Trong ngày hôm nay 10/9, 3 con giáp mang vận ‘Hung Tinh’, bản mệnh gặp nhiều trắc trở và khó khăn trong công việc

12 con giáp tử vi 10/09/2021 07:55

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 10/9/2021 dự báo, trong ngày hôm có 3 con giáp mang vận ‘Hung Tinh’, bản mệnh gặp nhiều trắc trở và khó khăn trong công việc.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, lục xung nhắc nhở con giáp tuổi Mão chớ nên đổ dầu vào lửa bằng những câu chuyện không hay ho gì. Giữ kín miệng và tập trung vào những gì cần phải làm, nhờ thế mọi thứ sẽ bớt ồn ào, phức tạp hơn rất nhiều.

Tài tinh là dấu hiệu tốt cho tuổi Mão có nghề phụ mang tới tiền bạc giúp con giáp này mua sắm những món đồ mà mình yêu thích. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tiêu xài quá hoang phí, bản mệnh nên có kế hoạch tiết kiệm khi đang có sẵn nhiều tiền.

Ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh có thể rơi vào tình huống khó chịu nhưng một phần là vì tâm trạng không tốt, sức khỏe không được đảm bảo nên đánh giá sai tình hình. Ngày mới hôm nay, tuổi Mão nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị chơi xấu. Mặc dù đó là điều khó tránh vẫn phải tiến về phía trước, hãy nghĩ tới những thất bại đã gặp phải, chính nó góp phần đưa bản mệnh đi đến thành công như hôm nay.

Dường như hôm nay tuổi Ngọ như muốn thực hiện mọi việc nhanh hơn như là cách để trốn tránh. Lý do có thể liên quan đến một mâu thuẫn khiến bản mệnh có tâm lý muốn bỏ chạy. Hãy suy nghĩ thật kỹ về những chọn lựa trước khi hành động vội vàng.

Cục diện Hỏa Kim xung khắc khiến cho cuộc sống của bản mệnh có nhiều xáo trộn, vận trình tình cảm của con giáp này có dấu hiệu đi vào ngõ cụt nếu không kịp thời xử lý những tình huống diễn ra trong ngày hôm nay.

Trong ngày hôm nay 10/9, 3 con giáp mang vận ‘Hung Tinh’, bản mệnh gặp nhiều trắc trở và khó khăn trong công việc - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị chơi xấu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, tuổi Tỵ được khuyên nên tự tin hơn. Con giáp này nên thả lỏng và đừng làm căng thẳng hóa vấn đề. Các kế hoạch hẳn nhiên là đầy tham vọng và khó với bản mệnh, nhưng không có nghĩa là không thể. Chớ căng thẳng quá mức và rồi hành động hấp tấp.

Trong ngày Hỏa Kim xung khắc, với một số cảm nhận mà tuổi Tỵ nhận ra ai đó đang làm sai nhưng không thể nào diễn tả được một cách khéo léo vì sợ phản ứng dữ dội từ đối phương. Nhưng nếu không nói ra thì mọi việc có thể đi xa và để lại hậu quả sau này.

Cục diện tam hợp mang tới cuộc sống tình cảm hạnh phúc cho tuổi Tỵ nhưng vẫn khuyên những người độc thân đừng quá hy vọng nhiều về cuộc sống như mơ rồi lại thất vọng. Giai đoạn mới luôn là giai đoạn đẹp nhất, con giáp này hãy tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc đang có.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

TOP 3 con giáp được ‘THẦN TÀI’ chiếu mệnh trong tháng 8 âm lịch, sự nghiệp thăng hoa, tình tiền không thiếu thứ gì

Trong tháng 8 âm lịch 2021 có 3 con giáp may mắn được ‘Thần Tài’ chiếu mệnh, nhờ đó mà có sự nghiệp thăng hoa, tình tiền viên mãn không thiếu thứ gì.

TIN MỚI NHẤT