Giàu như Ngọc Trinh cũng chỉ đắp mặt chưa đến 10k mà da vẫn trắng đẹp không tì vết, chị em ngại gì không thử

Chăm sóc da 10/11/2017 13:30

Không chỉ nổi tiếng với vòng eo 56 trứ danh mà làn da trắng nõn, nuột nà như em bé của Nữ hoàng nội y cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tị.

Trong một bức hình được đăng tải trên mạng xã hội, người đẹp đến từ Trà Vinh tự tin khoe ảnh mặt mộc với làn da căng mướt, không một vết mụn. Vốn nổi tiếng với những tủ đồ hàng hiệu xa hoa nên khi chia sẻ bí quyết giữ gìn làn da hoàn hảo, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ.

Giàu như Ngọc Trinh cũng chỉ đắp mặt chưa đến 10k mà da vẫn trắng đẹp không tì vết, chị em ngại gì không thử - Ảnh 1

Không phải là mỹ phẩm hàng hiệu cao cấp như lời cư dân mạng vẫn đồn đoán bấy lâu, người đẹp chỉ sử dụng phương pháp chăm sóc da bình dân từ bột mì mà ai cũng thể tự làm được. Ngọc Trinh chia sẻ, cô chỉ rửa mặt theo cách riêng và đắp mặt nạ đều đặn mỗi ngày để chăm sóc da, điều quan trọng nhất là bạn phải thấu hiểu được làn da của mình cần gì để tìm ra phương pháp phù hợp.

1. Cách rửa mặt đặc biệt giúp ngừa mụn, se nhỏ lỗ chân lông

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 chậu nước ấm

- 1 chậu nước lạnh

- 2 viên đá.

Giàu như Ngọc Trinh cũng chỉ đắp mặt chưa đến 10k mà da vẫn trắng đẹp không tì vết, chị em ngại gì không thử - Ảnh 2

Các bước thực hiện:

- Ban đầu, bạn dùng nước ấm để rửa mặt vừa loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, làm sạch sâu các nang lông và kích thích lỗ chân lông được thoáng khí. Chú ý bạn dùng nước ấm vừa phải, tránh nóng quá có thể gây bỏng rát và tổn thương da.

- Sau khi rửa mặt với nước ấm xong, bạn tiếp tục rửa bằng nước lạnh trong vòng 1-2 phút. Sự thay đổi nhiệt độ từ nước ấm sang nước lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn gây mụn có cơ hội xâm nhập vào da.

- Cuối cùng, dùng 2 viên đá lạnh để láng khắp mặt một lần nữa, đá lạnh giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng hơn rất nhiều. Ngay lần đầu tiên áp dụng, bạn sẽ thấy làn da căng mướt, sáng màu hơn.

Giàu như Ngọc Trinh cũng chỉ đắp mặt chưa đến 10k mà da vẫn trắng đẹp không tì vết, chị em ngại gì không thử - Ảnh 3

2. Đắp mặt nạ bột mì giúp làm trắng, mềm mại da

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 thìa bột mì

- 1/4 hộp sữa chua

- 1 thìa mật ong.

Giàu như Ngọc Trinh cũng chỉ đắp mặt chưa đến 10k mà da vẫn trắng đẹp không tì vết, chị em ngại gì không thử - Ảnh 4

Các bước thực hiện:

- Cho 3 nguyên liệu theo tỉ lệ đã chuẩn bị vào một cái bát nhỏ đến khi hỗn hợp có độ dính, sền sệt là được.

Giàu như Ngọc Trinh cũng chỉ đắp mặt chưa đến 10k mà da vẫn trắng đẹp không tì vết, chị em ngại gì không thử - Ảnh 5

- Làm sạch da với nước ấm để lỗ chân lông được thoáng khí, giúp hấp thụ hỗn hợp mặt nạ tốt hơn. Sau đó, bạn lấy hỗn hợp ở bước trên vừa có được thoa đều khắp bề mặt da, giữ nguyên thêm 20 phút cho hỗn hợp ngấm sâu.

Giàu như Ngọc Trinh cũng chỉ đắp mặt chưa đến 10k mà da vẫn trắng đẹp không tì vết, chị em ngại gì không thử - Ảnh 6

- Đợi đến khi mặt nạ khô lại thì rửa với nước sạch và thấm khô bằng khăn mềm để kết thúc quá trình. Mỗi tuần, bạn nên áp dụng 1-3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất để da có thời gian nghỉ ngơi, thẩm thấu tinh chất tốt nhất.

Giàu như Ngọc Trinh cũng chỉ đắp mặt chưa đến 10k mà da vẫn trắng đẹp không tì vết, chị em ngại gì không thử - Ảnh 7

Làn da căng láng, không thâm mụn  khi để mặt mộc của Ngọc Trinh khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải ghen tị và ngưỡng mộ. Vì thế, khi tiết lộ mình chỉ sử dụng mặt nạ bình dân rẻ tiền khiến không ít người bất ngờ. Bột mì rất giàu protein giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa ở da tốt, kết hợp với khả năng làm mềm da, dưỡng ẩm của mật ong và sữa chua giúp nuôi dưỡng da mịn màng từ bên trong. Ngoài ra, hỗn hợp mặt nạ này còn giúp tái tạo độ đàn hồi rất tốt cho da. Cùng ngắm thêm những hình Giàu như Ngọc Trinh cũng chỉ đắp mặt chưa đến 10k mà da vẫn trắng đẹp không tì vết, chị em ngại gì không thử - Ảnh 8

Chẳng cần tốn nhiều tiền, sau 2 tuần da trắng đẹp không ngờ chỉ cần dùng nguyên liệu tự nhiên này!

Da bị mụn, thâm hoặc muốn dưỡng ẩm trong mùa hanh khô...chỉ sau 2 tuần trắng đẹp không ngờ với nguyên liệu tự nhiên này.

TIN MỚI NHẤT