Trấn Thành tiếp tục rơi nước mắt lần thứ 2 trên sân khấu Rap Việt

Tin tức giải trí 21/09/2020 06:20

Những góc khuất trong cuộc sống được thể hiện qua tiết mục dự thi của của G.Ducky và Tez đã khiến MC Trấn Thành phải rơi nước mắt.

Trong tập 8 của Rap Việt, bên cạnh màn kết hợp ăn ý của bộ ba MCK - Duy Andy - Yuno Bigboi, trận rap battle giữa G.Ducky và Tez cũng nhận được nhiều lời khen từ 2 giám khảo và dàn HLV.

Trấn Thành tiếp tục rơi nước mắt lần thứ 2 trên sân khấu Rap Việt - Ảnh 1

Với bản Rap Chạy dựa trên bản gốc Chạy Trốn Mặt Trời, G.Ducky và Tez đã thể hiện tâm tư của bản thân ngay trên sân khấu Rap Việt. Đó là những góc khuất về cuộc đời và những khát vọng chưa bao giờ được bộc lộ của cả hai thí sinh. Phần dự thi của G.Ducky và Tez đã chạm đến được trái tim của người nghe. Ngay cả MC Trấn Thành cũng phải rơi nước mắt trên sân khấu.

Trấn Thành tiếp tục rơi nước mắt lần thứ 2 trên sân khấu Rap Việt - Ảnh 2

Trấn Thành tiếp tục rơi nước mắt lần thứ 2 trên sân khấu Rap Việt - Ảnh 3

Trấn Thành một lần nữa rơi nước mắt trên sân khấu Rap Việt vì tiết mục của thí sinh

Anh chia sẻ: "Tôi mong quý vị hiểu rõ là tôi chưa bao giờ diễn xuất trên sân khấu. Những giọt nước mắt này là hoàn toàn thật, dành cho những điều thiêng liêng và tuyệt vời xảy ra trên sân khấu này. Có những chiến binh như thế này, có những con người họ mang tâm hồn và câu chuyện cũng như nội tâm cực kỳ phức tạp của mình lên sân khấu. Họ gặp nhau để chia sẻ và tạo cho chúng ta cảm giác thăng hoa.

Tôi nói thật nếu ai không cảm thấy mình hạnh phúc khi được theo dõi một tiết mục tuyệt vời thì tôi thấy tội nghiệp cho họ bởi vì họ quá ngược đãi cảm xúc của mình. Tôi yêu Rap Việt và yêu những điều vừa xảy ra trên sân khấu. Rất cảm ơn hai bạn, những chiến binh của tâm hồn đã làm bùng nổ khán phòng này và một lần nữa lịch sử lại xảy ra. Chắc chắn đây sẽ là tiết mục người ta sẽ nhớ mãi và nhắc mãi về sau này trong khuôn khổ hành trình của Rap Việt".

Trấn Thành tiếp tục rơi nước mắt lần thứ 2 trên sân khấu Rap Việt - Ảnh 4

Tiết mục G.Ducky và Tez còn được giám khảo Rhymastic đề xuất HLV Karik nên làm thành MV cho 2 thí sinh của mình

Rap Việt: Cứ thí sinh được tự chọn đội thì đều về với Binz

Những gương mặt gây "bão" Rap Việt trong bốn tập vừa qua như Ricky Star hay Typh đều trao gửi niềm tin vào đội của huấn luyện viên Binz.

TIN MỚI NHẤT