Tưởng phải skincare 7749 bước mới có mặt mộc đẹp thách thức netizen, ai dè chu trình của Shuhua chỉ vỏn vẹn 5 bước đơn giản thôi

Chăm sóc da 29/04/2020 05:30

Thì ra nhờ mấy "chiêu thức" skincare đơn giản này mà da thành viên Shuhua của (G)I - DLE đẹp đến thế.

Khác với nhiều idol luôn cẩn trọng makeup khi ra sân bay, cô nàng Shuhua của nhóm nhạc (G)I - DLE lại thuộc tuýp thích trưng trổ mặt mộc. Bản thân cô cũng từng thẳng thắn đáp trả với netizen khi bị "chất vấn" quá nhiều về việc không trang điểm rằng:

"Mình không phải là một người vật chất, mình thuộc nhóm thích tận hưởng cuộc sống. Đừng ai hỏi vì sao mình không thích trang điểm suốt ngày hay làm tóc, làm móng. Không phải là vì mình không biết ăn diện, vì mình vẫn soi gương chải đầu suốt, mà đơn giản là vì mình thích thoải mái thôi. Mình yêu vẻ tự nhiên và cũng thích bản thân mình hiện tại. Đây mới chính là vẻ đẹp thực sự của mình."

Tưởng phải skincare 7749 bước mới có mặt mộc đẹp thách thức netizen, ai dè chu trình của Shuhua chỉ vỏn vẹn 5 bước đơn giản thôi - Ảnh 1

Với những lời nói ấy, Shuhua đã ngay lập tức khiến nhiều người "vỗ đùi đen đét" vì đồng tình. Ngoài ra, người ta cũng khá tò mò, không hiểu Shuhua skincare kiểu gì mà da đẹp thế, căng mịn trong mọi hoàn cảnh và đủ để thuyết phục số đông? Câu trả lời thực ra là đơn giản vô cùng. Chỉ với chu trình 5 bước nhanh gọn mà da của cô maknae này vẫn đỉnh lắm đấy.

Tưởng phải skincare 7749 bước mới có mặt mộc đẹp thách thức netizen, ai dè chu trình của Shuhua chỉ vỏn vẹn 5 bước đơn giản thôi - Ảnh 2Tưởng phải skincare 7749 bước mới có mặt mộc đẹp thách thức netizen, ai dè chu trình của Shuhua chỉ vỏn vẹn 5 bước đơn giản thôi - Ảnh 3Tưởng phải skincare 7749 bước mới có mặt mộc đẹp thách thức netizen, ai dè chu trình của Shuhua chỉ vỏn vẹn 5 bước đơn giản thôi - Ảnh 4

#1: Làm sạch da với máy rửa mặt rồi lau bằng khăn ấm

Shuhua không thích rửa mặt bằng tay mà thay vào đó là dùng máy rửa mặt chuyên dụng. Cô tin rằng cách này sẽ giúp da được làm sạch tối đa, tẩy tế bào chết tốt hơn và cải thiện sắc tố da nữa. Rửa mặt xong xuôi, Shuhua sẽ dùng khăn ấm để lau mặt vì có như thế, da mới mềm hơn và dễ hấp thụ dưỡng chất của các sản phẩm sau đó.

#2: Dùng toner để cân bằng độ ẩm

Như bao người, Shuhua cũng không thể bỏ qua bước toner để cân bằng lại độ pH cho da đồng thời làm sạch da nhẹ nhàng thêm một lần nữa.

#3: Thoa essence

Người Hàn thích bôi essence thay vì serum, Shuhua cũng thế. Với kết cấu đậm đặc, essence sẽ cung cấp thêm vitamin cần thiết cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và giúp tái tạo da rất tốt nữa.

#4: Thoa kem dưỡng ẩm

Đây là bước quan trọng nhất với Shuhua. Vì nhờ có kem dưỡng ẩm, bề mặt da của cô mới luôn căng mịn, mềm mại đến như thế.

#5: Đánh son dưỡng môi

Tất nhiên, dưỡng da mặt rồi thì không thể quên dưỡng môi được. Shuhua phải trang điểm, đánh son liên tục nên nếu không dưỡng môi thì sẽ dễ xảy ra tình trạng bong tróc ngay!

Ngoài 5 bước cơ bản trên, thì Shuhua cũng thường xịt khoáng mỗi khi thấy da đang có dấu hiệu thiếu ẩm. Cô luôn mang một chai trong túi để tiện bề "hành động"! Bạn nhớ nhé, cấp ẩm chính là chìa khóa quan trọng đấy.

Sau 3 năm trong nghề, nàng BTV này đã rút ra 6 tip làm đẹp “xương máu” giúp da thăng hạng vù vù

6 lời khuyên từ chính BTV làm đẹp sẽ giúp bạn dưỡng da đơn giản mà vẫn đẹp rạng ngời.

TIN MỚI NHẤT