Bị dằn mặt, anti-fan vẫn cố 'đeo bám' tấn công Chi Pu dữ dội

Hậu trường 08/02/2018 06:48

Dù bị Chi Pu lên tiếng cảnh cáo nhưng các anti-fan có vẻ vẫn không sợ sệt mà còn làm căng, tấn công facebook cá nhân của cô nhiều hơn.

Gần đây, Chi Pu đã nổi giận khi bị các anti-fan tấn công với lời lẽ khiếm nhã miệt thị mình. Cô tuyên bố sẽ lôi ra ánh sáng những người đã xúc phạm mình dù người đó có dùng nick giả trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng nhắn nhủ anti-fan rằng, đừng hoang phí thanh xuân của mình vào việc tìm cách dìm chết người khác mà hãy nhìn cuộc sống một cách tích cực hơn.

Bị dằn mặt, anti-fan vẫn cố 'đeo bám' tấn công Chi Pu dữ dội - Ảnh 1
Chi Pu từng đăng status cảnh cáo các anti-fan

Trước lời cảnh cáo của Chi Pu, các anti-fan không hề lo lắng hay e ngại. Trái lại, trên trang cá nhân của cô, vẫn có vô số những bình luận tiêu cực, xúc xiểm. Thậm chí, có bình luận còn nói thẳng rằng: "Càng ngày chị càng xấu tính hẳn ra".

Bị dằn mặt, anti-fan vẫn cố 'đeo bám' tấn công Chi Pu dữ dội - Ảnh 2

Bị dằn mặt, anti-fan vẫn cố 'đeo bám' tấn công Chi Pu dữ dội - Ảnh 3
Nhiều người trước đây từng là fan của Chi Pu nhưng nay lại chuyển thành anti-fan vì cho rằng biết nhiều chuyện xấu của cô

Chi Pu dọa đưa ra pháp luật những anti fan lăng mạ, bịa đặt về mình

"Đừng hoang phí thanh xuân của mấy bạn vào việc tìm cách dìm chết người khác. Hãy nhìn cuộc sống một cách tích cực và dành thời gian cho bản thân, cho những người mà mấy bạn yêu quý nhé!" hot girl Chi Pu nhắn nhủ các anti fan.

TIN MỚI NHẤT