Nữ sinh lớp 7 ở Khánh Hòa bị "đàn chị" đánh đập, làm nhục: Người mẹ định bỏ qua, nhưng không thể để yên sau khi xem clip

Đời sống 23/05/2024 08:11

Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn cùng trường và hai nữ sinh đã nghỉ học đưa ra bãi đất trống đánh đập dã man, lột quần áo.

Theo thông tin từ báo Dân trí, ngày 22/5, ông Lê Minh Tâm, Phó Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã đề nghị Công an thị xã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ một nữ sinh học lớp 7, ở Trường THCS Quang Trung bị 4 bạn cùng giới đánh đập. Phía Công an thị xã Ninh Hòa đã vào cuộc xác minh thông tin.

Trước đó mạng xã hội truyền tay nhau 4 clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị các bạn cùng giới dùng tay, chân, mũ bảo hiểm đánh đập nhiều lần. Tồi tệ hơn nhóm này còn lột quần áo của nữ sinh, dù em này đã van xin, nài nỉ.

Qua thông tin xác minh, được biết nạn nhân tên Trân (tên nhân vật đã được thay đổi), đang học lớp 7, Trường THCS Quang Trung (thị xã Ninh Hòa); 4 học sinh tham gia đánh có 2 em học cùng trường với nạn nhân, 2 "đàn chị" (SN 2010), có quen biết với 2 em học sinh trên.

Nữ sinh lớp 7 ở Khánh Hòa bị 'đàn chị' đánh đập, làm nhục: Người mẹ định bỏ qua, nhưng không thể để yên sau khi xem clip - Ảnh 1
Nữ sinh bị đạp vào mặt - Ảnh: Dân trí

 

Theo báo cáo của Trường THCS Quang Trung do ông Nguyễn Văn Thương, Hiệu trưởng nhà trường, ký gửi UBND thị xã Ninh Hòa và Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, vụ việc trên xảy ra vào sáng 17/5. Nữ học sinh tên Linh (học sinh lớp 7 trường này) rủ nhiều bạn học, trong đó có em Trân đi uống nước.

Tại đây, do có mâu thuẫn từ trước nên Linh nhắn tin gọi 2 "bà chị" đến để đánh em Trân. Sau đó, nhóm nữ sinh ép em Trân đến khu vực vắng người để dùng tay chân, nón bảo hiểm đánh vào vùng đầu và người của nạn nhân.

"Sau khi đánh xong, nữ sinh còn bị một số đối tượng trên lột đồ và quay video", báo cáo của Trường THCS Quang Trung nêu.

Sau khi nắm thông tin vào trưa 18/5, lãnh đạo nhà trường chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm của các học sinh có liên quan trong sự việc trên liên hệ với phụ huynh để cùng nhau giải quyết. Tại buổi làm việc với các bên, hiệu trưởng nhà trường đã phân tích cho phụ huynh và học sinh thấy được hành vi của các em là không đúng với nội quy nhà trường.

Việc đánh nhau, quay clip là không đúng với quy định nhà trường và lứa tuổi học sinh. Đồng thời, hội đồng thi đua trường sẽ xem xét mức độ vi phạm và xếp hạnh kiểm theo quy định. Trong quá trình làm việc, các học sinh đã thừa nhận hành vi của mình và hứa sẽ không tái phạm. Tất cả học sinh liên quan đều xin lỗi thầy cô và phụ huynh về hành động của mình.

"Kết thúc buổi làm việc, phụ huynh em Trân mong nhà trường bỏ qua và tha thứ cho các học sinh đã đánh con mình. Gia đình tôi rất tức giận nhưng mong thầy cho các cháu cơ hội về xét hạnh kiểm và còn cơ hội để đi học", báo cáo nêu.

Nữ sinh lớp 7 ở Khánh Hòa bị 'đàn chị' đánh đập, làm nhục: Người mẹ định bỏ qua, nhưng không thể để yên sau khi xem clip - Ảnh 2
Nữ sinh bị lột đồ, đánh đập nhiều lần - Ảnh: Thanh niên

 

Theo thông tin từ báo Đời sống và Pháp luật, mẹ nữ sinh bị đánh cho biết sau khi sự việc xảy ra, phụ huynh của một nữ sinh trong nhóm đánh con chị đã đến nhà xin lỗi. Nhà trường cũng đã mời những người liên quan đến làm việc.

Ban đầu, người mẹ này định bỏ qua vì nhóm tham gia đánh con chị đều ở độ tuổi đi học và cũng đã nhận lỗi, hứa không tái phạm trong buổi làm việc. Thế nhưng, khi xem được đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, người mẹ này đã sốc vì con mình bị hành hung quá dã man. Chị đề nghị cơ quan chức năng và nhà trường phải làm rõ.

Rơi nước mắt tang lễ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não: Không khí đau thương bao trùm căn nhà cũ, khoảng sân nhỏ chẳng còn tiếng vui đùa...

Luật sư Nguyễn Anh Thơm không tránh khỏi xúc động khi có mặt trong tang lễ của cháu N.H.Đ - nam sinh bị bạn đánh chết não, tử vong hôm 21/5.

TIN MỚI NHẤT