Nữ sinh 11 tuổi mất tích nhiều ngày sau khi được xe ôm công nghệ chở đi, mẹ lao công quay quắt tìm con trong nước mắt

Đời sống 30/05/2024 15:22

Sáng ngày 26-5, giáo viên không thấy em đến lớp nên hỏi bà T. Bà T. nghĩ con gái đang ở nhà trọ nên nói với giáo viên rằng em sẽ không đến học. Nhưng khi chiều về thì bà lại không thấy con ở phòng trọ.

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 30-5, Công an xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM đã lập hồ sơ vụ việc một nữ sinh trên địa bàn mất liên lạc với gia đình.

Danh tính nữ sinh mất tích là em Nguyễn Thị Hải Linh (11 tuổi), học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Tam Đông, xã Thới Tam Thôn.

Cô Diệu Thúy, giáo viên của em Linh cho biết, nữ sinh và mẹ ruột của em là bà NTT (48 tuổi, quê Nghệ An, làm công nhân vệ sinh) sinh sống tại phòng trọ ở ấp Đông 1, xã Thới Tam Thôn.

Bà T thường ngày làm công việc vệ sinh ở trong Khu công nghiệp Tân Bình và đi bán vé số vào buổi tối. Thỉnh thoảng, em Linh cùng mẹ đi bán vé số để trang trải cuộc sống của của cả hai.

Sáng ngày 26-5, giáo viên không thấy em Linh đến lớp học nên hỏi bà T. Bà T nghĩ con gái đang ở nhà trọ nên nói với giáo viên rằng em sẽ không đến học.

Đến chiều, bà T đi làm về không thấy con gái và thấy 30 tờ vé số vẫn còn trong phòng trọ nên hỏi thăm người xung quanh. Qua kiểm tra camera an ninh thì thấy em Linh không đi bán vé số mà mượn điện thoại của một người trong dãy trọ sử dụng một lúc rồi trả lại.

Nữ sinh 11 tuổi mất tích nhiều ngày sau khi được xe ôm công nghệ chở đi, mẹ lao công quay quắt tìm con trong nước mắt - Ảnh 1
Nữ sinh 11 tuổi mất tích (Ảnh: Vietnamnet)

Hình ảnh từ camera an ninh cũng cho thấy, đến khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, Linh lên xe máy của một người mặc mặc trang phục xe ôm công nghệ rồi rời đi.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Nhiều người trợ giúp thì bà T. xác định, trong tối 26/5, bé Hải Linh có chơi với một số bạn học tại tuyến đường cách phòng trọ khoảng 1km. Bà T. đi tìm nhưng không có kết quả.

Bà T. đã nghỉ việc đi tìm khắp nơi nhưng không thấy bóng dáng của con. Bà T. cũng hỏi phía bên chồng cũ và được biết bé Hải Linh không đến, họ cũng không hay biết.

Hiện gia đình trình báo công an địa phương để cầu cứu, nhờ truy tìm. Đặc điểm nhận dạng của bé Nguyễn Thị Hải Linh là, cao khoảng 1,46m, nước da đen, tóc dài. Khi đi bé mặc áo thun màu trắng, quần lửng màu trắng hồng. Nếu ai biết, nhìn thấy cháu Linh hãy liên hệ qua số điện thoại 0973941429 (cô Thúy) để cung cấp thông tin.

Hiện vụ việc đã được Công an xã Thới Tam Thôn chuyển hồ sơ lên Công an huyện Hóc Môn xử lý theo thẩm quyền.

Cháy tiệm spa ở quận 12, cửa cuốn mất điện, 4 nhân viên thoát chết ngoạn mục nhờ mái nhà của hàng xóm

Khói lửa bốc lên từ ngôi nhà đồng thời là tiệm spa trên đường Hà Huy Giáp. Cửa cuốn mất điện 4 nhân viên bị mắc kẹt bên trong đã leo lên ban công rồi thoát sang mái nhà hàng xóm.

TIN MỚI NHẤT