Đây là điều có chết cũng không làm điều này sau khi quan hệ kẻo hối hận cả đời

Chuyện vợ chồng 16/10/2017 05:20

Đây là điều có chết cũng không làm điều này sau khi quan hệ kẻo hối hận cả đời cặp đôi nào cũng cần nắm rõ.

Đây là điều có chết cũng không làm điều này sau khi quan hệ kẻo hối hận cả đời - Ảnh 1

Đừng vội bình luận

Hầu hết đàn ông kết thúc cuộc yêu sớm hơn phụ nữ. Trong một số trường hợp, vì nhiều lý do: tình trạng sức khỏe, tuổi tác cao khiến khả năng tình dục suy giảm…, quý ông còn không thể dìu người phụ nữ của mình lên đỉnh. Đây là điều khổ tâm của chàng và chàng cũng đang rất “lực bất tòng tâm”.

Vì vậy, chị em tuyệt đối không được thể hiện sự thất vọng của mình ngay sau khi tàn cuộc, nó sẽ làm chàng bị tổn thương, dằn vặt. Việc bình luận về cậu nhỏ ngay sau khi yêu, cũng là chuyện mà không chàng trai nào muốn đối tác đề cập đến. Ngay cả khi cậu nhỏ được gọi bằng một cái tên dễ thương, hay có thể chỉ là câu nói bông đùa, thì vẫn không thể khiến người đàn ông thoải mái.

Nên trò chuyện sau khi quan hệ - bạn và người bạn đời của mình có thể tâm sự với nhau về những chuyện vui trong ngày, những điều mà bạn muốn chia sẻ với đối phương. Đây là cách tốt nhất để tăng sự bền chặt trong các mối quan hệ, nhất là tình cảm vợ chồng. Đừng vội lăn ra ngủ mà bỏ mặt người bạn đời của mình, họ sẽ cảm thấy bị bỏ rơi và tủi thân.

Không nên xông ngay vào nhà tắm

Nếu lo ngại vì “đội tinh binh” bắn ra tứ tung, bạn nên dùng giấy hoặc khăn sạch lau chứ đừng lập tức đi tắm. Nên nhớ rằng cơ thể con người rất hoàn hảo, nó có hệ thống “tự phòng ngự”, đã “gây ra” rồi thì tự có cách “xử lý”.

Đôi khi ở sạch cũng gây bệnh bởi vô hình chung bạn đã loại bỏ những lợi khuẩn trên cơ thể, tạo điều kiện cho hại khuẩn xâm nhập gây hại.

Vô sinh chỉ vì thói quen cực có hại này khi làm 'chuyện ấy'

Sử dụng nhiều biện pháp để tăng chất lượng cuộc “yêu” là điều các cặp đôi nên làm. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng biện pháp này khi làm “chuyện ấy”, bạn có thể gặp nguy cơ vô sinh.

TIN MỚI NHẤT