Sao Hàn tiết lộ cách đơn giản giúp làn da mãi tuổi 20

Chăm sóc da 31/08/2019 05:00

Ca sĩ Yoona luôn đẹp rạng ngời nhờ ngủ đủ giấc, Suzy dành 10 phút mỗi ngày để làm sạch các tạp chất trên da mặt...

Sao Hàn tiết lộ cách đơn giản giúp làn da mãi tuổi 20 - Ảnh 1

Ca sĩ, diễn viên Yoona: Yoona (tên thật: Im Yoon-ah) là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu, đặc biệt là mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc bởi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng mịn màng. Người đẹp chia sẻ để giữ được gương mặt rạng ngời, cô luôn ngủ đủ giấc, giúp các tế bào da tái tạo đúng cách. Làm sạch da sau một ngày dài bận rộn cũng là bí quyết tiếp theo của Yoona. Người đẹp cũng tuân thủ chế độ ăn kiêng và tập luyện khoa học.

Sao Hàn tiết lộ cách đơn giản giúp làn da mãi tuổi 20 - Ảnh 2

Người mẫu, ca sĩ Sandara Park: Nước là chìa khóa đầu tiên gìn giữ nhan sắc của cựu thành viên nhóm 2NE1 - Dara. Cô luôn uống 8 ly nước mỗi ngày để không chỉ đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể mà còn cả độ ẩm cho da. Ngoài ra, sau những buổi biểu diễn, khuôn mặt phải trang điểm đậm, Dara áp dụng phương pháp rửa mặt hai lần với sữa tẩy trang và sữa rửa mặt tạo bọt. Tiếp theo, người đẹp sử dụng các bước chăm sóc da với kem dưỡng.

Sao Hàn tiết lộ cách đơn giản giúp làn da mãi tuổi 20 - Ảnh 3

Ca sĩ, diễn viên Suzy (tên thật: Bae Su-ji): Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A chia sẻ bí quyết làm sạch da mặt được nhiều bạn gái Hàn Quốc yêu thích. Đó là thoa dầu tẩy trang trong 4 phút, dành 2 phút để rửa mặt với sữa rửa mặt tạo bọt. Sau đó, cô tiếp tục rửa mặt thêm 4 phút nữa. Thói quen này giúp Suzy loại bỏ các tạp chất trên da mặt trong quá trình massage.

Sao Hàn tiết lộ cách đơn giản giúp làn da mãi tuổi 20 - Ảnh 4

Nữ ca sĩ Goo Hara: Người đẹp cho biết thường sử dụng mặt nạ dưa chuột khi da bị khổ. Bởi theo Hara, dưa chuột cung cấp một số hợp chất chống lão hóa, giúp làn da giữ được độ ẩm.

Sao Hàn tiết lộ cách đơn giản giúp làn da mãi tuổi 20 - Ảnh 5

Người đẹp Jessica Jung: Jessica Jung là một nghệ sĩ đa tài khi vừa là ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang và doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Là người nổi tiếng, Jessica rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Người đẹp cho biết luôn rửa mặt thật sạch vào cuối ngày và không quên cấp ẩm cho da. Ngoài ra, cô khuyên các bạn gái nên bôi kem chống nắng phổ rộng, bảo vệ da mặt chống lại cả tia UVS và UVB với SPF từ 30 trở lên, ngay cả khi chỉ ra ngoài trong chốc lát. Đó là cách chống lại ung thư da tốt nhất.

Sao Hàn tiết lộ cách đơn giản giúp làn da mãi tuổi 20 - Ảnh 6

Ca sĩ, diễn viên Han Sun-hwa: Bí quyết của cựu thành viên của nhóm Secret chính là bột đậu. Sun-hwa thường trộn bột đậu với sữa để làm thành mặt nạ từ thiên nhiên. Theo cô, bột đậu giúp tẩy tế bào chết và loại bỏ bụi bẩn bám sâu bên trong lỗ chân lông của da mặt.

Lại thêm một thói quen hủy hoại làn da, dù bác sĩ da liễu có cảnh báo thế nào thì các chị em vẫn cứ làm như thường

Chỉ vì hành động này, mà bao nhiêu công sức dưỡng da của các chị em coi như "đổ xuống sông xuống biển" hết.

TIN MỚI NHẤT