Quan sát biểu hiện của chàng khi sex để biết chàng có thật lòng với bạn hay không

Chuyện vợ chồng 15/02/2019 12:31

Ngoài các thể hiện qua sự quan tâm, chia sẻ, bạn còn có thể đánh giá chàng có thật lòng với bạn hay không qua các biểu hiện khi sex.

1. Chàng ích kỷ trên giường

Thay vì cố gắng khơi gợi và đem lại cảm xúc thăng hoa cho bạn, anh ta tập trung vào việc thỏa mãn chính mình nhiều hơn. Khi một người đàn ông bỏ qua nhu cầu của người phụ nữ chung chăn gối với mình, đó là biểu hiện rõ ràng nhất rằng anh ta không yêu bạn. Cái anh ta cần là thể xác chứ không phải giá trị chân chính của bạn.

2. Anh ta không ôm bạn sau khi tàn cuộc “yêu”

Nếu người đàn ông ấy yêu bạn, anh ta sẽ luôn giữ cơ thể bạn sát với mình nhất có thể. Nếu bạn thấy anh ta có vẻ thờ ơ hoặc không thiết tha gì chuyện ôm ấp bạn sau khi “yêu” xong, có lẽ anh ta không thuộc về bạn đâu. Cả khi “màn dạo đầu” và lúc "vào cuộc" có nồng nhiệt đến mấy mà phần “hậu kỳ” nguội lạnh thì cũng chẳng có nghĩa lý gì, “chuyện ấy” viên mãn phải đủ cả 3 kỳ trước-trong-sau hoàn toàn gắn kết và ngọt ngào. Chuyện "được trước quên sau" như thế là hoàn toàn không đáng tin cậy.   

Quan sát biểu hiện của chàng khi sex để biết chàng có thật lòng với bạn hay không - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Bạn không cảm thấy hai người thật sự hòa vào nhau khi làm “chuyện ấy”

Có thể do anh ta bắt bạn phải làm điều anh ta muốn trong khi không thèm hỏi bạn thích gì, cần gì? Cuộc “yêu” diễn ra như một nghĩa vụ, nó đơn thuần và tẻ nhạt làm sao. Một khi bạn có cảm giác người đàn ông không có sự gắn kết cảm xúc với bạn, đó không phải vấn đề của bạn mà chính là dấu hiệu anh ta không yêu bạn. “Chuyện ấy” không chỉ là thể xác mà còn cần có sự kết nối cảm xúc với nhau, sự đồng điệu trong mọi chuyển động làm nên một câu chuyện “yêu” hoàn hảo cho cả hai người. 

4. Anh ta không thì thầm vào tai bạn khi cảm xúc thăng hoa

Một người đàn ông yêu bạn sẽ trò chuyện thủ thỉ với bạn khi đang hành sự. Anh ấy có thể nói rằng anh ấy yêu bạn thế nào hoặc hỏi han cảm xúc của bạn. Nếu anh ta chỉ im lặng và hành động, hoặc nếu những lời tuôn ra chỉ là những thứ dung tục bậy bạ để tăng cảm giác nhục dục cho bản thân thì có lẽ anh ta chỉ xem bạn là bạn tình chứ không phải người yêu hay vợ.  

 

Quan sát biểu hiện của chàng khi sex để biết chàng có thật lòng với bạn hay không - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

5. Anh ta ép bạn quan hệ ngay cả khi bạn không muốn

Những gã trai cố gắng ép bạn gái hay vợ quan hệ khi chưa sẵn sàng hoặc không muốn thì chẳng có gì bàn cãi nữa, anh ta chỉ cần thỏa mãn bản thân chứ không tôn trọng và yêu bạn. tình yêu xuất phát từ sự tự nguyện của cà hai chứ làm gì có chuyện “em luôn luôn phải chiều theo những yêu cầu và mệnh lệnh của anh”.

6. Bạn không thấy thỏa mãn về cảm xúc

Nhiều người nhầm lẫn cảm giác thỏa mãn thể xác với cảm xúc. Tình dục là thứ rất tuyệt vời nhưng một khi bạn nhận ra mối quan hệ của mình dường như chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý hơn là cảm giác hạnh phúc và được quan tâm, đó là lúc bạn nên kết thúc mối quan hệ thuần xác thịt này. Vì nếu kéo dài nó cũng không đem đến cho bạn thêm bất kỳ lợi ích nào. 

Quan sát biểu hiện của chàng khi sex để biết chàng có thật lòng với bạn hay không - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

7. “Chuyện ấy” không còn thăng hoa hơn theo thời gian

Các cặp đôi hoặc vợ chồng yêu nhau thường sẽ cùng nhau tiến bộ dần theo thời gian, kể cả trong “chuyện ấy”. Hiểu nhau hơn, hòa hợp hơn, thậm chí là sáng tạo để đem lại cảm xúc mạnh mẽ cho nhau hơn đều được xem là sự phát triển của mối quan hệ và tình dục. Nếu hai bạn đã bên nhau một thời gian mà “chuyện ấy” vẫn chẳng có gì mới mẻ so với những ngày đầu, hoặc chỉ đem lại sự nhàm chán, khó chịu thì có lẽ cũng nên xem lại mối quan hệ này hoặc tìm cách cải thiện.

Đàn ông khi yêu thật lòng sẽ cực kỳ quan tâm đến cảm xúc của người mình yêu, nhất là trong  lúc làm chuyện ấy. Anh ta làm mọi thứ để chắc chắn rằng bạn luôn mỉm cười và không bao giờ cảm thấy tổn thương. Nếu chàng không cần biết bạn vui buồn thế nào, không quan tâm, không hỏi xem bạn có ổn không thì chắc chắn bạn chẳng có chút vị trí nào trong lòng anh ta cả. 

Là phụ nữ, phải biết 'hư hỏng' trên giường thì đàn ông mới mê

Để giúp cho các nàng hưởng trọn những đam mê, đạt đến cảm xúc tuyệt vời trong cuộc yêu, từ đó khiến người ấy khó lòng quên được hương vị yêu nồng nàn khi bên bạn. Hôm nay Chuyện phòng the sẽ bật mí cho bạn những bí quyết giúp “giữ hơi” hiệu quả khi cả hai đang hừng hực lửa.

TIN MỚI NHẤT