Nữ sinh lớp 7 ở Bạc Liêu bị nhóm bạn tát tới tấp vào mặt, gây bức xúc dư luận

Đời sống 21/04/2024 16:11

Hình ảnh ghi lại cho thấy một nhóm nữ sinh ở Bạc Liêu tát tới tấp một bạn gái. Nạn nhân chỉ biết chịu trận, có vẻ rất đau.

Theo thông tin từ báo Giao Thông, ngày 21/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh một nhóm khoảng 4-5 nữ sinh mặc đồng phục đánh bé gái áo đỏ. Vụ việc được cho là xảy ra trước cửa nhà người dân ở Bạc Liêu.

Theo nội dung clip, nhóm nữ sinh này cùng tát nhiều cái vào hai bên mặt của bé gái mặc áo màu đỏ.

Bé gái áo đỏ chỉ biết ôm mặt chịu trận, có vẻ rất đau như muốn khóc. Còn nhóm nữ sinh cười nói, tỏ ra khá vui vẻ.

Sau vài giờ đăng trên mạng xã hội, đoạn clip trên nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

Nhiều bình luận từ cộng đồng mạng bày tỏ phẫn nộ trước hành vi của nhóm nữ sinh đánh bé gái.

Nữ sinh lớp 7 ở Bạc Liêu bị nhóm bạn tát tới tấp vào mặt, gây bức xúc dư luận - Ảnh 1
Nhóm nữ sinh đánh bé gái - Ảnh: báo Giao Thông

 

Theo thông tin từ báo Dân Trí, chiều 21/4, lãnh đạo trường THPT Ninh Thạnh Lợi (huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) xác nhận nhóm nữ sinh đánh bạn gái là học sinh lớp 7 của trường.

Theo lãnh đạo trường, sự việc xảy ra ngày 19/4, ở bên ngoài trường. Bạn gái bị đánh cũng học lớp 7 nhưng đã nghỉ học hơn một tháng trước. "Nguyên nhân xác định ban đầu do mâu thuẫn lời qua tiếng lại với nhau", lãnh đạo trường cho hay.

Nhà trường đã làm việc với gia đình 2 bên. Hiện trường báo cáo về Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bạc Liêu cùng các ngành chức năng vào cuộc giải quyết.

 

'Vua gốm sứ cổ' từ bán phế liệu mưu sinh đến sở hữu khoảng 100 ngàn món cổ vật đắt giá, có người trả 300 tỷ vẫn không bán

Ông Đinh Công Tường được mệnh danh là 'vua gốm sứ cổ' khi sở hữu khoảng 100 ngàn món cổ vật đắt giá. Ông cũng đang là kỷ lục gia được công nhận có số lượng gốm sứ cổ lớn nhất Đông Dương.

TIN MỚI NHẤT