Top 3 con giáp ‘lắm tài nhiều tật’, kiếm tiền ‘nhanh như chớp’ không ai sánh bằng nhưng tiêu tiền cũng như vũ bão nhìn mà choáng

12 con giáp tử vi 02/04/2021 14:06

Trong tử vi 12 con giáp, nếu nói về khả năng kiếm tiền thì chẳng ai dám so bì với 3 con giáp này. Nhưng độ tiêu hoang của 3 con giáp này cũng không ai sánh kịp.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu chịu khó, chăm chỉ, biết kiếm tiền làm giàu tuy nhiên lại vô cùng ham vui ham chơi. Là đàn ông thì hay rượu chè, bài bạc mất hết tiền bạc kiếm được. Là phụ nữ thì chỉ biết dùng tiền để ăn chơi làm đẹp, không lo tích cóp tính toán cho tương lai.

Sự giàu có chỉ có trong chốc lát, phút chốc là dùng hết số tiền kiếm cả năm. Bạn nên cân nhắc cách chi tiêu của mình nếu không sẽ khó lòng giàu có.

Bạn có tài nhưng không được sung sướng nhờ tính cách này, cũng khó lòng có được cảm tình của người khác nhất là việc tìm kiếm bạn đời vô cùng khó khăn.

Tuổi Tý

Tuổi Tý thông minh, giỏi kiếm tiền, thích giao du và thường có xu hướng thành công, giàu có. Tuy nhiên tuổi Tý lại có tính qua loa, hậu đậu.

Trong công việc có thể chỉn chu thế nào nhưng trong cuộc sống bạn lại tỏ ra là người “không có gì quan trọng với bạn cả”. Đồ đạc thường không để đúng nơi chốn ngay cả tiền bạc nên thường xảy ra mất mát, thậm chí mất còn không biết đã mất.

Cũng chính vì tính này mà bạn có kiếm được tiền cũng không giàu có được, của cải trong nhà cũng bay đi hết vì tính tình dễ dãi lại không biết tính toán rõ ràng.

Bạn làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu nên nói đến giàu có thì quả thật khó khăn hoặc cũng khó được như ý.

Top 3 con giáp ‘lắm tài nhiều tật’, kiếm tiền ‘nhanh như chớp’ không ai sánh bằng nhưng tiêu tiền cũng như vũ bão nhìn mà choáng - Ảnh 1
Tuổi Tý thông minh, giỏi kiếm tiền, thích giao du và thường có xu hướng thành công, giàu có. Tuy nhiên tuổi Tý lại có tính qua loa, hậu đậu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần dù là nam hay nữ đều có cá tính mạnh, quyết đoán và bản lĩnh vượt trội. Trong công việc, họ có nhiều mục tiêu lớn và sẵn sàng trả giá để đạt được mong muốn của mình. Dần là con giáp sinh ra để làm lãnh đạo. Họ thường giữ vai trò quản lý, cương vị cấp cao. Không chỉ sự nghiệp vững chắc mà mặt kinh tế của con giáp này cũng hùng mạnh.

Dần là một trong những con giáp có quyền nhưng lại dễ sa ngã nhất. Con giáp này nam mệnh thì đa tình, phóng đãng, nữ mệnh thì ham chơi. Tiền kiếm dù nhiều nhưng cũng bốc hơi nhanh chóng.

Ai cầm tinh con hổ tuy tài trí song toàn nhưng cũng có nhiều tật xấu. Đây là con giáp hiếu thắng, nóng tính bậc nhất. Người tuổi Dần nam mệnh còn đa tình, đào hoa. Con giáp này trong công việc cứng nhắc bao nhiêu thì tình cảm dễ sa ngã từng đó. Quý cô tuổi hổ lại có xu hướng thích ăn chơi, tiệc tùng. Họ làm hết sức, chơi cũng hết mình. Tiền bạc kiếm được, Dần cũng dành phần lớn để tụ tập bạn bè, du lịch sang chảnh.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Đứng ‘NGÔI ĐẦU’ trong top con giáp VƯỢNG QUÝ NHÂN, 3 tuổi này chuẩn bị hưởng lộc trong 3 ngày tới

3 ngày cuối cùng trong tuần sẽ giúp 3 tuổi này gặt hái được nhiều thành công, bởi vì luôn được quý nhân ủng hộ. Công việc cực kỳ suôn sẻ hanh thông.

TIN MỚI NHẤT