"Ông trùm bạc tỉ" yêu con hết cỡ nhưng nhất quyết không để lại đồng nào cho con

Bài học làm mẹ 08/06/2018 06:44

Simon Cowell một trong 3 giám khảo Britain’s Got Talent lại tuyên bố chỉ để tài sản làm từ thiện mà không dành cho con trai đồng nào.

Simon Cowell được biết đến như cha đẻ của The X-factor, American Idol, Britain’s Got Talent, cũng là phù thủy mát tay cho rất nhiều chương trình truyền hình và thực tế nổi tiếng thế giới.

Vào năm 2013, sau khi tiết lộ đã có con với vợ của bạn thân - người mẫu Lauren Silverman, đến nay Simon có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên vợ và hết sức yêu thương, chiều chuộng con trai 4 tuổi.

'Ông trùm bạc tỉ' yêu con hết cỡ nhưng nhất quyết không để lại đồng nào cho con - Ảnh 1

'Ông trùm bạc tỉ' yêu con hết cỡ nhưng nhất quyết không để lại đồng nào cho con - Ảnh 2

Từng chia sẻ khá xấu hổ vì lỡ có con với vợ của bạn thân, song Simon Cowell lại rất đỗi hạnh phúc khi được lên chức bố ở tuổi ngoại ngũ tuần.

Khi nhận được cuộc gọi với nội dung quan trọng từ người tình, Simon Cowell đã phải hủy một cuộc họp ngay sau đó. Và khi được hỏi liệu anh có mong muốn trở thành một người cha, Simon trả lời rằng: “Tôi rất tốt với lũ trẻ bởi tôi yêu quý chúng, thực sự thích chúng và muốn lắng nghe những điều chúng nói. Từ khi biết mình sắp làm cha, tôi thật sự rất hào hứng và nghĩ rằng mình sẽ trở thành một người bố tốt, do vậy tôi thấy vui mừng”. 

Simon cũng tâm sự về lần đầu tiên cùng bạn gái đi siêu âm thai: "Tôi đã đi cùng Lauren trong lần khám thai đầu tiên. Lúc ấy trông thằng bé như một con nòng nọc nên tôi đã gọi nó là Tad. Sau đó, trong tôi dâng lên cảm giác muốn che chở cho cả hai mẹ con. Tôi rất muốn có thằng bé, đó cũng là niềm khao khát mà trước đây tôi chưa từng cảm nhận được".

'Ông trùm bạc tỉ' yêu con hết cỡ nhưng nhất quyết không để lại đồng nào cho con - Ảnh 3

Với ông trùm truyền thông, sự xuất hiện của bạn gái Lauren và cậu con trai Eric đã biến ông thành một người khác, sống có trách nhiệm và hạnh phúc hơn. Simon cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật của hai bố con trên mạng xã hội và luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

“Làm bố đã biến tôi thành một người mới. Đây là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới trong cuộc đời mình… Tôi rất yêu con trai mình. Chúng tôi làm cho nhau cười suốt ngày. Hai bố con cùng chơi với lũ cún. Tôi dạy cho cậu bé biết cách chia sẻ, biết nói “làm ơn” và “cảm ơn”.

'Ông trùm bạc tỉ' yêu con hết cỡ nhưng nhất quyết không để lại đồng nào cho con - Ảnh 4

Năm 2016, Simon Cowell sau khi đã lên chức bố và trải qua những đêm đọc truyện cho con trai nghe, ông cảm thấy truyện thiếu nhi hiện tại quá nhàm chán nên đã quyết định sẽ xuất bản sách thiếu nhi để dành tặng con trai.

Theo tờ Guardian, Simon đã rất nghiêm túc với dự án này và gấp rút hoàn thành. Đặc biệt là dành cho đối tượng thiếu nhi từ 2 – 5 tuổi. Nhà sản xuất nổi tiếng cũng tiết lộ: “Tôi đã ấp ủ kế hoạch này được một thời gian, sách xoay quanh các nhân vật chính là các động vật. Đồng thời, tôi cũng sẽ sản xuất một chương trình giải trí thiếu nhi nữa, có thể một cuộc thi âm nhạc cho các thí sinh nhỏ tuổi”.

'Ông trùm bạc tỉ' yêu con hết cỡ nhưng nhất quyết không để lại đồng nào cho con - Ảnh 5
Eric cùng bố xuất hiện với vai trò giám khảo trong cuộc thi Britain's Got Talent.

Và lý do chính không gì khác ngoài con trai. Chính Simon cũng thừa nhận, ông sắp tổ chức cho TV show và cuộc thi ca nhạc trẻ em sắp tới chính là để Eric - con trai ông có thể được đặc cách tham gia.

'Ông trùm bạc tỉ' yêu con hết cỡ nhưng nhất quyết không để lại đồng nào cho con - Ảnh 6

Năm 2004 và 2010, tạp chí Time bình chọn Simon Cowell là một trong 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Năm 2015, ông sở hữu khối tài sản 325 triệu bảng Anh và luôn nằm trong top 10 người có thu nhập cao nhất làng giải trí Anh quốc.

Chính vì thế, Simon thừa sức dành cho con trai mọi điều tốt nhất, ông chi tiền mạnh tay để chăm chút từng bữa ăn, giấc ngủ và mọi thứ cần thiết cho Eric. Chính Simon cũng tự tay chăm sóc và tắm cho con trai.

'Ông trùm bạc tỉ' yêu con hết cỡ nhưng nhất quyết không để lại đồng nào cho con - Ảnh 7

Eric – con trai Simon được cha khen ngợi là một đứa con ngoan, có nhiều điểm giống bố mẹ, rất thích biển và các loài vật. Simon cũng rất tự hào về con trai, coi như một Simon tương lai. Và để là tấm gương sáng cho con, Simon cũng bỏ thuốc, rượu và chăm chỉ tập thể thao nhiều hơn.

Mặc dù vô cùng yêu thương con trai và sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu USD, song Simon khẳng định sẽ để tiền làm từ thiện chứ không trao lại cho con trai. Ông nói: "Tôi không thích ý tưởng về sự thừa kế. Ý tôi là, điều đó rất đáng khinh. Không ai từng cho tôi một xu và tôi tin rằng, sự nỗ lực làm việc của tôi đến từ thực tế là tôi chẳng có gì để mất. Điều này mang đến cho tôi rất nhiều năng lượng".

'Ông trùm bạc tỉ' yêu con hết cỡ nhưng nhất quyết không để lại đồng nào cho con - Ảnh 8
Hy vọng con trai sẽ trở thành một Simon thứ hai và thành công bằng chính khả năng của mình.

Và Simon cũng tin con trai mình sẽ thành công bằng chính năng lực của bản thân, thay vì ỷ lại vào tài sản thừa kế từ người bố nổi tiếng.

10 điều bố mẹ nhất định dạy con tự làm trước tuổi 13

Biết nấu ăn, quản lý tiền, sơ cứu cơ bản... là những kỹ năng không thể thiếu cho con trong cuộc sống sau này.

TIN MỚI NHẤT