Bia chiên, món ăn kỳ lạ chỉ có người trên 21 tuổi mới được phép ăn

Ăn gì - Ở đâu 12/12/2018 05:00

Món ăn này được tạo ra trong cuộc thi thực phẩm chiên tại hội chợ bang Texas, Mỹ.

Bia chiên là một món bánh mặn, thoạt nhìn sẽ không thấy có gì nổi bật, nó giống như những chiếc bánh được rán bằng bột thông thường, nhưng khi cắn một miếng, vị bia sẽ lan tỏa ngay trong miệng.

Đây là một trong những món ăn được những người tham dự cuộc thi thực phẩm chiên ở Texas làm ra. Bia sẽ được cho đông lạnh thành đá cục, hoặc có thể để nguyên dạng lỏng, phần vỏ bánh bên ngoài là bột làm bánh quy có hương vị quế, sau khi cho bia vào giữa, người ta sẽ cuộn lại giống như bánh gối và đem đi chiên giòn.

Bia chiên, món ăn kỳ lạ chỉ có người trên 21 tuổi mới được phép ăn - Ảnh 1

Để bia vẫn giữ được mùi vị bên trong, người ta phải chiên ở nhiệt độ là 375 độ C, đảo nhanh trong vòng 20 giây rồi vớt ra để nguội. Bánh này thường ăn kèm với phô mai nóng chảy, tương cà hay bất kỳ nguyên liệu ăn kèm nào tùy thích.

Bia chiên, món ăn kỳ lạ chỉ có người trên 21 tuổi mới được phép ăn - Ảnh 2

Hầu hết mọi người đều công nhận rằng, món ăn này rất kỳ lạ nhưng vẫn rất đáng để nếm thử, lớp vỏ bánh giòn rụm bên ngoài nhưng bia bên trong vẫn mát lạnh, sự trung hòa của trong và ngoài tạo nên một cảm giác rất gây nghiện. Điều đặc biệt là khi ăn kiểu này, người ta càng thấy thích thú và chẳng bao giờ có thể say được.

Bia chiên, món ăn kỳ lạ chỉ có người trên 21 tuổi mới được phép ăn - Ảnh 3

Mỗi phần ăn gồm 5 miếng bánh sẽ có giá khoảng 100.000 đồng. Một điều lưu ý nữa là, những người muốn ăn bắt buộc phải trên 21 tuổi.

Với 2 công thức này bạn sẽ làm được 2 món ngon từ sườn mà đã ăn là đắm đuối

Hãy cho ngay 2 món ngon từ sườn này vào thực đơn cơm tối của gia đình nhé!

TIN MỚI NHẤT