HOT: MC Phan Anh bất ngờ tung hơn 6kg giấy sao kê từ thiện từ 5 năm trước, tuyên bố cứng: 'Nếu thấy dấu hiệu tôi ăn chặn, hãy tố cáo'

Giải trí 08/09/2021 22:21

Tiếp nối Trấn Thành, MC Phan Anh bất ngờ tung ra hơn 6kg giấy sao kê từ thiện lũ lụt từ 5 năm trước khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Sau khi MC Trấn Thành tung 1000 trang sao kê khẳng định minh bạch chuyện từ thiện, tối 8/9, MC Phan Anh quyết định đăng tải trên trang cá nhân hơn 6kg tài liệu sao kê từ đợt từ thiện gây ồn ào 5 năm trước.

HOT: MC Phan Anh bất ngờ tung hơn 6kg giấy sao kê từ thiện từ 5 năm trước, tuyên bố cứng: 'Nếu thấy dấu hiệu tôi ăn chặn, hãy tố cáo' - Ảnh 1
MC Phan Anh tung hơn 6kg giấy sao kê trong đợt từ thiện 5 năm trước - Ảnh: FBNV

 Theo chia sẻ của MC Phan Anh, anh cho biết đây là câu chuyện "bây giờ mới kể":

"SAO KÊ - CHUYỆN CHƯA KỂ

Mấy bữa rồi, một số bạn lại vào facebook mình trêu chọc, hỏi thăm MC Lũ.., đôi lúc từ ngữ các bạn dùng cũng hơi nặng nề.. nhưng như mọi khi mình xin phép được hồi đáp các bạn bởi những nụ cười, vì để trao đổi riêng từng người thì cần nhiều thời gian lắm! Tuy nhiên, nếu được nói gì với các bạn, thì điều mình muốn nói là mình thành tâm xin lỗi! Xin lỗi bởi mình chưa biết cách tốt nhất để làm sao các bạn hiểu đúng, hiểu rõ, hiểu thấu những gì mình và cộng sự đã chung tay vì đồng bào miền Trung năm ấy. Mình nghĩ, nếu “vì nghe ai đó, đọc đâu đó..” mà các bạn hiểu chưa đúng, các bạn có nặng lời với mình thì cũng dễ hiểu. Cũng bởi các bạn thương bà con, bởi các bạn mong muốn tiền ủng hộ được dùng đúng chỗ, các bạn cần rõ ràng minh bạch phải không nào? Mình cũng giống như các bạn thôi mà!".

Nam MC cũng tiết lộ rằng giữa biến "sao kê chiếu mệnh" showbiz, nên nhân dịp này anh cho mìnnh cơ hội để tự "minh bạch" cũng là để trả lời cho những bình luận của CĐM để lại với nội dung "Phan Anh may không bị sao kê chiếu".

HOT: MC Phan Anh bất ngờ tung hơn 6kg giấy sao kê từ thiện từ 5 năm trước, tuyên bố cứng: 'Nếu thấy dấu hiệu tôi ăn chặn, hãy tố cáo' - Ảnh 2
HOT: MC Phan Anh bất ngờ tung hơn 6kg giấy sao kê từ thiện từ 5 năm trước, tuyên bố cứng: 'Nếu thấy dấu hiệu tôi ăn chặn, hãy tố cáo' - Ảnh 3
HOT: MC Phan Anh bất ngờ tung hơn 6kg giấy sao kê từ thiện từ 5 năm trước, tuyên bố cứng: 'Nếu thấy dấu hiệu tôi ăn chặn, hãy tố cáo' - Ảnh 4
Chi tiết bài đăng trên trang cá nhân của MC Phan Anh - Ảnh: FBNV

 Theo chia sẻ của nam MC Phan Anh, anh đã sao kê cách đây 5 năm và ngay tại thời điểm đóng tài khoản.

"Mình đã sao kê cách đây 5 năm, ngay tại thời điểm đóng tài khoản vào lúc: 13h57 ngày 1/11/2016. Mình cũng công khai không chỉ sao kê mà còn toàn bộ chứng từ thu chi của hoạt động chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của lũ lụt lâu rồi. Những chứng từ và sao kê này hiện vẫn còn lưu giữ trên website www.tuthiendelamgi. com", Phan Anh cho biết đồng thời cung cấp thêm bản mềm sao kê để những người quan tâm có thể kiểm tra thông tin chuyển khoản.

