Lẳng lơ thế nào cho phải?

Chuyện vợ chồng 23/04/2019 09:44

Lẳng lơ cũng năm bảy đường. Một chút “nhấn nhá” có khi như ý hơn những màn tung tẩy, tham lam. Mọi cuộc thay máu đều cần thời gian.

Muốn hâm nóng chuyện vợ chồng nên tôi chủ ý “lả lơi” trước mặt chồng nhưng không biết có phải do miễn cưỡng hay chưa tới mà chồng tôi tỏ ra “bất hợp tác” ra mặt.

Th.Tình (TP. HCM)

Lẳng lơ thế nào cho phải? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chắc chắn vẻ nóng hổi của các cô sẽ làm được điều gì đó có ích cho sức sống phòng the, đặc biệt nếu kẻ gây thảm cảnh là sự nguội lạnh của đức ông chồng. 

Vấn đề là làm thế nào cho phải. Tùy người tùy cảnh, cùng ý định nhưng cô hàng xóm thì thành công mỹ mãn còn nhà bên lại xôi hỏng bỏng không. Lý do hư bột hư đường trước tiên đến từ chính người “tạo nghiệp”. Không phải đức ông chồng nào cũng vui vẻ chấp nhận bạn cùng giường lẳng lơ. Không hẳn chỉ mấy ông gia trưởng mà nhiều ông dù đầu óc thoáng đạt vẫn cho rằng, nếu cần thổi bùng ân ái thì đó là việc của đàn ông, phụ nữ tốt nhất là nằm im mà hưởng. Nếu cần chung lưng đấu cật một chút thì được, còn õng ẹo xôm tụ trước mặt chồng là không thể chấp nhận.

Lẳng lơ thế nào cho phải? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều ông bất hợp tác còn vì mắc bệnh sở hữu nặng. Với họ, dù vợ có trơ như khúc gỗ, tuy không được hấp dẫn thể xác nhưng lại tạo cho ông sự an toàn.

Như vậy có thể nói thất bại đầu tiên của các bà, các cô thường do bỏ qua khâu dò la bụng dạ cây tùng cây bách dù đích thị chàng ta gây cảnh xụi lơ chăn gối. Hậu quả việc “tiền trảm hậu tấu” có thể rất xấu. Không chỉ chuyện hợp người, hợp tình, cú rực lửa của các bà còn có thể gây hại chính hứng khởi của ông chồng. Nhận ra người phụ nữ của mình đêm nay khác hẳn mấy đêm qua, có ông khoái trá nhưng cũng lắm ông sa sầm vì cho rằng cô ta làm thế vì thất vọng với sự kém cỏi, nguội lạnh của ông. Đàn ông thường kỵ việc bị phụ nữ phê bình trên giường.

Lẳng lơ thế nào cho phải? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hiếm hơn, màn lả lơi của bà có khi lại gây những hệ quả dở khóc dở cười. Với những ông quen với sự bình ổn của chiếu chăn, cú phát hỏa của vợ có thể khiến ông lúng túng, mất điều khiển sinh họa, chẳng hạn quay lại nạn “chưa đến chợ đã hết tiền” thuở thiếu thời. Thực tế không ít ông chồng thiếu nhiệt huyết là vì hoàn cảnh như tuổi tác, bệnh tật, lo lắng vì công việc...

Đơn cử nếu ông có vấn đề về tim mạch thì sự phải chăng trong chăn gối có ý nghĩa sống còn với ông. Trong trường hợp này, màn “nóng hổi” của bà hoàn toàn có thể trở thành màn đưa tiễn ông sang thế giới bên kia. Do vậy, nếu ông cố tình cự tuyệt cũng là điều dễ hiểu. Sau cùng, lỗi có khi ở chính thái độ và cách tiến hành của người khởi xướng. Lẳng lơ cũng năm bảy đường. Một chút “nhấn nhá” có khi như ý hơn những màn tung tẩy, tham lam. Mọi cuộc thay máu đều cần thời gian, thay vì từ từ mỗi ngày một ít, nhiều bà lại cố hành động ngoạn mục để rồi thành ra bại trắng.

Đàn ông tiết lộ những điều khiến họ mất hứng với 'chuyện ấy'

Kết quả một cuộc khảo sát trực tuyến đã tiết lộ những thứ khiến đàn ông mất hứng với “chuyện ấy”.

TIN MỚI NHẤT