Tử vi tuần mới từ ngày 6/12 đến 12/12/2021: Tuổi Dần có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt, Tuổi Mùi sự nghiệp khởi sắc rực rỡ

12 con giáp tử vi 06/12/2021 00:00

Thông tin chi tiết tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/12 đến 12/12/2021 cho thấy, trong tuần này tuổi Dần có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt, tuổi Mùi sự nghiệp khởi sắc rực rỡ.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ ngày 6/12 đến 12/12/2021 của 12 con giáp cho biết, đây là 1 tuần diễn ra sự thay đổi lớn đối với những người tuổi Tý.

Bạn muốn có những sự cải thiện trong cả công việc lẫn cuộc sống gia đình. Bạn muốn mạnh dạn đầu tư vào những lĩnh vực mới mẻ để thử vận may và nâng cao thu nhập. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất vẫn đang ở phía trước, tuổi Tý không nên liều lĩnh và quá lo lắng chuyện tiền nong. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ gặp phải vài vấn đề trong chuyện tình cảm cũng như việc dạy dỗ con cái. Hãy kiên nhẫn để thấu hiểu bọn trẻ hơn.

Tuổi Sửu

Những điều kiện thuận lợi trong tuần mới này sẽ giúp tuổi Sửu từng bước gặt hái được những thành tựu đáng kể trong công việc, hãy cố gắng tận dụng và nỗ lực làm việc chăm chỉ nhé.

Tuy nhiên, tuổi Sửu cũng cần lưu ý hơn tới sức khỏe, vì họ cũng dễ cảm thấy lo lắng và căng thẳng. Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng nên cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ, sự tốt tính của họ thường là lý do họ dễ bị lợi dụng.

Tử vi tuần mới từ ngày 6/12 đến 12/12/2021: Tuổi Dần có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt, Tuổi Mùi sự nghiệp khởi sắc rực rỡ - Ảnh 1
Những điều kiện thuận lợi trong tuần mới này sẽ giúp tuổi Sửu từng bước gặt hái được những thành tựu đáng kể trong công việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trong tuần mới, tuổi Dần có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt, nhưng nhiều khi sự mơ mộng và "tưng tửng" của họ lại khiến chúng dễ bị vuột mất. Do đó, cần phải chú tâm và nghiêm túc hơn trong công việc nhé.

Trong chuyện bạn bè, tuổi Dần dễ bị 1 người làm phiền với vô số những lời khuyên chẳng ra đâu vào đâu, khiến họ mệt mỏi và kém tập trung. Với tình huống này, hãy thành thật cho đối phương biết suy nghĩ thật của bạn, đừng để mọi chuyện đi quá xa nhé.

Tuổi Mão

Trong tuần mới này, công việc của tuổi Mão không có nhiều biến động, họ được khuyên nên tập trung vào 1 mục tiêu cụ thể thay vì san sẻ đi quá nhiều, dễ khiến họ "xôi hỏng bỏng không".

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ thì có vẻ cần nhiều sự quan tâm hơn. Một số hiểu lầm sẽ khiến mối quan hệ của các bạn trở nên chông chênh. Hãy ngồi nói chuyện thẳng thắn để tìm cách tháo gỡ nhé.

Tuổi Thìn

Phương diện tài lộc cũng cần chú ý trong tuần này. Hung tinh cảnh báo bản mệnh về nguy cơ bị kẻ gian lừa gạt. Nếu con giáp này không tỉnh táo thì rất có thể không chỉ đặt lòng tin lầm chỗ mà còn đặt tiền sai người nữa, tới khi nhận ra thì đã tiền mất tật mang, trắng tay không còn gì.

Con giáp này dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, tinh thần vì vậy mà không được minh mẫn sáng suốt. Bản mệnh cần phải lưu tâm suy nghĩ.

Tuy nhiên tuổi Thìn đừng quá lo lắng, trong tuần có cát tinh chiếu mệnh sẽ giảm bớt không ít căng thẳng mà con giáp này đang phải đối mặt. Quý nhân sẽ tới bên chỉ lối dẫn đường, chỉ cần bản mệnh biết tận dụng đúng cơ hội và đừng nóng vội trên bước đường phía trước thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Tử vi tuần mới từ ngày 6/12 đến 12/12/2021: Tuổi Dần có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt, Tuổi Mùi sự nghiệp khởi sắc rực rỡ - Ảnh 2
Phương diện tài lộc cũng cần chú ý trong tuần này. Hung tinh cảnh báo bản mệnh về nguy cơ bị kẻ gian lừa gạt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tuần này đón cát khí vượng, giúp cho vận trình khởi sắc. Đường công danh sự nghiệp tuy có sóng gió song chiều hướng phát triển vẫn khá tích cực, hứa hẹn những tin vui sẽ đến. Con giáp này biết cách tận dụng những ưu thế sẵn có để tiến tới mục tiêu đã định.

