Vụ bé trai 4 tuổi bị bỏ rơi ngoài đường: Xuất hiện người phụ nữ xin nhận lại cháu bé

Đời sống 17/10/2023 10:21

Chính quyền xã Hòa Xuân (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã gửi thông báo đến 21 xã, phường để tìm người thân cho bé trai bị bỏ rơi ở Đắk Lắk.

Theo thông tin từ báo Lao Động, vào ngày 17/10, trao đổi với Lao Động, chị N.T.L. (xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) - người đang tạm nhận nuôi cháu bé 4 tuổi bị bỏ rơi - cho biết, đã có một người phụ nữ tự xưng là mẹ cháu bé, trú tại TP Buôn Ma Thuột đến xin nhận lại con. Tuy nhiên, thời điểm người phụ nữ này đến nhận con thì không cung cấp được bất kỳ bằng chứng nào thể hiện mình là mẹ cháu bé.

Bên cạnh đó, chị L. chia sẻ thêm, người phụ nữ không thể hiện sự quan tâm, hỏi han sức khỏe của cháu bé. Lời giải thích của người này khi được hỏi vì sao nỡ lòng bỏ con nhỏ không nuôi nấng cũng không đủ sức thuyết phục. Chị L. cho biết: "Thấy nghi ngờ nên tôi đề nghị người phụ nữ làm việc với cơ quan Công an, nếu đúng người này là mẹ của cháu bé thì tôi sẽ đồng ý đưa cháu về đoàn tụ với gia đình. Còn nếu người phụ nữ lạ mặt này không phải là mẹ cháu bé thì tôi sẽ làm thủ tục xin nhận cháu làm con nuôi. Hiện, tôi vẫn đang chờ kết luận chính thức của cơ quan chức năng rồi mới tính bước tiếp theo", chị L nói thêm.

Vụ bé trai 4 tuổi bị bỏ rơi ngoài đường: Xuất hiện người phụ nữ xin nhận lại cháu bé - Ảnh 1
Cháu bé 4 tuổi bị bỏ rơi trên địa bàn xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk - Ảnh: Báo Lao Động

Trước đó, theo thông tin từ báo Tiền Phong, vào chiều 10/10, một bé trai 4 tuổi kháu khỉnh, đáng yêu được người dân phát hiện đang đứng khóc bên đường thuộc thôn 1, xã Hòa Xuân.

Cháu bé nói bị một người đàn ông đi ô tô màu trắng chở tới đây và thả xuống đường. Nghe vậy, người dân vội đưa bé đến trình báo với Công an xã Hòa Xuân.

Tình tiết bất ngờ trong vụ cô gái bị sát hại rồi phân xác phi tang ở Hà Nội: Nạn nhân có phải Á khôi áo dài?

Chiều 16/10, Công an TP Hà Nội tổ chức hội nghị thông tin báo chí kết quả điều tra ban đầu vụ án giết người, phân xác phi tang trên sông Hồng, được phát hiện ngày 13/10 tại thôn Giang Cao, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT