Lệ Rơi - hiện tượng mạng hot nhất một thời bây giờ ra sao?

Giải trí 28/05/2017 16:29

Khi nhắc đến các hiện tượng mạng nổi đình đám, ai cũng nghĩ ngay đến Lệ Rơi. Tuy không còn hot như trước nhưng cuộc sống hiện nay của chàng “ca sĩ hát dở nhất showbiz” bây giờ ra sao vẫn luôn là điều tò mò của không ít người, nhất là những ai đã từng hâm mộ và yêu mến anh.

Lệ Rơi... của ngày hôm qua

Vào giữa năm 2014, Lệ Rơi trở thành một hiện tượng trên mạng nhờ vào việc cover các bài hit như Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Anh không đòi quà… và được cư dân mạng hưởng ứng mạnh mẽ. Tuy giọng ca nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả nhưng không thể phủ nhận mức độ phủ sóng của Lệ Rơi lúc bấy giờ, thậm chí từ khóa tên của anh được tìm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội.

Lệ Rơi có tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, tại Hải Dương. Trước khi quyết định dấn thân vào showbiz, anh là một nông dân trồng ổi chính hiệu tại quê nhà và bắt đầu nổi tiếng bằng giọng hát “lạc tông” của mình. Với phong cách thể hiện tự tin, đầy chân thật dù hát thô, diễn vụng, không có chuyên môn về thanh nhạc, thậm chí phát âm sai. Mặc kệ những điều đó, anh vẫn có một lượng fan khá khủng. Vì thế, không có gì lạ khi trên trang cá nhân của anh, người ta bắt gặp những dòng như thế này: “Cảm ơn anh đã đến, anh cho em biết niềm vui của cuộc sống, và biết mong đợi từng ngày như thế nào...”, hay: “Em thích anh lắm, chất giọng khoẻ và trong, phong cách ung dung tự tại, khiêm tốn giản dị, đẹp trai. Quả là ngôi sao tương lai”...

Lệ Rơi - hiện tượng mạng hot nhất một thời bây giờ ra sao? - Ảnh 1
Lệ Rơi nổi lên nhờ việc cover các bài hit và trở thành hiện tượng mạng xã hội vào giữa năm 2014 - Ảnh: Internet

Song, bên cạnh đó, như nhiều trường hợp khác trên mạng, anh cũng nhận không ít lời chê bai: “Thực lòng tôi không nghe nổi đến câu thứ 3 bài bạn hát, nó kinh khủng vô cùng. Bạn đam mê ca hát, ok, tôi không phản đối, nhưng bạn đừng giới thiệu thêm nữa. Vì bạn càng nói thì người ta lại càng ném đá nhiều hơn. Khó chấp nhận được” - ý kiến của một khán giả.

Lệ Rơi của ngày nay ra sao?

Sau thời gian nổi tiếng và trải qua nhiều thị phi, Lệ Rơi quyết định về quê và tiếp tục công việc trồng ổi của gia đình.Từ đó, hiện tượng Lệ Rơi cũng dần dần lắng xuống.

Lệ Rơi - hiện tượng mạng hot nhất một thời bây giờ ra sao? - Ảnh 2
Lệ Rơi (người đội nón) xuất hiện trong phim hài Tết 2016 với một vai diễn nhỏ - Ảnh: Internet

Nhưng cách đây không lâu, khán giả lại thấy anh xuất hiện với một vai nhỏ trong bộ phim Tết 2016 Cưới nhanh kẻo ế 2. Trong phim, anh được đóng cùng nhiều diễn viên hài nổi tiếng như Quang Tèo, Trà My, Chiến Thắng…

Nói về việc đóng phim hài Tết, Lệ Rơi chia sẻ: “Tôi tham gia vào một vai nhỏ trong bộ phim Cưới nhanh kẻo ế 2 do quá yêu thích diễn xuất và thường xuyên đến theo dõi cả đoàn thực hiện phim”.

Đạo diễn Vượng Râu cho biết: “Khi chúng tôi quay đĩa hài này, Lệ Rơi rất chăm chỉ đến xem và khi tôi hỏi có muốn đóng một vai không, cậu ấy rất hào hứng và nhiệt tình. Cậu ấy đóng vì thích chứ không lấy tiền nong gì”.

Lệ Rơi - hiện tượng mạng hot nhất một thời bây giờ ra sao? - Ảnh 3
Anh chàng vừa mới tậu được một ô tô bán tải thuộc dòng xe Nissan trị giá trên 700 triệu đồng để đi giao ổi cho các chi nhánh bán lẻ. - Ảnh: Internet

Ngoài việc đóng phim, sắp tới, anh chàng dự định sẽ mở đại lý bán ổi phân phối cho các chi nhánh ở toàn miền Bắc. Lệ Rơi quyết định rút lui khỏi làng giải trí và tập trung vào kinh doanh. Cuối năm ngoái, anh chàng vừa mới tậu được một ô tô bán tải thuộc dòng xe Nissan trị giá trên 700 triệu đồng để đi giao ổi cho các chi nhánh bán lẻ. 

Lệ Rơi - hiện tượng mạng hot nhất một thời bây giờ ra sao? - Ảnh 4
Lệ Rơi đang sang Quảng Tây (Trung Quốc) để mở nhà hàng ăn uống cùng bạn - Ảnh: Internet

Hiện tại, Lệ Rơi đang sang Quảng Tây (Trung Quốc) để mở nhà hàng ăn uống cùng bạn và trong giai đoạn chuẩn bị đi vào hoạt động.

Tuy vậy, chàng “ca sĩ miệt vườn" một thời cho biết anh sẽ vẫn tham gia vào các hoạt động giải trí tại Việt Nam nếu có thời gian và phù hợp với mình.

Không ngờ 'bạn gái' Lệ Rơi toàn mỹ nhân, chân dài

Dù có vẻ ngoài không 'xuất sắc' như các 'soái ca', nhưng vây quanh Lệ Rơi luôn có những cô gái xinh đẹp.

TIN MỚI NHẤT