Lời khai bất ngờ của tài xế xe tải tông 2 người đi tập thể dục tử vong ở Thanh Hoá

Đời sống 06/03/2024 06:10

Vụ tai xảy ra vào ngày 5/3, trên tỉnh lộ 511 qua địa phận xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin từ báo Giao Thông, vào chiều 5/3, nguồn tin từ Công an huyện Quảng Xương (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Lê Văn Giáp (50 tuổi, ngụ ở xã Yên Lạc, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ liên quan đến vụ TNGT khiến hai người tử vong và một người bị thương.

Bước đầu, tại cơ quan công an, tài xế Lê Văn Giáp khai nhận, trong quá trình chở hàng từ huyện Như Thanh xuống huyện Quảng Xương để giao hàng cho các cơ sở thu mua, khi đến đường tỉnh TL 511 thuộc địa phận thôn Mậu Tây, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương thì buồn ngủ nên đã tông vào ba người đàn ông đang đi bộ cùng chiều.

Lời khai bất ngờ của tài xế xe tải tông 2 người đi tập thể dục tử vong ở Thanh Hoá - Ảnh 1Lời khai bất ngờ của tài xế xe tải tông 2 người đi tập thể dục tử vong ở Thanh Hoá - Ảnh 2
Lực lượng chức năng thăm hỏi, động viên gia đình có nạn nhân tử vong - Ảnh: Báo Tiền Phong

Trước đó, theo thông tin từ báo Tiền Phong, vụ tai xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng 5/3, trên tỉnh lộ 511 qua địa phận xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vào thời điểm trên, ba người đàn ông gồm: T.V.M (52 tuổi), T.V.T (52 tuổi) và B.V.T (48 tuổi) cùng ngụ ở xã Quảng Lưu đang đi bộ trên đường thì bất ngờ bị xe tải mang BKS 36C-298.96 (chưa xác định được danh tính người điều khiển) tông vào.

Hậu quả vụ TNGT đã khiến hai nạn nhân T.V.M và T.V.T tử vong tại chỗ, còn ông B.V.T bị thương được đưa đi cấp cứu.

Lời khai bất ngờ của tài xế xe tải tông 2 người đi tập thể dục tử vong ở Thanh Hoá - Ảnh 3
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Giao Thông

Thời điểm xảy ra sự việc, các nạn nhân đang đi bộ tập thể dục buổi sáng trên đường thì không may bị xe tải tông trúng.

Theo cơ quan chức năng, xe tải BKS 36C-298.96 là ô tô tải có mui, nhãn hiệu KIA, sản xuất năm 2019 tại Việt Nam, có niên hạn sử dụng đến năm 2044. Chủ phương tiện là Lê Văn Giáp (trú tại huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa). Xe được kiểm định lần gần nhất ngày 25/9/2023 tại Trung tâm Đăng kiểm 3604D (Thanh Hóa), có hạn kiểm định đến hết ngày 24/9/2024.

Ám ảnh lời kể của tài xế trong vụ tai nạn xe khách ở Tuyên Quang: 'Cảnh tượng hành khách gặp nạn khiến tôi còn sốc hơn'

Vụ tai nạn khiến 5 người chết, 5 người bị thương, đây đều là các nạn nhân đi trên xe khách.

TIN MỚI NHẤT