Giáo viên thừa nhận đánh hai trẻ tại cơ sở mầm non ở Bình Định: Cô giáo đang mang thai nên thiếu bình tĩnh

Đời sống 11/03/2024 10:54

Đại diện UBND huyện Tuy Phước cho biết Trường Mầm non Sao Sáng đã tạm đình chỉ 1 giáo viên được cho là đã "mạnh tay lôi kéo" làm bầm tay cháu H.T.A. (3 tuổi).

Theo thông tin từ VTC News, liên quan đến việc 2 trẻ mầm non nghi bị bạo hành tại cơ sở trông giữ trẻ, ngày 10/3, đại diện UBND huyện Tuy Phước cho biết Trường Mầm non Sao Sáng đã tạm đình chỉ 1 giáo viên được cho là đã "mạnh tay lôi kéo" làm bầm tay cháu H.T.A. (3 tuổi).

Đại diện UBND huyện Phù Mỹ cho biết, Phòng GD&ĐT huyện này cũng đã tạm đình chỉ đối với Cơ sở mầm non tư thục Su Su tại thị trấn Bình Dương để làm rõ việc bé gái 4 tuổi nghi bị giáo viên dùng bút đâm vào gan bàn chân. đ

Cụ thể, trong ngày 7/3, công an huyện này đã phối hợp với chính quyền địa phương làm việc với Cơ sở mầm non tư thục Su Su và gia đình bé gái 4 tuổi N.N.K.H để đánh giá mức độ sự việc nhằm xử lý theo quy định.

Tại buổi làm việc, cô H.N. giáo viên Cơ sở mầm non tư thục Su Su đã thừa nhận hành vi sai trái, đã xin lỗi, nhận trách nhiệm với gia đình bé.

Giáo viên thừa nhận đánh hai trẻ tại cơ sở mầm non ở Bình Định: Cô giáo đang mang thai nên thiếu bình tĩnh  - Ảnh 1
Hình ảnh các bé bị bạo hành được gia đình tố cáo trên mạng xã hội ngày 6/3 - Ảnh: VTC News

Về phía Trường mầm non tư thục Sao Sáng (thôn Công Chánh, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước) ngay sau thông tin bé trai H.T.A. (3 tuổi) bị vết bầm ở tay khi đi học về được gia đình phản ánh, Phòng GD&ĐT huyện này đã có buổi làm việc với các bên liên quan, gửi báo cáo đến các cơ quan chức năng.

Phòng GD&ĐT huyện Tuy Phước đã làm việc với 3 giáo viên Trường mầm non tư thục Sao Sáng. Qua trích xuất camera theo dõi, cô D.T.A.T. thừa nhận đã mạnh tay lôi kéo cháu A. với lý do cháu bứt tóc, đạp vào người bạn học, nhiều lần cô nhắc không nghe. Cô T. đang mang thai nên thiếu bình tĩnh trong vụ việc.

Phía nhà trường quyết định đình chỉ công tác đối với cô T..

Giáo viên thừa nhận đánh hai trẻ tại cơ sở mầm non ở Bình Định: Cô giáo đang mang thai nên thiếu bình tĩnh  - Ảnh 2
Tài khoản Facebook T.T chia sẻ thông tin sự việc lên mạng xã hội - Ảnh: Báo Tiền Phong

Trước đó, theo thông tin từ báo Tiền Phong, ngày 6/3, tài khoản Facebook có tên T.T chia sẻ bài viết với nội dung, hình ảnh việc bé gái N.N.K.H (4 tuổi) bị cô giáo tại một cơ sở mầm non ở thị trấn Bình Dương (huyện Phù Mỹ) dọa nạt, bạo hành. Theo đó, cô giáo đã dùng bút chì đâm vào chân trẻ khi trẻ không ngủ trưa.

 

Người thân cháu H. cho biêys, chiều 5/3, gia đình phát hiện bàn chân bé H. có nhiều vết sưng, có mủ. Sau khi gặng hỏi, bé trả lời do bị cô giáo dùng đầu bút đâm vào chân.

Liên quan sự việc, trao đổi với PV, một lãnh thuộc đạo phòng GD&ĐT huyện Phù Mỹ cho biết, đây là nhóm trẻ tư thục, được cấp phép, thuộc quản lý của UBND thị trấn Bình Dương.

Sau tiếp nhận thông tin phản ánh, thị trấn Bình Dương đã làm việc với chủ cơ sở giữ trẻ, sau đó đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động. Hiện, công an huyện đang làm việc với chủ cơ sở cũng như gia đình cháu bé để đánh giá mức độ, qua đó có hướng xử lý tiếp theo.

Ngoài ra, Cơ sở mầm non tư thục Su Su hoạt động khoảng hơn 3 năm nay, được cấp phép và do UBND thị trấn Bình Dương quản lý.

Hoàn cảnh éo le của vợ chồng trẻ tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn: 'Để con 6 tháng ở nhà để xin đi cạo mủ cao su'

Vào ngày 11/3, lực lượng chức năng xác định, xe ô tô tải bị nổ lốp và dừng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, sau đó xe khách đi tới không quan sát thấy và xảy ra tai nạn.

TIN MỚI NHẤT