Kiểm tra quán cà phê thu tiền khách mỗi ly 100.000 đồng ở Đà Nẵng

Đời sống 27/04/2023 07:09

Ngày 26/4, ông Huỳnh Văn Hùng, Phó Chủ tịch quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đã có văn bản yêu cầu các đơn vị kiểm tra, xử lý các nội dung phản ánh về quán cà phê Mirko (số 100 đường Nguyễn Hữu An, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

Trước đó một ngày, trên mạng xã hội đăng tải bài viết kèm hình ảnh bill tính tiền của quán cà phê Mirko. Theo hình ảnh bill tính tiền thì thực khách uống 3 ly cà phê muối và 1 ly cà phê dừa lắc với giá mỗi ly quán này thu 100.000 đồng, tổng 4 ly là 400.000 đồng.

"Nhìn bill đi một lần không có lần thứ 2 luôn...Một ly 100 cành nắng cháy đầu không có một ly trà đá, không dám sống ảo nữa luôn...", nội dung bài viết đăng tải.

Kiểm tra quán cà phê thu tiền khách mỗi ly 100.000 đồng ở Đà Nẵng - Ảnh 1
Bài viết kèm hình ảnh bill tính tiền của quán cà phê Mirko đăng trên mạng xã hội.
Kiểm tra quán cà phê thu tiền khách mỗi ly 100.000 đồng ở Đà Nẵng - Ảnh 2

Sau khi nội dung bài viết đăng tải, phía dưới bài viết có nhiều bình luận cho biết đã từng đến quán này và cũng rơi vào trường hợp tương tự; họ cho rằng dù quán có địa điểm check-in nhưng thu với giá như thế này thì quá cao, sẽ làm mất đi hình ảnh thành phố du lịch. Trong khi đó một người cho rằng đây là giá kèm theo dịch vụ check-in và đã được công khai.

Tài khoản Nguyên Mạnh chia sẻ: "Cảm nhận của mình view đẹp nhưng hơi nắng, tuy nhiên với giá tiền 100k thì quá đắt, đi 2 đứa 200k chỉ để chụp hình mà xót ví tiền". Tài khoản Trứng Nướng Mợ Hai thì bình luận "Uớc gì review sớm hơn đỡ phải bị trầm cảm sau khi ghé quán" kèm hình ảnh biil tính tiền hai ly nước uống tại quán Mirko giá 200.000 đồng.

Kiểm tra quán cà phê thu tiền khách mỗi ly 100.000 đồng ở Đà Nẵng - Ảnh 3
Một bill tính tiền của quán Mirko.

Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà – ông Huỳnh Văn Hùng cho biết, quận nhận được phản ánh thông tin về giá, văn minh thương mại, một số vấn đề khác đối với quán Mirko.

"Phòng Tài chính - Kế hoạch quận sẽ chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan tổ chức kiểm tra toàn diện đối với quán Mirko, nếu có vi phạm sẽ xử lý và thông tin", ông Huỳnh Văn Hùng cho hay.

Người dân TPHCM đi làm dưới nắng nóng hơn 40 độ: "Uống nước thôi chứ ăn không nổi"

Nhiều tài xế xe ôm phải hoạt động trên 200% công sức dưới thời tiết nắng nóng sát 40 độ C.

TIN MỚI NHẤT