Lý Thanh Thảo được bạn trai Tây cầu hôn sau 4 năm chung sống

Giải trí 04/02/2017 07:29

Nữ diễn viên phim 'Cỏ dại' bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ bạn trai người Hà Lan sau 4 năm chung sống và có một con chung.

Trên trang cá nhân, Lý Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh và cảm xúc khi được bạn trai người Hà Lan cầu hôn trong chuyến du lịch Australia.

Nữ diễn viên cho biết bạn trai đã thuê tàu để cùng cả gia đình cô ngắm cảnh Sydney nhưng do nhầm lẫn nên họ phải lên tàu từ lúc 7h sáng. Nhờ sự nhầm lẫn này mà cô được bạn trai ngoại quốc thể hiện tình cảm trước sự chứng kiến của cả gia đình.

Ly Thanh Thao duoc ban trai Tay cau hon sau 4 nam chung song hinh anh 1
Lý Thanh Thảo được bạn trai cầu hôn sau 4 năm chung sống. Ảnh: FBNV.

Thanh Thảo kể khi cô đang lăng xăng chụp hình kỷ niệm với toà nhà Opera và cây cầu Harbour, bỗng dưng quay qua thấy anh Tây quỳ xuống trước mặt, cô tưởng anh muốn chụp hình.

Lý Thanh Thảo chia sẻ cảm xúc: "Đeo chiếc nhẫn cầu hôn của anh cả một đêm rồi mà giờ vẫn còn lâng lâng cảm xúc... Quá tin vào chữ duyên".

Lý Thanh Thảo là diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua nhiều phim như Mùi ngò gai, Cỏ dại, Hương phù sa... Năm 2009, cô kết hôn với một người làm nghề quay phim. Hai năm sau họ ly hôn khi đã có một con trai chung.

Nữ diễn viên quen bạn trai ngoại quốc trong quán bar vào năm 2013. Khi cô say và đang chuẩn bị ra về thì anh đến xin số điện thoại. 

Ly Thanh Thao duoc ban trai Tay cau hon sau 4 nam chung song hinh anh 2
Thanh Thảo khoe hạnh phúc trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Chồng chưa cưới của Lý Thanh Thảo tên Christiaan Romme, hơn cô 4 tuổi. Anh là Tổng giám đốc một công ty tại khu công nghiệp Tân Bình, TP.HCM. Trong mắt Lý Thanh Thảo, anh là người vui tính, hay cười và tốt bụng.

Đến nay, Thanh Thảo và bạn trai đã hẹn hò được 4 năm. Cô tiết lộ cả hai đều thích du lịch để trải nghiệm, khám phá và thưởng thức những món ăn ngon. Con trai chung của cặp đôi hiện đã hơn một tuổi. 

Nói về mối quan hệ giữa bạn trai mới và chồng cũ, Thanh Thảo từng tâm sự cả hai đã gặp nhau, rất cởi mở và còn luân phiên đưa đón bé Gia Khánh đi học.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT