Bàng hoàng chồng cũ đâm vợ liên tiếp ngay giữa đường, con trai nhỏ quỳ lạy van xin

Đời sống 09/03/2024 19:43

Chiều 9/3, Công an TX Chơn Thành đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước điều tra vụ chồng cũ sát hại vợ rất dã man.

Theo thông tin từ VietNamNet, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thị xã Chơn Thành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đức Thiện Tâm (SN 1977, quê tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Bàng hoàng chồng cũ đâm vợ liên tiếp ngay giữa đường, con trai nhỏ quỳ lạy van xin  - Ảnh 1
Hiện ttường vụ việc - Ảnh: VietNamNet

Cụ thể, Tâm là chồng cũ của chị P.T.K.H (SN 1978, ngụ thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

Khoảng hơn 13h cùng ngày, Tâm tìm đến tiệm bán nước mía của chị H ở phường Hưng Long, thị xã Chơn Thành để nói chuyện. Tại đây, Tâm cầm một con dao rựa chém tới tấp vào người vợ cũ, khi nạn nhân chạy ra ngoài đường thì tiếp tục bị Tâm đuổi theo chém gục.

Thời điểm này, rất đông người dân cũng lao ra dùng mọi vật dụng để căn ngăn và xua đuổi người đàn ông. Nhưng bị người đàn ông đã cầm rựa đuổi theo tấn công. Một số người dân chứng kiến kể lại lúc đó người đàn ông rất hung hãn, mọi người cố gắng la hét, hô hoán, ném một số vật dụng để người đàn ông dừng lại nhưng không được.

Bàng hoàng chồng cũ đâm vợ liên tiếp ngay giữa đường, con trai nhỏ quỳ lạy van xin  - Ảnh 2
Lực lượng công an phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, một cậu bé (nghi là con của người phụ nữ), cố gắng chạy theo can ngăn và quỳ xuống van xin người đàn ông nhưng người này vẫn tiếp tục chém.

Sau khi gây án, người đàn ông đã rời khởi hiện trường, nạn nhân tử vong tại chỗ. Hiện lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm.

Một số người dân cho biết người đàn ông từng là chồng của nạn nhân, nhưng đã ly dị.

Xót xa dòng tin cuối của thủy thủ người Việt gửi cho vợ trước khi tử nạn trên biển

Sáng 9/3, nhiều người thân, bạn bè đã có mặt ở nhà chị Lê Miền - vợ đại phó Đặng Duy Kiên ở phố Trung Hành (quận Hải An, Hải Phòng) để thăm hỏi, chia buồn.

TIN MỚI NHẤT