Bà Phạm Kim Dung hé lộ cuộc trò chuyện với quản sinh Miss World sau cú trượt dài 'out top' của Mai Phương?

Hậu trường 04/03/2024 13:57

Bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền Miss World Vietnam thu hút sự chú ý khi tiết lộ nội dung cuộc hội thoại với quản lý thí sinh khu vực châu Á.

Mờ đầu năm mới, Hoa hậu Mai Phương là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu thế giới lần thứ 71. Trải qua 2 tuần tham dự thi đấu với 113 thí sinh đến từ khắp thế giới, Mai Phương được fan sắc đẹp đánh giá giữ vững phong độ, tài năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát và hòa đồng với các bạn bè quốc tế.

Bà Phạm Kim Dung hé lộ cuộc trò chuyện với quản sinh Miss World sau cú trượt dài 'out top' của Mai Phương? - Ảnh 1
Trải qua 2 tuần tham dự thi đấu với 113 thí sinh đến từ khắp thế giới, Mai Phương được fan sắc đẹp đánh giá giữ vững phong độ, tài năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát

Tuy nhiên, hiện tại chỉ còn 1 tuần nữa chung kết Miss World được diễn ra nhưng Mai Phương lại chưa may mắn lọt top các phần thi phụ. Cô đã lần lượt trượt khỏi Top 32 Miss World Sports, Top 23 Miss World Talent, Top 4 Top Designer và Top 20 Top Model. Gần đây nhất, người đẹp sinh năm 1999 cũng “trắng tay” ở phần dự án nhân ái Beauty with a Purpose. Thành tích cao nhất của Mai Phương là Top 25 Head to Head nhưng không có trong danh sách Top 5 người xuất sắc nhất. Điều này khiến cộng đồng sắc đẹp Việt vô cùng lo lắng.

Bà Phạm Kim Dung hé lộ cuộc trò chuyện với quản sinh Miss World sau cú trượt dài 'out top' của Mai Phương? - Ảnh 2
Tuy nhiên, hiện tại chỉ còn 1 tuần nữa chung kết Miss World được diễn ra nhưng Mai Phương lại chưa may mắn lọt top các phần thi phụ

Mới đây, bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền Miss World Vietnam thu hút sự chú ý khi tiết lộ nội dung cuộc hội thoại với quản lý thí sinh khu vực châu Á sau cú trượt dài 'out top' của Mai Phương.

Cụ thể, quản lý thí sinh khu vực châu Á đã có dịp gặp gỡ bà Kim Dung gửi lời động viên. Đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền Miss World Vietnam kể lại: “Khi Mai Phương không vào được Top Model, cô ấy khuyên mình đừng buồn, đừng băn khoăn vì mọi kết quả đều còn ở phía trước. Chưa kể đến như hành trình thi đấu của Vanessa Ponce, dù cô ấy không được bất kỳ một fast track nào nhưng vẫn đăng quang ngôi vị Miss World 2018. Thêm vào đó, Karolina Bielawska cũng chỉ ở Top 20 hạng mục Top Model năm đó cũng có thể trở thành Hoa hậu”.  

Bà Phạm Kim Dung hé lộ cuộc trò chuyện với quản sinh Miss World sau cú trượt dài 'out top' của Mai Phương? - Ảnh 3
Bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền Miss World Vietnam thu hút sự chú ý khi tiết lộ nội dung cuộc hội thoại với quản lý thí sinh khu vực châu Á sau cú trượt dài 'out top' của Mai Phương

Với loạt kết quả hiện tại, người hâm mộ hy vọng nàng hậu sẽ tiếp tục nỗ lực và bứt phá hết mình ở những chặng nước rút sắp tới. Trước đó, một chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng vừa đưa ra bảng dự đoán kết quả mùa giải năm nay. Theo đó, đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ leo lên vị trí đầu bảng và được dự đoán ngôi vị hoa hậu. 4 cô gái còn lại được réo gọi trong danh sách Top 5 lần lượt bao gồm các đại diện: England - Spain - Turkey - Thailand.

Bà Phạm Kim Dung hé lộ cuộc trò chuyện với quản sinh Miss World sau cú trượt dài 'out top' của Mai Phương? - Ảnh 4
Với loạt kết quả hiện tại, người hâm mộ hy vọng nàng hậu sẽ tiếp tục nỗ lực và bứt phá hết mình ở những chặng nước rút sắp tới

Mặc dù chỉ là một dự đoán mang tính chủ quan, nhưng cũng phần nào ghi nhận sự nỗ lực, chỉn chu của đại diện Việt Nam trong đấu trường quốc tế. Đồng thời, tin vui này cũng là một động lực giúp Mai Phương có thêm sức mạnh và năng lượng để chiến hết mình mang thành tích tốt về cho nhan sắc Việt Nam.

Mai Phương liên tiếp 'out top' khỏi các phần thi phụ ở Miss World dù từng được dự đoán ngôi vị Hoa hậu

Hoa hậu Mai Phương một lần nữa gây tiếc nuối khi không được gọi tên vào top phần thi quan trọng của Miss World.

TIN MỚI NHẤT