Điều ít biết đằng sau bức ảnh "gây bão" MXH, đi vào lịch sử của Công nương Kate tại tang lễ Hoàng tế Philip

Giải trí 22/04/2021 08:55

Bức ảnh Công nương Kate ngồi trong xe hơi, hướng mắt ra bên ngoài đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và gây ấn tượng mạnh với đông đảo cư dân mạng.

Sau tang lễ Hoàng tế Philip hôm 17/4, Công nương Kate trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và nhận được vô số lời khen ngợi. Nữ công tước xứ Cambridge không chỉ ghi điểm tuyệt đối với lối ứng xử tinh tế trong tang lễ, nhất là việc trở thành cầu nối giúp Harry và William hòa giải với nhau, bà mẹ 3 con còn gây bão mạng xã hội bởi vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

Một lần nữa Công nương Kate chứng minh cô là biểu tượng thời trang hoàng gia đẳng cấp nhất hiện nay hiếm ai bì kịp. Bức ảnh nữ công tước ngồi trong xe hơi, hướng ánh mắt ra bên ngoài đã được lan truyền rộng khắp và được đánh giá là bức ảnh mang tính biểu tượng, đi vào lịch sử của hoàng gia.

Điều ít biết đằng sau bức ảnh 'gây bão' MXH, đi vào lịch sử của Công nương Kate tại tang lễ Hoàng tế Philip - Ảnh 1

Bức ảnh gây bão mạng xã hội của Công nương Kate.

Được biết, bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Chris Jackson và đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ. Bất chấp phải đeo khẩu trang, Công nương Kate vẫn toát lên sự duyên dáng, sang trọng và khí chất ngút ngàn. Bức ảnh được đánh giá là đẹp không tỳ vết, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Theo nhiều chuyên gia, bức ảnh đã chụp được khoảnh khắc đắt giá, lột tả hết vẻ đẹp, khí chất cũng như tâm trạng của Công nương Kate lúc bấy giờ với đôi mắt sáng hút hồn, thể hiện sự tự tin, điềm tĩnh và trầm lặng vốn có của bà mẹ 3 con. Giữa rừng ống kính máy ảnh, trong lúc tang lễ u buồn, nữ công tước vẫn giữ được phong thái điềm đạm, chừng mực hiếm có.

Vào ngày 18/4, nhiếp ảnh gia Jackson đã chia sẻ hình ảnh trên với màu ảnh đen trắng lên tài khoản Twitter cá nhân của mình kèm theo chú thích: "Nữ công tước xứ Cambridge rời Lâu đài Windsor để tham gia đoàn đưa tang tới nhà nguyện St George trong lễ tang của Công tước xứ Edinburgh".

Điều ít biết đằng sau bức ảnh 'gây bão' MXH, đi vào lịch sử của Công nương Kate tại tang lễ Hoàng tế Philip - Ảnh 2

Nhiếp ảnh gia Jackson chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân.

Bài viết đã nhận được hơn 14.000 lượt yêu thích. Một người dùng mạng bình luận rằng: "Bức ảnh tuyệt đẹp và sẽ được xem lại nhiều lần trong những năm tới". Một người khác cho hay: "Bức ảnh này quá xuất sắc. Làm tốt lắm, Chris. Nó thật tuyệt vời".

"Điều đáng chú ý là bức ảnh hoàn toàn chân thực. Kate chỉ ngồi trong ô tô và nhìn ra cửa sổ. Cô ấy không cố tình tạo dáng hay chủ đích chọn góc hình hoàn hảo. Kate thật tự nhiên và cô ấy không hề biết mình thực sự đẹp như thế nào", một người dùng mạng cho biết.

"Đây là bức ảnh đẹp nhất và sâu sắc nhất về Kate, nó vương giả, sang trọng và khó có thể diễn tả bằng lời", "Hình ảnh của một Hoàng hậu tương lai. Cô ấy chuẩn mực, trang trọng và đẹp không tỳ vết"; "Vô cùng đẳng cấp! Cô ấy đúng là sinh ra để làm hoàng hậu. Cốt cách, thần thái bẩm sinh không ai có được", vô số lời khen ngợi của người dùng mạng dành cho bức hình tuyệt đẹp của Công nương Kate.

Điều ít biết đằng sau bức ảnh 'gây bão' MXH, đi vào lịch sử của Công nương Kate tại tang lễ Hoàng tế Philip - Ảnh 3

Nhiều người dùng mạng dành lời khen cho bức ảnh.

Chris Jackson là nhiếp ảnh gia hoàng gia có tiếng của Getty Images. Chris đã dành hơn 10 năm để chụp ảnh hoàng gia Anh, anh đã có mặt trong nhiều chuyến công du và đi vòng quanh thế giới cùng với các thành viên hoàng gia để tạo ra những khoảnh khắc để đời. Nhiếp ảnh gia này đã kết hôn với nhà tạo mẫu của Công nương Kate, cô Natasha Archer vào năm 2017. Cặp đôi đã đón con trai đầu lòng vào cuối năm 2018.

Điều ít biết đằng sau bức ảnh 'gây bão' MXH, đi vào lịch sử của Công nương Kate tại tang lễ Hoàng tế Philip - Ảnh 4

Chris Jackson dành hơn 10 năm để chụp ảnh Hoàng gia Anh.

Điều ít biết đằng sau bức ảnh 'gây bão' MXH, đi vào lịch sử của Công nương Kate tại tang lễ Hoàng tế Philip - Ảnh 5

Điều ít biết đằng sau bức ảnh 'gây bão' MXH, đi vào lịch sử của Công nương Kate tại tang lễ Hoàng tế Philip - Ảnh 6

Người bạn đời của Chris Jackson có mối liên hệ với Công nương Kate.

Khung hình "tiên tri" chấn động Vbiz: Cả dàn mỹ nhân trong ảnh Nhã Phương, Ngọc Trinh, Lan Ngọc đều dính liên hoàn scandal

Đúng là có những chuyện trùng hợp không nói trước được, loạt drama của Nhã Phương và nhiều mỹ nhân Vbiz hoá ra đã được “tiên tri” từ chính bức hình này?

TIN MỚI NHẤT