Loại mặt nạ rẻ tiền này sẽ bao đẹp từ A đến Z, giúp nàng tự tin để mặt mộc chẳng cần đánh thêm tý son nào mà vẫn cứ xinh lung linh

Chăm sóc da 17/11/2017 12:33

Bao đẹp từ A đến Z chỉ bằng loại mặt nạ rẻ tiền dưới đây khiến chàng ĐỔ GỤC ngay từ cái nhìn đầu tiên và ai ai cũng phải khen bạn vì có nước da trắng mịn như em bé thế này đấy.

Nhằm cải thiện làn da đen xấu xí, khô ráp, bong tróc, mụn nhọt vào mùa hanh khô thay vì mua hàng tá mỹ phẩm dưỡng trắng da bạn có thể tự mình làm mặt nạ để da trắng bật từ 2 hay thậm chí là 4 tông, mướt mịn và căng bóng như da em bé một cách tự nhiên chỉ bằng công thức ngay dưới đây nhé!

Nguyên liệu cần có:

- 1 nhánh nha đam tươi (bạn có thể mua dễ dàng tại các siêu thị hay tự trồng tại nhà cũng rất đơn giản).

- 1 viên vitamin E.

- 2 thìa cà phê nhụy hoa nghệ tây.

- Bát và thìa.

Loại mặt nạ rẻ tiền này sẽ bao đẹp từ A đến Z, giúp nàng tự tin để mặt mộc chẳng cần đánh thêm tý son nào mà vẫn cứ xinh lung linh - Ảnh 1

Sơ chế nguyên liệu:

Sơ chế nha đam:

- Nha đam mua về rửa sạch bùn đất bên ngoài vỏ dưới vòi nước lạnh nhiều lần và để ráo.

- Dùng dao gọt sạch lớp vỏ xanh bên ngoài cùng 2 phần gai bên cạnh để thu được phần thịt trắng bên trong.

- Sau đó, bạn đem phần thịt nha đam này đi rửa sạch rồi ngâm trong 1 chậu nước muối pha loãng chừng 5 phút thì vớt ra và rửa lại thêm 1 lần nữa bằng nước sạch, nhằm loại bỏ hoàn toàn phần nhựa có màu vàng đục gây kích ứng da và mẩn ngứa trên da.

- Thái thành những miếng nhỏ cho vào bát, dùng thìa nghiền nát đến khi thành gel nhuyễn thì dừng lại.

Sơ chế nhụy hoa nghệ tây:

- Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn nhụy hoa nghệ tây thành bột là được.

Loại mặt nạ rẻ tiền này sẽ bao đẹp từ A đến Z, giúp nàng tự tin để mặt mộc chẳng cần đánh thêm tý son nào mà vẫn cứ xinh lung linh - Ảnh 2

Cách làm:

- Trích lấy phần dung dịch bên trong viên nang vitamin E vào bát chứa gel nha đam rồi cho bột nhụy hoa nghệ tây vào cùng.

- Khuấy đều lên bằng thìa giúp các loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau, tạo thành 1 hỗn hợp sánh mịn là có thể đem ra sử dụng.

Loại mặt nạ rẻ tiền này sẽ bao đẹp từ A đến Z, giúp nàng tự tin để mặt mộc chẳng cần đánh thêm tý son nào mà vẫn cứ xinh lung linh - Ảnh 3

Cách sử dụng:

Bước 1: Trước khi sử dụng mặt nạ này, bạn hãy làm sạch làn da bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường nhằm lấy sạch đi lớp bụi bẩn, bã nhờn trên khuôn mặt để nang lông thông thoáng giúp các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào từng lớp tế bào da một cách triệt để nhất có thể.

Bước 2: Khi làn da đã được làm sạch, bạn lấy thìa đắp đều hỗn hợp vừa làm lên khắp khuôn mặt rồi nằm thư giãn khoảng 15 phút vừa giúp mặt nạ phát huy tác dụng một cách hiệu quả vừa khiến tinh thần thư thái sau 1 ngày làm việc vất vả.

Bước 3: Đến khi bạn cảm thấy lớp mặt nạ này đã khô lại thì bóc nhẹ ra, rửa sạch bằng nước ấm.

Bước 4: Cuối cùng, dùng khăn thấm ướt nước ấm lau lại làn da thêm 1 lần nữa giúp lỗ chân lông se khít hoàn toàn và để làn da đàn hồi trở lại một cách tốt hơn.

Loại mặt nạ rẻ tiền này sẽ bao đẹp từ A đến Z, giúp nàng tự tin để mặt mộc chẳng cần đánh thêm tý son nào mà vẫn cứ xinh lung linh - Ảnh 4

Với công thức này bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng bật từ 2 hay thậm chí là 6 tông một cách đơn giản, tình trạng mụn cũng được cải thiện rõ rệt, các vết nám, tàn nhang mờ đi trông thấy, làn da trở nên mịn màng và căng bóng hơn rất nhiều đấy. Chính vì thế, để nhanh chóng sở hữu được làn da trắng sáng, mướt mịn như mong muốn, bạn nên sử dụng mặt nạ này từ 2 đến 3 lần/1 tuần nhé!

Chú ý nho nhỏ:

- Vào mùa đông khi độ ẩm trong khô khí quá thấp dễ dẫn đến tình trạng da bị khô, lúc này hàng ngày bạn nên uống nhiều 2 lít mỗi ngày, ăn nhiều hoa quả cùng rau xanh, thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài và ngủ để giấc nhằm bảo vệ làn da khỏi những tác hại bên ngoài.

- Tuyệt đối không sử dụng nước quá nóng hay nước quá lạnh để rửa mặt và tắm, khiến làn da dễ bong tróc gây khô da và hiện tượng nứt nẻ chảy máu.

TIN MỚI NHẤT