'Cô dâu 8 tuổi' cũng phải chào thua chuyện tình của Tim - Trương Quỳnh Anh

Giải trí 04/12/2017 17:38

Sau mỗi lần có tin đồn tan vỡ, Tim - Trương Quỳnh Anh lại 'tay trong tay' khiến người hâm mộ dường như quá mệt mỏi với những 'trò đùa' của cặp đôi.

Chiều 3/12, loạt ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh cùng Bình Minh bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng. Thế nhưng, scandal này cũng chỉ là thêm một lần ồn ào vào 'tuyển tập thị phi' của cặp vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh mà thôi.

Suốt 7 năm yêu nhau, Tim - Trương Quỳnh Anh đã cùng nhau đi qua không biết bao nhiêu tin đồn, từ việc năm lần bảy lượt tuyên bố kết hôn rồi ly hôn, đến việc tố chồng vụng trộm với người khác, hay như nghi ngờ tình cảm của vợ ngay trên sóng truyền hình...

Nhưng, sau mỗi lần 'gương vỡ' ấy, công chúng lại thấy được hình ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau 'như chưa hề có cuộc chia ly'. Và có lẽ, chuyện tình của cặp đôi trong suốt 7 năm qua ấy cũng phải khiến những bộ phim dài tập của Ấn Độ như 'Cô dâu 8 tuổi' ngả mũ chào thua.

Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ đi, Tim làm lành bằng màn cầu hôn lãng mạn

Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng có một thời gian dài ôm con bỏ nhà ra đi sau khi không chịu được tính vô tâm của chồng. Nhiều lần Tim lên tiếng muốn cô quay về nhưng không được. Tưởng chừng mọi thứ đã chấm dứt, nhưng tháng 8/2016, người hâm mộ được chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn giữa rạp chiếu phim mà Tim dành tặng cho Trương Quỳnh Anh.

'Cô dâu 8 tuổi' cũng phải chào thua chuyện tình của Tim - Trương Quỳnh Anh - Ảnh 1
Trương Quỳnh Anh khoe ảnh chụp bên con giữa tâm bão bỏ nhà ra đi

Nam ca sĩ đã tổ chức một màn cầu hôn hoành tráng và xúc động với đoạn video tường thuật lại 6 năm sóng gió bên nhau của cả hai. Trương Quỳnh Anh bật khóc và nhận lời cầu hôn. 

'Cô dâu 8 tuổi' cũng phải chào thua chuyện tình của Tim - Trương Quỳnh Anh - Ảnh 2
Hàng loạt nghi vấn 'đường ai nấy đi' nhưng sau đó là hình ảnh mặn nồng 'tay trong tay'

Những tưởng sau buổi cầu hôn lãng mạn, một đám cưới cổ tích sẽ diễn ra, khép lại những ngày tháng 'chênh vênh' của cặp đôi thì bất ngờ, tháng 5/2017, báo chí bất ngờ đăng tải thông tin Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất thủ tục ly hôn tại Tòa án Nhân dân quận 10, TP.HCM.

'Cô dâu 8 tuổi' cũng phải chào thua chuyện tình của Tim - Trương Quỳnh Anh - Ảnh 3

Trước đó, cả hai dù chưa lên tiếng xác nhận chính thức nhưng phía Tòa án ly hôn đã cho biết Trương Quỳnh Anh chủ động đệ đơn ly hôn với lý do không thể hàn gắn. Đáp lại điều này, cả hai chọn cách công khai thân mật ngay giữa nơi công cộng.

'Cô dâu 8 tuổi' cũng phải chào thua chuyện tình của Tim - Trương Quỳnh Anh - Ảnh 4

Trương Quỳnh Anh chúc chồng vui bên người mới 

Khi tin đồn ly hôn của cặp đôi còn chưa kịp lắng xuống, thì trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh đăng đàn tố chồng đang ‘vui bên người mới'. Cụ thể, tháng 6/2017, cô đăng tải màn hình chat của Tim trên ứng dụng Facebook cùng dòng trạng thái: 'Gọi vì con muốn nói chuyện với ba trước khi ngủ mà không được... Vì anh đang bận nhắn tin với người khác. Chúc anh vui vẻ, chẳng còn gì để nói'.

