tuyên bố 'cứng'! - Ảnh 3
Một tài khoản gây chú ý khi để lại bình luận kém duyên chất vấn rằng: "Bo này không biết bố đẻ là ai nhỉ"

Dù có sự nghiệp thăng tiến, kinh tế ổn định song đường tình duyên của Hòa Minzy lại không mấy thuận lợi. Chia sẻ tại một buổi talkshow, bà mẹ 1 con không khỏi chạnh lòng khi chia sẻ về các mối tình của mình. Hòa Minzy tự nhận mối tình nào cũng đi theo hướng tiêu cực nên cảm thấy khá phiền lòng khi bị nghi không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ.

Bị netizen chất vấn 'bố của con trai là ai', Hoà Minzy gọi thẳng tên tình cũ cùng lời tuyên bố 'cứng'! - Ảnh 4
Dù có sự nghiệp thăng tiến, kinh tế ổn định song đường tình duyên của Hòa Minzy lại không mấy thuận lợi

Ở thời điểm hiện tại, người đẹp khẳng định bản thân đã đủ đầy về mọi mặt. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có được hạnh phúc trọn vẹn như mình mong muốn. Giọng ca Rời Bỏ tiết lộ: "Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc, giống như mong cầu hạnh phúc của ba mẹ em vậy".

Bị netizen chất vấn 'bố của con trai là ai', Hoà Minzy gọi thẳng tên tình cũ cùng lời tuyên bố 'cứng'! - Ảnh 5
Ở thời điểm hiện tại, người đẹp khẳng định bản thân đã đủ đầy về mọi mặt. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có được hạnh phúc trọn vẹn như mình mong muốn

Sau chia tay, Hòa Minzy đang là người nuôi con. Về phía Minh Hải, anh cũng công khai có bạn gái mới và khá kín tiếng trên mạng xã hội.

Hoà Minzy mừng sinh nhật 4 tuổi của quý tử, bày tỏ 1 câu đầy xúc động: 'Mẹ cũng tập làm mẹ được 4 năm rồi'

Kèm theo bài đăng chúc mừng là loạt hình ảnh biểu cảm cực đáng yêu của bé Bo trong ngày sinh nhật. Người hâm mộ cũng gửi nhiều lời chúc mừng tốt đẹp cho cậu bé.

TIN MỚI NHẤT