Ba mỹ nhân Việt khoe ảnh 'căng đét' với bikini dịp nghỉ lễ

Hậu trường 02/05/2023 08:14

Nhân kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 - 1/5, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Liz Kim Cương, Doãn Hải My đã tự thưởng cho mình chyến du lịch sang chảnh và không quên khoe dáng với bikini "căng đét".

Ba mỹ nhân Việt khoe ảnh 'căng đét' với bikini dịp nghỉ lễ - Ảnh 1

Thay vì du lịch ở các khu du lịch xa đắt đỏ, kỳ nghỉ lễ này Đỗ Thị Hà dành thời gian trở về quê hương Thanh Hoá.

Ba mỹ nhân Việt khoe ảnh 'căng đét' với bikini dịp nghỉ lễ - Ảnh 2

Thế nhưng không chỉ thăm gia đình, Hoa hậu Việt Nam còn chăm chỉ đến thăm nhiều địa danh nổi tiếng của quê hương và không quên chia sẻ lại những kinh nghiệm khám phá của mình.

Ba mỹ nhân Việt khoe ảnh 'căng đét' với bikini dịp nghỉ lễ - Ảnh 3

Trong ảnh, Đỗ Thị Hà đến thăm một khu du lịch của Thanh Hoá và không quên khoe dáng với bikini nóng bỏng. Thời gian gần đây, nàng hậu ngày càng chăm chỉ khoe dáng với trang phục sexy, quyến rũ này.

Ba mỹ nhân Việt khoe ảnh 'căng đét' với bikini dịp nghỉ lễ - Ảnh 4

Cũng như nhiều người đẹp khác, Doãn Hải My cũng có chuyến đi biển nhân kỳ nghỉ lễ.

Ba mỹ nhân Việt khoe ảnh 'căng đét' với bikini dịp nghỉ lễ - Ảnh 5

Trong ảnh, Doãn Hải My chia sẻ hình ản nóng bỏng với bikini trên bãi biển. Cô được đánh giá cao về hình thể sau ki bước ra từ Hoa hậu Việt Nam.

Ba mỹ nhân Việt khoe ảnh 'căng đét' với bikini dịp nghỉ lễ - Ảnh 6

Body của Doãn Hải My ngày càng săn chắc với vòng ba săn chắc và đặc biệt là vòng eo nhỏ gọn sau quá trình tập luyện, giữ dáng nghiêm khắc.

Ba mỹ nhân Việt khoe ảnh 'căng đét' với bikini dịp nghỉ lễ - Ảnh 7

Những ngày gần đây, Liz Kim Cương trở thành cái tên gây chú ý và được tìm kiếm nhiều vì 'nghi án' tái hợp Trịnh Thăng Bình sau thời gian chia tay.

Ba mỹ nhân Việt khoe ảnh 'căng đét' với bikini dịp nghỉ lễ - Ảnh 8

Trong dịp nghỉ lễ, Liz Kim Cương đã có chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh bên bãi biển. Bộ bikini xanh nổi bật với làn da trắng đã giúp Liz Kim Cương 'ghi điểm' với công chúng.

Ba mỹ nhân Việt khoe ảnh 'căng đét' với bikini dịp nghỉ lễ - Ảnh 9

Nhiều người cho rằng Liz Kim Cương khá công khai khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch cùng nhau. Khán giả mong chờ câu trả lời chính thức của Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình sau dịp nghỉ lễ.

Diện trang phục bikini đầy quyến rũ, Khánh Thi hiếm hoi khoe cận cảnh vòng 2 'lộ rõ' trong lần mang bầu thứ 3

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Hiển đã khoe khoảnh khắc đầy tình cảm khi cùng bà xã Khánh Thi và gia đình nhỏ có chuyến du lịch biển vào dịp lễ lớn. Đáng chú ý, diện trang phục bikini đầy quyến rũ, Khánh Thi khoe cận cảnh vòng 2 'lộ rõ' khi mang thai thứ 3.

TIN MỚI NHẤT