'Cô dâu 8 tuổi' cũng phải chào thua chuyện tình của Tim - Trương Quỳnh Anh - Ảnh 5

Úp mở về lễ đính hôn, đồng thời tuyên bố 'chính thức ly hôn'

Chỉ 3 tháng sau tin đồn ly hôn, tháng 8/2017, hình ảnh cả hai trong trang phục cô dâu - chú rể bước vào lễ đường được chia sẻ trên mạng xã hội. Đáng chú ý là sân khấu chính ghi rõ: Lễ thành hôn Tim & Trương Quỳnh Anh - ngày 27/8.

'Cô dâu 8 tuổi' cũng phải chào thua chuyện tình của Tim - Trương Quỳnh Anh - Ảnh 6

Tháng 8 vừa nghe-đồn-là-kết-hôn, thì tháng 10, Trương Quỳnh Anh tiếp tục gây xôn xao khi đăng tải chia sẻ với nội dung: 'Chính thức ly hôn'. Dù dòng trạng thái được xóa đi ngay sau đó ít phút, nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng chụp lại được màn hình và lan truyền mạnh mẽ.

Nhưng chỉ hai tuần sau tuyên bố, Trương Quỳnh Anh lại đăng ảnh hẹn hò với Tim như thể những lời cô nói chỉ là trò đùa. 

Tim nghi ngờ tình cảm của vợ: 'Em còn yêu anh không?'

Mới đây nhất, vào tháng 11/2017, cả hai cùng tham gia một talkshow có các vị khách mời nổi tiếng như Xuân Lan, Quyền Linh, Cát Tường, Tiến Luật, Kim Xuân... Trước tất cả khách mời và khán giả, Tim đã bất ngờ hỏi Trương Quỳnh Anh: 'Em có còn yêu anh không?'. Phải mất một lúc lâu, Trương Quỳnh Anh mới nghẹn ngào đáp lại: 'Có'.
 
Xuân Lan hỏi Quỳnh Anh rằng nếu ba mẹ muốn cô ly hôn Tim thì cô làm gì, Trương Quỳnh Anh trả lời sẽ không bỏ Tim. Ngay lập tức các vị khách mời thi nhau lên tiếng 'vấn đề nằm ở Trương Quỳnh Anh'. Tim cũng kết luận: 'Đó là lý do mà giờ em vẫn nghĩ ngờ tình yêu của Quỳnh Anh. Lâu nay em tưởng mấu chốt nằm ở ba mẹ Quỳnh Anh nhưng không phải vậy.'

Tim từng lên tiếng khuyên can Trương Quỳnh Anh ngừng 'say nắng' bạn diễn đã có gia đình

Cũng nhân dịp Tim chia sẻ về gia đình trục trặc trên sóng truyền hình, cư dân mạng đã 'đào' lại bài phỏng vấn báo điện tử Zing.vn cách đây hai năm của Tim. Cụ thể, thời gian đó, Tim xác nhận Trương Quỳnh Anh từng “say nắng” với một diễn viên nam đã có gia đình.

'Sau đó, tôi nói với Quỳnh Anh rằng: 'Em dừng lại được rồi. Anh biết đây chỉ là những tin nhắn say nắng thôi. Anh biết do anh không quan tâm nhưng em suy nghĩ kỹ xem họ có xứng đáng với em không? Họ cũng có gia đình rồi, nếu em cứ nhắn tin như vậy sẽ ảnh hưởng ít nhiều'.' - Tim trả lời phỏng vấn năm 2015.

'Cô dâu 8 tuổi' cũng phải chào thua chuyện tình của Tim - Trương Quỳnh Anh - Ảnh 7
Nguyên văn phần trả lời phỏng vấn của Tim năm 2015

Trương Quỳnh Anh gây choáng toàn tập với cách giảm 16kg, tiết lộ sốc mẹo dưỡng da trắng mịn 'vạn người mê' chẳng tốn đến 10K

Chẳng những tự mình giảm cân, Trương Quỳnh Anh còn áp dụng công thức dưỡng da vô cùng đơn giản để duy trì nhan sắc "vạn người mê".

TIN MỚI NHẤT