Tư thế ngủ của gia đình 4 con này như thế nào mà khiến cư dân mạng trêu chọc

Chăm sóc con 03/04/2022 08:51

Khi trẻ được sống trong một gia đình hạnh phúc, bố mẹ yêu thương nhau, nó rất tốt cho sự phát triển của một đứa trẻ.

Khi trẻ còn nhỏ, chúng thường ngủ chung giường với bố mẹ. Ở một số gia đình, trẻ sẽ ngủ ở giữa bố mẹ để tránh tình trạng đạp chăn và bị rớt xuống giường. Điều này cũng cho thấy bố mẹ rất quan tâm tới chất lượng giấc ngủ của con mình.

Tuy nhiên, trong một số gia đình, có vẻ như điều này không xảy ra. Mới đây, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước những bức ảnh của một gia đình 4 người. Theo đó, cả gia đình đang ngủ nhưng 2 đứa trẻ thì thỏa sức lăn lộn ngủ với mọi tư thế, còn bố mẹ thì ôm nhau ngủ một góc.

Tư thế ngủ của gia đình 4 con này như thế nào mà khiến cư dân mạng trêu chọc - Ảnh 1
 Mặc kệ con ngủ ra sao, bố mẹ vẫn ôm nhau ngủ.

Mặc dù chiếc giường khá rộng rãi, 4 người ngủ thoái mái nhưng 2 đứa trẻ lại chiếm hết 2/3 cái giường, hết lăn chỗ này lại lăn chỗ khác. Trong khi đó, 2 vợ chồng đắp chăn ngủ "yên ổn" một góc, còn ôm nhau ngủ thắm thiết.

Tư thế ngủ của gia đình 4 con này như thế nào mà khiến cư dân mạng trêu chọc - Ảnh 2
 Cả nhà ngủ say sưa.

Khi những bức ảnh này được chia sẻ, rất nhiều bình luận để lại như:

- Nhìn gia đình này buồn cười quá!

- 2 đứa con chắc hẳn nhìn cảnh tượng này phải ghen tị lắm đây.

- Bố mẹ yêu thương nhau như thế này chắc chắn con cái lớn lên sẽ rất hạnh phúc.

Tình cảm của bố mẹ ảnh hưởng đến con cái như thế nào?

- Trí tuệ cảm xúc

Trong cuộc sống hàng ngày, nếu bố mẹ thường xuyên thể hiện tình cảm yêu thương, quan tâm lẫn nhau, trẻ sẽ bắt chước bố mẹ mình theo cách tương tự. Theo thời gian, trẻ sẽ trở thành người có EQ cao, điều này rất tốt trong việc tương tác với mọi người xung quanh.

- Hiểu được vợ chồng hạnh phúc sẽ như thế nào

Khi trẻ còn nhỏ, chúng không có khái niệm nhiều về hôn nhân, nhưng thông qua cách thức bày tỏ tình cảm giữa bố mẹ với nhau, chúng sẽ hiểu được hôn nhân hạnh phúc là như thế nào. Điều này sẽ ảnh hưởng tới quan điểm chọn bạn đời trong tương lai của trẻ. Bố mẹ yêu thương nhau sẽ đặt nền móng cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau này của con cái.

- Cuộc sống hòa thuận, anh chị em yêu thương nhau

Tình yêu thương của bố mẹ sẽ làm cho cuộc sống gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Con cái cảm thấy an toàn trong suốt cuộc đời, điều này ảnh hưởng tích cực trong quá trình trưởng thành của trẻ. Tính cách của trẻ cũng sẽ trở nên tự tin, rộng lượng, lạc quan hơn. Đặc biệt, anh chị em thường yêu thương nhau, khi khó khăn đều sẵn sàng giúp đỡ.

Nguồn: Sohu

Những dấu hiệu cha mẹ cần cho trẻ đi khám hậu Covid-19

Trẻ mắc Covid-19 thường nhẹ và phục hồi nhanh hơn người lớn nhưng một số ít trẻ bị tình trạng hậu Covid-19 từ nhẹ đến nặng. Tuy nhiên khi phát hiện những dấu hiệu này cha mẹ cần cho trẻ đi khám.

TIN MỚI NHẤT