Nghi vấn 2 trẻ bị bạo hành ở trường mầm non: Cô giáo dùng đầu bút đâm vào chân, thân thể nhiều vết bầm tím

Đời sống 07/03/2024 15:31

Sáng 7/3, đại diện UBND huyện Phù Mỹ và huyện Tuy Phước (Bình Định) cho biết, cơ quan chức năng đang kiểm tra, xác minh thông tin trẻ bị bạo hành tại cơ sở mầm non tư thục trên địa bàn.

Theo thông tin từ báo Lao Động, vào ngày 7/3, UBND huyện Phù Mỹ và huyện Tuy Phước (Bình Định) cho biết, đã nắm được sự việc bé 4 tuổi nghi bị bạo hành tại Trường Mầm non tư thục Su Su.

Cụ thể, trường mầm non này có giấy phép hoạt động. Về thông tin bé gái bị cô giáo bạo hành, Công an huyện đã vào cuộc điều tra làm rõ. Khi có kết quả sẽ thông tin sau.

Nghi vấn 2 trẻ bị bạo hành ở trường mầm non: Cô giáo dùng đầu bút đâm vào chân, thân thể nhiều vết bầm tím - Ảnh 1
Người nhà chia sẻ thông tin lên mạng xã hội về việc cháu bé đi học nghi bị bạo hành - Ảnh: Báo Lao Động

Trước đó, ngày 6/3, tài khoản Facebook có tên Tr.T đã chia sẻ bài viết có nội dung về việc một bé gái N.N.K.H. (4 tuổi) bị cô giáo tại một cơ sở mầm non tư thục ở thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ bạo hành. Chị Tr. (mẹ bé H.) trình bày, chiều 5/3, gia đình phát hiện bàn chân bé H. có nhiều vết sưng, mưng mủ. Sau khi gặng hỏi, bé H. trả lời do bị cô giáo dùng đầu bút đâm vào chân.

Gia đình liên hệ và làm việc với cô giáo H.Nh (chủ Cơ sở Mầm non Su Su), cô Nh. thừa nhận và xin lỗi gia đình. Cô Nh. giải thích, do cháu H. không chịu ngủ trưa nên cô Nh. đã dắt cháu vào nhà tắm, khuất camera và đã dùng đầu bút chì đâm vào chân cháu H. Hiện phía gia đình và cô Nh. vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. 

Nghi vấn 2 trẻ bị bạo hành ở trường mầm non: Cô giáo dùng đầu bút đâm vào chân, thân thể nhiều vết bầm tím - Ảnh 2
Bé trai có nhiều vết bầm trên cơ thể  - Ảnh: VTC News

Cũng trong ngày 6/3, theo thông tin từ VTC News, tài khoản Facebook có tên H.T. đăng bài chia sẻ việc phát hiện trên cơ thể con trai có nhiều vết bầm tím khi được gia đình đón về sau buổi gửi trẻ tại một cơ sở mầm non tư nhân tại thôn Công Chánh, huyện Tuy Phước.

“Đề nghị Sở Lao động TB&XH Tuy Phước phối hợp với Công an và các ban ngành liên quan xác minh thông tin, giải quyết dứt điểm vụ việc. Bảo vệ tính mạng, thân thể, nhân phẩm và danh dự cho con em... Mong chính quyền không thể để lơ là về vấn đề bạo lực  ở trẻ em như thế này được. Em xin chân thành cảm ơn”, phụ huynh H.T. kiến nghị.

Ông Huỳnh Nam, Chủ tịch UBND huyện Tuy Phước cho biết, hiện đã cắt cử Phòng GD&ĐT huyện và các đơn vị có liên quan xuống làm việc trực tiếp tại Cơ sở mầm non Sao Sáng, theo báo cáo sơ bộ ban đầu của phòng GD&ĐT thì sự việc chưa hẳn như lời phụ huynh trẻ tố cáo. 

Bàng hoàng em trai vác dao chém người thân ở Bình Phước: Chị dâu tử vong, anh ruột đứt lìa bàn tay

Chỉ vì mâu thuẫn về đất đai, người đàn ông đã dùng dao chém ba người thân trong gia đình nguy kịch.

TIN MỚI NHẤT