Sức khỏe các nạn nhân vụ cháy ở Trung Kính: 2 người qua khỏi, 1 cụ già đang được dốc sức điều trị

Đời sống 24/05/2024 08:08

Theo báo cáo mới nhất của UBND phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội), 3 người bị thương trong vụ cháy ở Trung Kính hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông vận tải. 14 người chết trong đó 10 người được đưa đến nhà tang lễ Trần Vĩ, 4 người được đưa đến nhà tang lễ Bệnh Viện 19/8. 

Theo thông tin từ VOV, theo báo cáo mới nhất của UBND phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội), 3 người bị thương trong vụ cháy ở Trung Kính hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông vận tải. 14 người chết trong đó 10 người được đưa đến nhà tang lễ Trần Vĩ, 4 người được đưa đến nhà tang lễ Bệnh Viện 19/8. 

Sức khỏe các nạn nhân vụ cháy ở Trung Kính: 2 người qua khỏi, 1 cụ già đang được dốc sức điều trị - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: VOV

 

Sáng 24/5, TS.BS Bùi Tuấn Anh, Giám đốc Bệnh viện giao thông Vận tải cho biết: "Bệnh viện đang tiếp nhận điều trị cho 3 nạn nhân trong vụ cháy xảy ra trong đêm tại phố Trung Kính. Hiện tại, 2 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch đang được điều trị tại khoa cấp cứu. Một trường hợp nặng nguy kịch đang điều trị hồi sức. Theo bác sĩ Tuấn Anh trường hợp bệnh nhân nặng là cụ già. Các bác sĩ đang dốc sức điều trị cho bệnh nhân nhưng do cao tuổi nên vẫn chưa thể nói trước. Đối với những bệnh nhân tử vong ngoại viện do bệnh viện không có nhà xác nên nạn nhân đã được di chuyển đi nới khác”.

Sức khỏe các nạn nhân vụ cháy ở Trung Kính: 2 người qua khỏi, 1 cụ già đang được dốc sức điều trị - Ảnh 2
Lực lượng chức năng đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường - Ảnh: VOV

 

Theo thông tin từ Vietnam plus, rước đó, khoảng 0h45 ngày 24/5, một đám cháy đã xảy ra tại nhà trọ trong ngõ 119 phố Trung Kính (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội) khiến 14 người tử vong; 3 người bị thương.

Ngôi nhà có địa chỉ kể trên có nhiều tầng, ở kết hợp với cho thuê trọ; mỗi tầng hai phòng, tầng một kinh doanh xe đạp điện và sửa chữa xe điện đã xảy ra hỏa hoạn. Nguyên nhân ban đầu được có thể xuất phát từ chập, cháy xe đạp điện./.

Nữ sinh lớp 7 ở Khánh Hòa bị "đàn chị" đánh đập, làm nhục: Người mẹ định bỏ qua, nhưng không thể để yên sau khi xem clip

Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn cùng trường và hai nữ sinh đã nghỉ học đưa ra bãi đất trống đánh đập dã man, lột quần áo.

TIN MỚI NHẤT