Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên và cách dạy con đặc biệt, ít ai “dám” làm

Giải trí 20/04/2021 08:06

Giàu có, nổi tiếng nhưng Công Vinh - Thủy Tiên lại có cách dạy con khác lạ mà ít bố mẹ nào có đủ “mạnh” để áp dụng.

Công Vinh - Thủy Tiên có chung một con gái với tên gọi ở nhà đáng yêu – Bánh gạo. Thế nhưng, dù năm nay Bánh Gạo đã 8 tuổi, nhưng công chúng chưa một lần được thấy gương mặt của cô bé. Bởi lẽ từ nhỏ, Công Vinh - Thủy Tiên đã có cách dạy con riêng biệt và tuân thủ tuyệt đối phương châm “giấu mặt” con.

Lý do Công Vinh - Thủy Tiên không công khai mặt con

Nếu nhiều cặp đôi nổi tiếng khoe con ngay từ khi chào đời và không ngần ngại đưa con đến các sự kiện giải trí thì cặp đôi không hề tiết lộ gì thêm về cuộc sống của con gái. Hiếm có ông bố bà mẹ nào trong showbiz lại cẩn thận từng ly từng tí trong việc giữ gìn con cái như họ.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên và cách dạy con đặc biệt, ít ai “dám” làm - Ảnh 1

Thủy Tiên từng chia sẻ, cô đã tiếp xúc với một số em bé là con của người nổi tiếng ở hậu trường. Các bé cư xử khá mạnh mẽ với nhân viên và có thái độ ngôi sao. Nữ ca sĩ vô cùng lo lắng trước sự phát triển nhân cách của con gái ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, bé đã có biểu hiện thích khoe là con gái của ba mẹ nổi tiếng Công Vinh - Thủy Tiên.

Tiền của ba mẹ không phải tiền của con

Trong những lần hiếm hoi, Thủy Tiên chia sẻ cách dạy con khá đặc biệt. Thủy Tiên cho biết, hai vợ chồng luôn phân định rõ ràng về tài chính trong suy nghĩ của Bánh Gạo: "Tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của ba là tiền của ba, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm".

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên và cách dạy con đặc biệt, ít ai “dám” làm - Ảnh 2

Nữ ca sĩ từng chia sẻ câu chuyện lì xì của con trong dịp Tết vừa qua trên MXH: "Gạo ơi, năm nay tiền lì xì của con được nhiều quá giờ con nghĩ mình dùng số tiền này làm gì?".

Bánh Gạo liền đáp: "Dạ, mình đem đi cho người nghèo hết đi mẹ". Câu trả lời của con gái khiến Thủy Tiên hài lòng, cô cũng chia sẻ: "Ừ giỏi, hiểu ý mẹ đó", đồng thời hóm hỉnh cho biết cô hỏi ý con gái để dạy thôi chứ nếu nói mua đồ chơi là "no door".

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên và cách dạy con đặc biệt, ít ai “dám” làm - Ảnh 3

Hình ảnh bé thường xuyên quyên góp cho người nghèo, người vô gia cư cũng được bố mẹ chia sẻ lên trang cá nhân. Có thể thấy Công Vinh và Thủy Tiên luôn dạy con phải giàu lòng nhân ái bên cạnh việc tiêu tiền đúng cách.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên và cách dạy con đặc biệt, ít ai “dám” làm - Ảnh 4

Công Vinh - Thủy Tiên dạy con rất nghiêm khắc

Những tưởng trong gia đình, bố sẽ luôn là người nắm tay trên. Nhưng trong cách dạy con, Thủy Tiên thú nhận cô nghiêm hơn cả chồng. Thủy Tiên chia sẻ: “Lần đầu tiên cầm roi, tôi không dám đánh con. Tôi rất sợ. Nhưng mình không làm việc đó thì sẽ để lại hậu quả lớn khi con lớn lên. Tuy nhiên, mình đánh con không phải là đánh theo kiểu ác độc mà phải cúi xuống nói chuyện đàng hoàng với con. Cái này con nên hay không nên. Khi được giải thích rõ ràng, bé sẽ hiểu mình sai ở đâu và cũng hình thành tâm lý biết sợ”.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên và cách dạy con đặc biệt, ít ai “dám” làm - Ảnh 5

Con gái Công Vinh – Thủy Tiên ngủ riêng ngay từ khi còn nhỏ

Mặc dù có chút ngược quan điểm với chồng là Công Vinh nhưng sau cùng cùng bàn bạc, vợ chồng đã quyết định cho Bánh Gạo ngủ phòng riêng từ sớm vì muốn bé học được tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Có phòng riêng sẽ giúp con gái cả của cặp đôi phải tự làm mọi thứ, dọn dẹp phòng, tự giác học, ngủ và dậy đúng giờ...

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên và cách dạy con đặc biệt, ít ai “dám” làm - Ảnh 6

Ngoài ra, bảo mẫu của bé cũng được hai vợ chồng thường xuyên thay đổi để bé không bị phụ thuộc vào bất kỳ người nào.

Đây lý giải được phần nào khi Bánh Gạo có sự trưởng thành và độc lập mà không dựa dẫm vào ba mẹ nhiều. Điều này có thể giúp bé sau này tự ứng phó với khó khăn trong cuộc sống nếu gặp phải.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên và cách dạy con đặc biệt, ít ai “dám” làm - Ảnh 7

Vì cách dạy con khác đặc biệt nên bà xã Công Vinh từng chia sẻ con gái là một cô bé ngoan, sống tình cảm và biết tự lập khi bố mẹ ra ngoài làm từ thiện. Ngoài ra, Bánh Gạo còn có tính cách hài hước, có nhiều câu nói và hành động khiến ba mẹ phải đứng hình.

Hotgirl Việt được báo Trung ca ngợi sở hữu "vẻ đẹp ngàn năm có một" là ai?

Mới đây, báo Trung đăng tải thông tin của một hotgirl Việt và ca ngợi sắc đẹp hiếm có. Vậy hotgirl đó là ai?

TIN MỚI NHẤT