Phần thi ứng xử gây cười giúp Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu

Giải trí 06/12/2017 09:34

Mới đây, người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân gây xôn xao dư luận vì đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi 'Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt' năm 2017 được tổ chức tại Mỹ. Mặc dù trở thành hoa hậu nhưng Phi Thanh Vân đã có màn trả lời trong phần thi ứng xử khiến nhiều người bật cười. Cách ứng xử của cô nàng không chỉ lan man, dài dòng mà còn ngây ngô và hồn nhiên đến lạ.

Phần thi ứng xử gây cười giúp Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu - Ảnh 1
Mặc dù có phần ứng xử khá gây cười nhưng Phi Thanh Vân đã đạt ngôi vị hoa hậu

Khi được ban giám khảo hỏi 'Em muốn thay đổi gì về ngoại hình để trở nên xinh đẹp hơn?', Phi Thanh Vân đã tỏ vẻ ngạc nhiên và đáp lại 'Em chưa đủ đẹp sao anh?' khiến bất kì ai theo dõi đều không nhịn được cười.

Nhiều dân mạng còn đùa rằng, cô nàng Phi Thanh Vân này dường như đã hạnh phúc thái quá khi mà dành hẳn ra 2 phút để chào và cảm ơn từ ban giám khảo, ban tổ chức, giám khảo, các thí sinh cùng tranh tài và thậm chí cả anh bán phở. Nếu có thêm thời gian có lẽ Phi Thanh Vân sẽ còn cảm ơn rất nhiều người không liên quan nữa.

Phần thi ứng xử gây cười giúp Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu - Ảnh 2
'Khán giả cho rằng câu 'Em chưa đủ đẹp sao anh?'  của Phi Thanh Vân là câu trả lời hồn nhiên nhất lịch sử Hoa hậu.

Sau phần chào hỏi dài dòng đến phát mệt của mình, Phi Thanh Vân bắt đầu thao thao về quá trình cô bắt đầu phẫu thuật dù....không hề được hỏi. Phi Thanh Vân kể rằng khi 12 tuổi cô bắt đầu trở thành diễn viên, tuy nhiên ngoại hình xấu xí khiến cô không thể có bạn và cảm thấy áp lực. Mặc dù tuổi đời còn nhỏ nhưng cô luôn nghĩ làm sao để đẹp lên cho đến khi cô bắt đầu phẫu thuật thẩm mĩ. Cho đến nay, Thanh Vân đã trải qua 19 cuộc giải phẫu thẩm mĩ trong vòng 19 năm.

Khi thấy người đẹp trả lời quá miên man và chẳng hề liên quan đến câu hỏi, MC đã lên tiếng nhắc nhở cô nàng ngắn gọn hơn nhưng dường như với khao khát được chia sẻ, Phi Thanh Vân phớt lờ lời của MC và tiếp tục trải lòng và...cảm ơn ban giám khảo vì cho cô cơ hội để kể lại cuộc đời của mình cũng như xin lỗi ba mẹ vì đã không gìn giữ hình hài được ban tặng. Phi Thanh Vân cho biết, để tham gia cuộc thi, cô cũng đã phải bước lên bàn mổ để trùng tu lại ba vòng cho hoàn hảo hơn.

Phần thi ứng xử gây cười giúp Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu - Ảnh 3
Với câu kết luận chẳng hề liên quan, Phi Thanh Vân đã khiến nhiều người bật cười vì độ vui tính của cô.

Kết thúc phần thi của mình, Phi Thanh Vân 'chốt' bằng một câu chẳng hề liên quan đến câu hỏi, lại càng không liên quan tới toàn bộ phần trả lời hía trươc: 'Và điều cuối cùng em muốn nói đó là, dù ngoài kia có lạnh như thế nào, tuyết có rơi. Dù trong này chúng ta có 100, 500 hay 1000 người thì chỉ cần chúng ta đồng lòng với nhau. Đêm thi ngày hôm nay nhất định sẽ thành công vang dội. Một tràng vỗ tay cho tất cả sự hiện diện của chúng ta.' khiến nhiều người không thể hiểu nổi.

Sau khi theo dõi cuộc thi, nhiều dân mạng cho rằng đây có lẽ là phần thi 'gây lú' nhất từ trước đến nay bởi câu trả lời dài dòng mà chẳng liên quan của hoa hậu. Hiện tại, danh hiệu hoa hậu của Phi Thanh Vân vẫn là chủ đề gây tranh cãi.

Phi Thanh Vân mắng những người thêu dệt chuyện cô mua danh hiệu hoa hậu là 'ếch ngồi đáy giếng'

Trước những lời bàn tán về việc mua danh hiệu hoa hậu, Phi Thanh Vân đã nhanh chóng lên tiếng và mắng antifan là "rỗi hơi" hay "ếch ngồi đáy giếng".

TIN MỚI NHẤT