Những “hạt sạn” to đùng của chung kết Hoa hậu Việt Nam

Giải trí 24/12/2022 10:28

Chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra hoành tráng nhưng không ít “hạt sạn” đáng tiếc.

Tối 23/12, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Vũ Mạnh Cường, Lương Thùy Linh và Mai Phương được đạo diễn Hoàng Nhật Nam tin tưởng giao vai trò MC dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Những “hạt sạn” to đùng của chung kết Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 1

Tuy nhiên, trong quá trình dẫn dắt, các MC liên tục mắc nhiều lỗi nhỏ. Cụ thể, Hoa hậu Mai Phương dường như quên mất lượt dẫn của mình và cô ngập ngừng khi thấy tiếng hò reo từ khán giả.

Sau khi công bố Top 10, MC Vũ Mạnh Cường có cuộc trò chuyện ngắn với Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Tại đây, nam MC lúng túng khi chưa thuộc các danh hiệu, giải thưởng mà nàng hậu đã đạt được.

Ngoài ra, Hoa hậu Lương Thùy Linh được giao nhiệm vụ dẫn dắt phần thi ứng xử dành cho Top 5. Dù đã có nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu với vai trò MC nhưng nàng hậu vẫn vấp váp trong quá trình dẫn dắt chương trình.

BTC trình chiếu nhầm thành “Hoa hậu Việt Nam 2020”

Không những thế, phía trình chiếu của Hoa hậu Việt Nam cũng mắc lỗi “tai hại”. Cụ thể, trong khoảnh khắc công bố tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy, màn hình sân khấu lớn lại nhầm lẫn thành Hoa hậu Việt Nam 2020.

Những “hạt sạn” to đùng của chung kết Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 2

Ngay sau khi phát hiện, BTC đã nhanh chóng đổi thành 2022. Tuy nhiên sai xót đáng tiếc này đã được nhiều người ghi lại và “lắc đầu” ngán ngẩm.

Quảng cáo xen ngang, đèn vụt tắt

Không chỉ về MC và hình ảnh, Hoa hậu Việt Nam còn mắc lỗi đáng tiếc về âm thanh ánh sáng. Cụ thể, kết thúc phần thi trình diễn áo dài, Hoa hậu Mai Phương, ca sĩ Quân A.P và nhóm sinh viên trường Đại học HUTECH cùng thể hiện bản mashup "Hai mươi – Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ".

Những “hạt sạn” to đùng của chung kết Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 3

Trước khi tiết mục âm nhạc bắt đầu, MC Vũ Mạnh Cường và Hoa hậu Lương Thùy Linh giới thiệu tới khán giả tiết mục này. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi hai MC chưa kết thúc phần giới thiệu thì ánh sáng sân khấu vụt tắt.

Khi Hoa hậu Mai Phương, ca sĩ Quân A.P và nhóm sinh viên đang hát đến đoạn điệp khúc cao trào thì xuất hiện clip quảng cáo cắt ngang tiết mục âm nhạc khiến người xem hụt hẫng

Quang Hải phát tướng?

Hình ảnh Quang Hải trên sân đấu với thân hình mũm mĩm khiến khán giả cho rằng nam cầu thủ tăng khá nhiều cân.

TIN MỚI NHẤT