Trước sức ép và thắc mắc của dư luận, Phan Anh cho biết mình xin thông tin lại để những ai chưa biết được có thể biết và bày tỏ mong muốn mọi người hãy 'soi thật kỹ'. 

"Nếu thấy bất kể dấu hiệu nào về việc mình ăn chặn từ hiện XIN HÃY KIỆN MÌNH, XIN HÃY TỐ CÁO MÌNH.. với công an, với tòa án hoặc các cơ quan báo chí truyền thông. Mình sẵn sàng dành thời gian cho tất cả".

HOT: MC Phan Anh bất ngờ tung hơn 6kg giấy sao kê từ thiện từ 5 năm trước, tuyên bố cứng: 'Nếu thấy dấu hiệu tôi ăn chặn, hãy tố cáo' - Ảnh 5
Chồng giấy sao kê hơn 1.000 trang của 5 năm trước được Phan Anh công khai. Anh chụp cùng cuốn lịch để cho thấy đây là hình mới chụp - Ảnh: FBNV 

 Thậm chí nam MC còn tuyên bố mình sẵn sàng làm việc với công an, toà án, cơ quan báo chí và truyền thông, chỉ cần CĐM công khai lập nhóm đứng ra đại diện yêu cầu anh trả lời thì anh cũng chân thành hồi đáp. 

"Mình không mong gì hơn là có thể mang đến cho bạn một nụ cười, trả lại cho bạn niềm tin vào điều tốt đẹp vốn vẫn luôn sẵn có trong cuộc đời này!", Phan Anh chốt hạ bài viết. 

Ngay khi bài viết và hình ảnh MC Phan Anh tung hơn 6kg giấy sao kê được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM. 

HOT: MC Phan Anh bất ngờ tung hơn 6kg giấy sao kê từ thiện từ 5 năm trước, tuyên bố cứng: 'Nếu thấy dấu hiệu tôi ăn chặn, hãy tố cáo' - Ảnh 6
HOT: MC Phan Anh bất ngờ tung hơn 6kg giấy sao kê từ thiện từ 5 năm trước, tuyên bố cứng: 'Nếu thấy dấu hiệu tôi ăn chặn, hãy tố cáo' - Ảnh 7
MC Phan Anh đăng tải những giấy tờ có liên quan về khoản tiền từ thiện - Ảnh: FBNV

 Đặc biệt hành động này của nam MC diễn ra vào thời điểm Trấn Thành vừa công khai sao kê không lâu với nhiều câu hỏi vẫn đang còn bỏ ngỏ. 

Trước đó, Phan Anh cũng từng dính vào tin đồn ăn chặn tiền từ thiện. Thậm chí nam MC còn bức xúc tuyên bố sẽ thưởng 24 tỷ đòng cho ai tìm được bằng chứng chứng minh điều này.  Tháng 10/2016, Phan Anh đã đăng đàn kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại  từ bão lũ. Số tiền mà nam MC quyên góp được lên đến hàng chục tỷ đồng và trước con số khủng này đã khiến nhiều người hoài nghi chuyện Phan Anh dùng tiền đó để trục lợi cá nhân. Điều này đã khiến anh phải tổ chức họp báo, lập website công khai các hoạt động thiện nguyện, song những chỉ trích của dư luận vẫn chưa dừng lại.

 Hiện câu chuyện "nghệ sĩ sao kê từ thiện" vẫn được xem là đề tài nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết khi thực hư trắng đen vẫn chưa ngã ngũ.

'Bóc' nhầm 9 triệu thành 9 tỷ trong sao kê của Trấn Thành, nữ CEO đã kịp thời đính chính: 'Do quen xài tiền tỷ'

Nói nhầm 9 triệu đồng thành 9 tỷ đồng trong giao dịch của Trấn Thành, bà Phương Hằng khiến cư dân mạng cảm thấy khó hiểu.

TIN MỚI NHẤT