5 sao Việt từng phát tướng, ép cân thành công đến thân hình gây ngưỡng mộ hiện tại

Hậu trường 08/05/2023 08:22

Nếu nhìn lại những hình ảnh Miu Lê, Hà Anh Tuấn, Đức Phúc, Văn Mai Hương, Kaity Nguyễn lúc còn phát tướng, hẳn khán giả khó hình dung ra thân hình hiện tại của họ.

Miu Lê

Câu chuyện giảm cân và cải thiện thân hình của Miu Lê từng "gây sốt" cộng đồng mạng vào năm 2020. Miu Lê vốn dĩ đã được biết đến với ngoại hình xinh xắn, dễ thương, nhưng cũng có giai đoạn cô liên tục bị công kích, chê bai thân hình quá khổ.

5 sao Việt từng phát tướng, ép cân thành công đến thân hình gây ngưỡng mộ hiện tại - Ảnh 1

Sau đó, Miu Lê quyết tâm tập luyện một cách nghiêm túc và đạt được thành quả đáng nể. Tuy nhiên Miu Lê cho biết, cô từng nhập viện do loét bao tử khi ăn uống thiếu khoa học để ép cân. Từng bị chấn thương do tập luyện quá sức. Và nhiều chuyện bất ngờ trong suốt thời gian cải thiện body. Sau tất cả những việc đã trải qua, Miu Lê cũng nhắn nhủ người hâm mộ: “Dù bạn gầy hay mập, hãy yêu thương bản thân và đừng cố làm những thứ quá sức để ngược đãi nó”. Nữ ca sĩ này đã giảm gần 12 KG.

5 sao Việt từng phát tướng, ép cân thành công đến thân hình gây ngưỡng mộ hiện tại - Ảnh 2

Miu Lê hiện tại.

Hiện tại, Miu Lê đã sở hữu thân hình săn chắc, khỏe khoắn, chuẩn "dân tập gym". Màn thay đổi hình thể của nữ ca sĩ còn truyền động lực cho rất nhiều khán giả.

Hà Anh Tuấn

Với hình ảnh ca sĩ Hà Anh Tuấn hiện tại, chắc không ai nghĩ trước đây anh từng nặng hơn 10kg với thân hình mũm mĩm, đến di chuyển còn khó khăn.

5 sao Việt từng phát tướng, ép cân thành công đến thân hình gây ngưỡng mộ hiện tại - Ảnh 3

Hà Anh Tuấn từng 110kg.

Trước khi chính thức hoạt động nghệ thuật trong nước, nam ca sĩ từng trải qua giai đoạn giảm cân khốc liệt từ 110kg xuống còn 70kg, tiêu diệt 40kg chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi. Chính cả bố mẹ, bạn bè của "hoàng tử tình ca" cũng bị bất ngờ, không thể tin nổi vì màn lột xác của anh

Hà Anh Tuấn từng chia sẻ trong suốt 3 tháng giảm cân chỉ có một thực đơn duy nhất: Sáng 100g bánh mì đen, trưa một ly nước trái cây và tối một đĩa salad. Ngoài chế độ ăn uống khắt khe, anh cũng áp dụng phương pháp tập luyện duy nhất là chạy bộ.

5 sao Việt từng phát tướng, ép cân thành công đến thân hình gây ngưỡng mộ hiện tại - Ảnh 4

Ở tuổi 38, Hà Anh Tuấn có sự nghiệp ca hát thành công. Nam ca sĩ chính là mỹ nam có màn lột xác ngoạn mục nhất nhì showbiz

Đức Phúc

Đức phúc được biết đền lần đầu tiên trong chương trình The Voice năm 2015. Và anh cũng chính quán quân giọng hát việt mùa đó của đội Mỹ Tâm . Sau khi Kết thúc cuộc thi , Đức Phúc nhiều lần bày tỏ sự thiếu tự tin về ngoại hình của mình. Từ đó nam ca sĩ này quyết tâm thay đổi toàn diện cơ thể mình. Để viết tiếp ước mơ làm ca sĩ. Nam ca sĩ Hà Nội đã tống khứ đi gần 21kg mở dư thừa trong cơ thể mình. Khiến Anh trở thành 1 trong những nam thần của Showbiz Việt .

5 sao Việt từng phát tướng, ép cân thành công đến thân hình gây ngưỡng mộ hiện tại - Ảnh 5

Đức Phúc rất chăm chỉ tập luyện để thay đổi vóc dáng. Theo nam ca sĩ chia sẻ, anh kết hợp giữa tập luyện và ăn uống một cách healthy nhất. Tuy nhiên, Đức Phúc cũng thừa nhận việc này khiến anh cảm thấy đói đêm, có nhiều hôm phải uống nước lọc để quên đi cơn đói.

5 sao Việt từng phát tướng, ép cân thành công đến thân hình gây ngưỡng mộ hiện tại - Ảnh 6

Cộng với việc thẩm mỹ để có gương mặt hoàn hảo hơn, Đức Phúc trở thành một trong những mỹ nam của shobiz Việt.

Văn Mai Hương

Sau khi trở thành Á quân Việt Nam Idol năm 2010 . Văn Mai Hương bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình , với thân hình mũm mĩm dễ thương.

5 sao Việt từng phát tướng, ép cân thành công đến thân hình gây ngưỡng mộ hiện tại - Ảnh 7

Tuy nhiên một thời gian sau, cô quyết tâm giảm cân để thay đổi ngoại hình. Chia sẻ về việc này, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi quyết định giảm cân không phải vì tự nhận ra mình béo mà bởi tự ái vì một lời chê của người bạn ở nước ngoài”. Chuyện là, bạn ấy về Việt Nam và muốn mời cô cùng hợp tác trong một sản phẩm, tuy nhiên khi gặp cô thì bạn ấy đã nói thẳng rằng với hình thể hiện tại thì chắc sẽ khó hợp tác được.

5 sao Việt từng phát tướng, ép cân thành công đến thân hình gây ngưỡng mộ hiện tại - Ảnh 8

Hiện tại nữ ca sĩ đã có thân hình cân đối hơn so với lúc trước . Cô là một trong những Sao việt Giảm cân thành công.

Kaity Nguyễn

Thời điểm miws bước chân vào showbiz Việt, Kaity Nguyễn có vẻ ngoài mũm mĩm, mập mạp. Dù được đánh giá gương mặt góc cạnh đáng yêu nhưng không phủ nhận ngoại hình đã khiến cô có nhiều hạn chế trong sự nghiệp.

5 sao Việt từng phát tướng, ép cân thành công đến thân hình gây ngưỡng mộ hiện tại - Ảnh 9

Chính vì vậy, Kaity Nguyễn đã lên kế hoạch giảm cân để có thân hình thon gọn, nóng bỏng hơn. Sau khi giảm cân thành công, nữ diễn viên luôn duy trì thân hình ở phong độ ổn định, cân đối. Đặc biệt hơn, vòng 1 tròn đầy gợi cảm như báu vật là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn hơn cho Kaity Nguyễn.

5 sao Việt từng phát tướng, ép cân thành công đến thân hình gây ngưỡng mộ hiện tại - Ảnh 10

Kathy Nguyễn hiện tại.

Lột xác ngoạn mục sau giảm cân, Phan Như Thảo dính nghi án can thiệp thẩm mỹ trong loạt ảnh mới?

Nàng hậu Phan Như Thảo khoe ảnh do chính ông xã chụp nhưng gương mặt của cô khiến cộng đồng mạng nhận ra điểm khác thường.

TIN MỚI NHẤT