Hai công thức trị nám bằng tinh bột nghệ làm sạch sâu, rất hiệu quả lại rẻ bèo

Chăm sóc da 31/10/2020 05:26

Nám da là cơn ác mộng với phụ nữ, nếu chưa có điều kiện tới bệnh viện hoặc địa chỉ trị nám nào, có thể thử tại nhà hai công thức trị nám bằng tinh bột nghệ cũng cho hiệu quả cao lại tiết kiệm chi phí.

Thành phần rất quan trọng trong bột nghệ chính là Curcumin, đây là thành phần cực tốt giúp da xoá mờ những vết thâm nám, những nốt mụn cứng đầu, giúp da đẩy lùi đẩy lùi dấu hiệu lão hóa…

Trị nám da bằng tinh bột nghệ và nước cốt chanh

Hai công thức trị nám bằng tinh bột nghệ làm sạch sâu, rất hiệu quả lại rẻ bèo - Ảnh 1

Kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ giúp da bạn trắng sáng, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa và đặc biệt là trị thâm nám hiệu quả.

Cách thực hiện:

Sử dụng 1 thìa tinh bột nghệ và 1/2 quả chanh tươi, bạn trộn đều với nhau để tạo thành một hỗn hợp sệt vừa phải.

Tiếp theo, rửa sạch mặt và thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên mặt. Bạn để yên khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm là xong. Một tuần chỉ cần đắp mặt nạ nghệ 2-3 lần, làn da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Trị nám da bằng tinh bột nghệ và sữa tươi không đường

Hai công thức trị nám bằng tinh bột nghệ làm sạch sâu, rất hiệu quả lại rẻ bèo - Ảnh 2

Sữa tươi chứa nhiều vitamin A, D, B6, B12, protein giúp bổ sung độ ẩm, làm sáng da và chống lão hóa hiệu quả. Khi kết hợp với tinh bột nghệ, sẽ rất hữu ích trong việc cải thiện làn da bị nám, tàn nhang.

Cách thực hiện:

Cho tinh bột nghệ với sữa tươi không đường theo tỷ lệ bằng nhau, lấy lượng vừa đủ đắp mặt và trộn đều lên.

Sau đó, bạn rửa sạch mặt, để thoáng và đắp hỗn hợp trên lên da trong thời gian từ 15-20 phút đến khi thấy khô đi thì rửa sạch mặt lại với nước sạch là xong.

Với 2 công thức trên, nếu kiên trì thực hiện khoảng một tháng, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ về sự hồi sinh nhanh chóng trên làn da của mình, không còn dấu vết của nám nữa. Chúc bạn thực hiện thành công!

Bác sĩ da liễu chia sẻ 6 quan niệm sai lầm khi chăm sóc da mà nhiều người vẫn tin sái cổ

Chăm sóc da là chìa khóa để giữ cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên có một số quan niệm sai lầm về chăm sóc da không chỉ vô tác dụng mà còn gây hại sức khỏe, ngoại hình của bạn.

TIN MỚI NHẤT