Cứ nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc khó tin vì da dẻ chảy xệ nhăn nheo, bạn sẽ muốn ghim ngay 4 tips skincare sau

Chăm sóc da 13/10/2019 05:15

Dù nguyên nhân là gì, bạn vẫn có thể ngăn chặn và cứu vãn được tình trạng nếp nhăn xuất hiện sớm, da chảy xệ nếu áp dụng 4 tips sau đây.

Có hai viễn cảnh đáng sợ nhất khi chị em có tuổi, đó là nếp nhăn và da chảy xệ. Thế nhưng mới trải qua 27 cái xuân xanh, Địch Lệ Nhiệt Ba – một trong những nhan sắc nổi trội của Cbiz đã phải hứng trọn cả combo da nhăn nheo lẫn xập xệ, khiến mỗi lần nữ thần Kim Ưng để mặt mộc hay điểm tô ít son phấn, công chúng lại đặt một dấu hỏi to đùng cho nhan sắc của cô.

Cứ nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc khó tin vì da dẻ chảy xệ nhăn nheo, bạn sẽ muốn ghim ngay 4 tips skincare sau - Ảnh 1Cứ nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc khó tin vì da dẻ chảy xệ nhăn nheo, bạn sẽ muốn ghim ngay 4 tips skincare sau - Ảnh 2Cứ nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc khó tin vì da dẻ chảy xệ nhăn nheo, bạn sẽ muốn ghim ngay 4 tips skincare sau - Ảnh 3Cứ nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc khó tin vì da dẻ chảy xệ nhăn nheo, bạn sẽ muốn ghim ngay 4 tips skincare sau - Ảnh 4

Da xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ là do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như tổn thương do yếu tố tự nhiên; tuổi tác khiến collagen và eslatin suy giảm; hay do biểu cảm hoặc những đụng chạm vô tình lên gương mặt… Nhưng dù lý do là gì, bạn vẫn có thể ngăn chặn và cứu vãn được tình trạng nếp nhăn xuất hiện sớm, da chảy xệ nếu áp dụng 4 tips sau đây.

1. Đảm bảo làn da luôn ngậm nước

Khi được cung cấp đủ độ ẩm 24/7, làn da sẽ luôn toát lên vẻ mịn mướt, trẻ trung và không có chỗ cho nếp nhăn xuất hiện. Bên cạnh đó, da dẻ cũng trở nên căng mọng, săn chắc, trái ngược hẳn với tình trạng xập xệ, khô héo khi không được bổ sung độ ẩm cần thiết. Và để chắc chắn làn da luôn được ngậm nước, bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm với thành phần chính là HA hoặc Glycerin vào mỗi buổi sáng – tối nhé!

Cứ nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc khó tin vì da dẻ chảy xệ nhăn nheo, bạn sẽ muốn ghim ngay 4 tips skincare sau - Ảnh 5

2. Đầu tư một lọ serum chứa chất chống oxy hóa

Những yếu tố có hại như: ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời, stress, thiếu ngủ… sẽ kích thích hình thành gốc tự do và từ đó, tốc độ lão hóa bị đẩy nhanh, biểu hiện thành làn da nhăn nheo, chảy xệ. Thực tế này đòi hỏi bạn phải bổ sung những sản phẩm skincare chứa chất chống oxy hóa để vô hiệu các gốc tự do, việc duy trì làn da khỏe đẹp, trẻ lâu cũng trở nên dễ dàng hơn. Lý tưởng nhất, bạn hãy sắm cho mình một lọ serum vitamin C, thoa vào buổi sáng, trước khi bôi kem chống nắng thì làn da sẽ được bảo vệ toàn diện.

Cứ nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc khó tin vì da dẻ chảy xệ nhăn nheo, bạn sẽ muốn ghim ngay 4 tips skincare sau - Ảnh 6

3. Thoa kem chống nắng không sót ngày nào

Mùa Thu/Đông tới, các nàng sẽ trải qua rất nhiều những ngày trời âm u, mát mẻ nhưng đừng vì thế mà bỏ qua kem chống nắng bởi trong mọi kiểu thời tiết, tia UV vẫn sẽ tấn công làn da của bạn, khiến nhan sắc xuống cấp ở hiện tại và nhanh già hơn ngay cả khi bạn chưa chạm đến ngưỡng 30 tuổi. Tóm lại, bạn cần thoa kem chống nắng với chỉ số tối thiểu SPF 30 không sót ngày nào, có như vậy, da mới căng khỏe, không thấy dù chỉ một nếp nhăn.

Cứ nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc khó tin vì da dẻ chảy xệ nhăn nheo, bạn sẽ muốn ghim ngay 4 tips skincare sau - Ảnh 7

4. Chìa khóa để cứu vãn hoặc ngăn chặn làn da nhăn nheo, chảy xệ chính là retinol

Như đã nói ở trên, sự suy giảm collagen sẽ tạo điều kiện cho nếp nhăn xuất hiện sớm, da mất đi độ đàn hồi và trở nên xập xệ. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ được cải thiện mạnh mẽ, triệt để nếu bạn thêm sản phẩm chứa retinol vào quy trình. "Vào buổi tối, hãy cung cấp cho làn da thành phần như Retinol để kích thích sản sinh collagen và eslatin, giúp da mặt thêm săn chắc", theo bác sĩ Joshua Zeichner tại New York. Ngoài ra, Retinol còn làm sáng mịn da, san phẳng nếp nhăn cực kỳ hiệu quả.

Còn trẻ thì không nói chứ ngoài 30 tuổi, chị em cần duy trì 7 thói quen để da đẹp ở hiện tại và trẻ mãi về sau

7 thói quen skincare sau đây tuy đơn giản, nhưng sẽ mang đến hiệu quả cải thiện làn da thành công rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT