Nhan sắc đời thường cực cuốn hút của tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy

Giải trí 24/12/2022 10:44

Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, ưa nhìn và trẻ trung cùng chiều cao ấn tượng. Cùng ngắm nhìn nhan sắc đời thường cực hút của tân Hoa hậu Việt Nam 2022.

Tối 23/12 đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đã diễn ra -  Huỳnh Thị Thanh Thủy - 19 tuổi, sinh viên năm hai khoa Ngôn ngữ Anh, Đà Nẵng - đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022.  

Huỳnh Thị Thanh Thủy - 19 tuổi, sinh viên năm hai khoa Ngôn ngữ Anh, Đà Nẵng - đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022.

Huỳnh Thị Thanh Thủy - 19 tuổi, sinh viên năm hai khoa Ngôn ngữ Anh, Đà Nẵng - đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 cao 1,75 m, sở hữu thể hình thể săn chắc cùng số đo ba vòng là 80-63-94 cm. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng năm 2021. Hiện cô là sinh viên năm hai khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Trong phần thi ứng xử, cô nhận câu hỏi: "Thế giới đã đạt mốc 8 tỷ người, trong biển người mênh mông đó, bạn định vị cá nhân mình thế nào?". 

hoa-hau-8

Thanh Thủy đáp: "Ngày 15/11/2022 đánh dấu cột mốc thế giới có 8 tỷ người. Tôi tự hỏi rằng giữa biển người mênh mông đó, tôi có trở nên nhỏ bé giữa thế giới ấy không. Bằng sự nỗ lực, kiên cường, tôi tin mình có thể cống hiến, mang lại những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống". 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ nhận được giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt, vương miện, suất thi Miss World hoặc Miss International.  

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy

Sau khi đăng quang, cuộc sống của tân Hoa hậu đang được rất nhiều người quan tâm, cùng ngắm nhìn những hình ảnh đời thường cực cuốn hút của Huỳnh Thị Thanh Thủy tân Hoa hậu Việt Nam 2022.  

 

hoa-hau-9
Empty
Empty

Thanh Thủy từng chia sẻ  khoảng thời gian đi học từng bị chê bai và xa lánh vì cao, gầy, da ngăm, lưng gù, bị mỉa mai “chân dài não ngắn”. Ban đầu cô có cảm giác tự ti, nhưng khi ý thức được lợi thế của bản thân là chiều cao và những đường nét trên gương mặt, nàng hậu đã học cách tự trau chuốt bản thân, để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình. 

Empty
Empty
Empty

Nàng hậu sở hữu nhan sắc đời thường vô cùng trẻ trung, năng động

Sao Việt đón Giáng sinh: Bảo Thy chi tiền tỷ trang trí; Diệu Nhi “tung” video "lầy lội"

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp Giáng sinh cận kề, nhiều sao Việt như Bảo Thy, Cường Đô la, Thăng Thanh Hà… đều chi một khoản không nhỏ để trang trí nhà cửa.

TIN MỚI NHẤT