Tuần mới cho thấy con giáp này khá thành công trong việc giải quyết khủng hoảng, xử lý những vấn đề xảy ra bất ngờ nên sẽ giành được nhiều sự ưu ái từ phía cấp trên. Tuy nhiên phải chờ tới giữa tuần thì thời cơ mới thực sự chín muồi, nếu bản mệnh nóng vội thì chỉ làm hỏng việc thôi.

Tài chính càng về cuối tuần càng khởi vượng nhờ được tài tinh che chở. Thu nhập của tuổi Tỵ sẽ gia tăng nhanh chóng trên nhiều phương diện. Tuy nhiên, trong tuần có đại hao hung tinh nên dễ có chuyện bất ngờ xảy ra gây mất tiền hao của. Con giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh để tiền bạc tiêu vô tội vạ mà không có khoản tiết kiệm phòng hờ nào.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, đây là một tuần khá dễ thở với tuổi Ngọ khi cát vận có phần nhỉnh hơn hung vận. Ngày đầu tuần đã mang tới cho con giáp này sự quyết đoán và tự tin với những điều mình đang làm và con đường mình đã chọn. Lời người khác chỉ mang tính tham khảo chứ không ảnh hưởng quá lớn đến quyết định của con giáp này.

Giữa tuần còn có cát tinh nhập cục, đây là điểm sáng nhất trong tuần này của bản mệnh khi vận trình công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng, vận khí càng lúc càng tăng lên rõ rệt, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Mùi khởi sắc rực rỡ. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh, thậm chí có thể được quý nhân dẫn dắt để rút ngắn con đường đi tới thành công. Nếu là người làm lãnh đạo, bản mệnh nhận được sự nể phục của cấp dưới.

Tài lộc ngay từ đầu tuần đã được cát thần che chở, cũng khởi sắc rực rỡ, khả năng kiếm tiền của bản mệnh cũng được nâng cao. Tài lộc ùn ùn đổ về nhà, con giáp này có nhiều cơ hội kinh doanh phát tài, nên chủ động nắm bắt thời cơ.

Tử vi tuần mới từ ngày 6/12 đến 12/12/2021: Tuổi Dần có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt, Tuổi Mùi sự nghiệp khởi sắc rực rỡ - Ảnh 3
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Mùi khởi sắc rực rỡ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tuần này không phải là tuần nhiều may mắn về công danh sự nghiệp cho con giáp này. Hung tinh án ngữ mang theo những nỗi phiền muộn khi con giáp này dễ bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc chểnh mảng của mình.

Việc hợp tác với đồng nghiệp ở thời điểm này cũng không được suôn sẻ cho lắm. Những bất đồng trong quan điểm giữa bản mệnh với đồng nghiệp ngày càng tăng lên, dẫn đến chuyện bằng mặt mà không bằng lòng, làm việc thiếu hiệu quả gây trì trệ, chậm tiến độ.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp cho thấy công việc của Dậu diễn ra khá thuận lợi, mọi việc vẫn đang đi theo kế hoạch đã vạch ra trước đó.

Tình hình tài chính tăng cao, tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này thoải mái chi tiêu.

Về tình cảm, Dậu nên chăm chút hơn tới việc chọn địa điểm để hẹn hò.

Tuổi Tuất

Công việc của Tuất nhàn hạ hơn rất nhiều, bạn có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao, thậm chí có thêm thời gian rảnh rỗi cho bản thân.

Về tài chính, Tuất nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí.

Về tình cảm, lời tỏ tình của Tuất dễ bị đối phương từ chối, tuy nhiên bạn đừng quá buồn nhé, thua keo này ta bày keo khác.

Tử vi tuần mới từ ngày 6/12 đến 12/12/2021: Tuổi Dần có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt, Tuổi Mùi sự nghiệp khởi sắc rực rỡ - Ảnh 4
Công việc của Tuất nhàn hạ hơn rất nhiều, bạn có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao, thậm chí có thêm thời gian rảnh rỗi cho bản thân. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vận trình công việc của Hợi chỉ ở mức trung bình, bạn đừng đối đầu trực tiếp với cấp trên.

Về tài chính, bạn nên chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí nếu không bạn sẽ lại rơi vào cảnh nợ nần đấy.

Về tình cảm, Hợi có thể bỗng dưng nhớ tới hoặc nhắc về người yêu cũ, điều này khiến đối phương cảm thấy khó chịu.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Có phước 3 đời mới sinh vào 5 ngày Âm lịch được Thần Tài hộ thân, quý nhân luôn kề bên hỗ trợ, tương lai xán lạn hơn người

Không chỉ ngày sinh dương lịch mà cả ngày sinh âm lịch cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến tương lai của chúng ta. Trong đó, có 5 ngày sinh âm lịch được xem là vô cùng may mắn, có phước 3 đời mới sinh vào những ngày này.

TIN MỚI NHẤT