3 loại rau tăng cường sinh lý cho nam giới

Dinh dưỡng 16/05/2023 09:08

Có nhiều cách phòng và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, trong đó chế độ ăn uống luôn là một trong những yếu tố được các chuyên gia nhấn mạnh đối với người bệnh. Vậy ăn gì để tăng cường sinh lý nam?

Chế độ ăn cho người yếu sinh lý đặc biệt được coi trọng, đây là một trong những yếu tố quyết định đến thành công của quá trình điều trị chứng yếu sinh lý ở nam giới. Bên cạnh những thực đơn cụ thể được thiết lập một cách khoa học nhất cho những người yếu sinh lý, nam giới cũng có thể tham khảo 3 loại rau này được chứng minh có hiệu quả rất tích cực trong hỗ trợ chữa yếu sinh lý nam giới.

Cần tây rất tốt cho đàn ông bị yếu sinh lý

Cần tây là thực phẩm quen thuộc trong các bữa ăn của chúng ta. Nhưng ít ai biết rằng đây là một loại rau chữa yếu sinh lý nam vô cùng hiệu quả.

Theo các nghiên cứu khoa học của viện khoa học Mỹ, cây cần tây chứa lượng lớn một loại hợp chất có tên là androsterone. Đây cũng chính là một loại hóc môn không mùi được tiết ra ở cơ thể đàn ông thông qua tuyến mồ hôi.

Và điều đặc biệt được phát hiện ở đây là androsterone lại có tác dụng làm phụ nữ phấn khích và tăng ham muốn tình dục hơn. Đồng thời, cần tây còn bổ sung thêm các loại vitamin thiết yếu giúp cho cơ thể nam giới tăng cường sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Thực tế điều tra cho thấy, nhiều nam giới yếu sinh lý sau khi sử dụng cần tây thường xuyên trong các bữa ăn thường ngày đã cải thiện đáng kể tình trạng bệnh tình, tăng hiệu quả về chuyện “chăn gối” hơn.

 

3 loại rau tăng cường sinh lý cho nam giới - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nam giới yếu sinh lý nên ăn rau mồng tơi

Rau mồng tơi là món ăn quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam, hầu như nhà nào cũng sử dụng thường xuyên loại rau này trong các bữa ăn của mình.

Từ lâu, những công dụng tuyệt vời của rau mồng tơi đối với sức khỏe con người đã được biết đến. Tuy nhiên, một trong những dược tính nổi bật nhất của loại rau này chính là hỗ trợ tăng cường sinh lý ở nam giới. Điều này không phải ai cũng biết.

Theo Đông Y, rau mồng tơi có các tác dụng bồi bổ thân thể, tăng cường chức năng sinh lý, bổ dương cường thận, hoạt tinh trùng, chữa các chứng thận hư thận yếu.

Chính vì vậy, nếu bạn đang phân vân ăn gì để tăng cường sinh lý nam thì rau mồng tơi là một trong những lựa chọn số 1 được các chuyên gia khuyên dùng. Để sử dụng rau mồng tơi hỗ trợ chữa yếu sinh lý ở nam giới, bạn có thể chế biến thành các món như: canh rau mồng tơi nấu tôm, mồng tơi xào tỏi…

 

3 loại rau tăng cường sinh lý cho nam giới - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Rau muống giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới

Đây có thể là một cái tên khá bất ngờ đối với nhiều người, bởi rất ít người nghĩ rau muống lại có tác dụng đối với vấn đề yếu sinh lý ở nam giới.

Thực tế thì rau muống được chứng minh có khả năng tăng ham muốn tình dục, hạn chế sự rối loạn cương dương ở nam giới. Cụ thể, trong rau muống có chứa nhiều chất xơ, đồng thời chứa nhiều vitamin C, đây là những thành phần quan trọng tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng. Nam giới ăn rau muống thường xuyên thì sức khỏe tình dục sẽ được duy trì và cải thiện một cách rõ rệt, các cuộc ân ái sẽ trở nên thoải mái, mạnh mẽ và thăng hoa hơn.

3 loại rau tăng cường sinh lý cho nam giới - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Bí quyết để cuộc "yêu" trọn vẹn thăng hoa nhất

Tình dục là một trong những bản năng của con người những bạn cũng cần có kiến thức kinh nghiệm phòng the để cuộc yêu trở nên tuyệt vời hơn.

TIN MỚI NHẤT