Con trai hốt hoảng khi phát hiện mẹ tử vong trong phòng ngủ với nhiều vết thương

Đời sống 09/01/2024 06:10

Lãnh đạo xã Quảng Thành, huyện Hải Hà (Quảng Ninh) cho biết, lực lượng chức năng huyện Hải Hà đang điều tra nguyên nhân một người phụ nữ ở xã này tử vong với nhiều vết thương trong phòng ngủ.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào ngày 8/1, Trưởng Công an xã Quảng Thành, huyện Hải Hà, Quảng Ninh Nguyễn Sơn Tùng xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người phụ nữ tử vong trong phòng ngủ.

Khoảng 7h cùng ngày, người con trai phát hiện mẹ mình là chị N (SN 1985, trú thôn Hải Tiến, xã Quảng Thành) tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Con trai hốt hoảng khi phát hiện mẹ tử vong trong phòng ngủ với nhiều vết thương - Ảnh 1
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã Quảng Thành phối hợp với công an huyện Hải Hà đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương, thời gian gần đây, chị N. và chồng có xảy ra mâu thuẫn trong sinh hoạt. Ở thời điểm phát hiện vụ việc, người chồng cũng không có mặt và đến nay vẫn chưa thể liên lạc được.

Vụ việc đang được Công an huyện Hải Hà tiếp nhận, điều tra.

Nguyên nhân vụ ô tô lao vào quán làm tóc ở Bắc Giang khiến 1 người chết, 3 người bị thương

Ngày 8/1, Công an tỉnh Bắc Giang thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên đã xác định nguyên nhân vụ tai nạn ô tô lao vào quán làm tóc ở xã Việt Lập (Tân Yên) khiến một người tử vong và 3 người bị thương.

TIN MỚI NHẤT